Nội dung

Independent đưa tin, vừa qua, nam thanh niên Jerson Lopez de Leon (18 tuổi, người Guatemala) đã bị bắn không rõ nguyê nhân, trong lúc đang chơi game cùng em họ tên Daniel Moises Picen (17 tuổi). Cả hai gặp nạn khi đang đi tìm Pokémon trên một con đường ở Chiquimula, cách thủ đô Guatemala khoảng 193km.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy gần 20 vỏ đạn. Một số thông tin cho rằng, những kẻ tấn công tìm thấy hai thiếu niên nhờ tính năng định vị trong game.

Những sự cố hi hữu khi chơi game pokémon go

Game Pokémon đang gây sốt trên toàn cầu.

Trước đó, cũng liên quan tới game Pokémon GO, đã có hai thanh niên (21 và 22 tuổi) rơi xuống vách đá cao gần 30m khi mãi mê săn Pokémon tại thành phố San Diago (Mỹ). Ngoài ra, đã có nhiều trường hợp bị cướp để mắt tới khi cầm smartphone trên tay và lang thang tìm Pokémon trên đường phố.

Tại Indonesia, chính quyền nước này đã có lệnh cấm cảnh sát chơi game Pokémon Go khi làm nhiệm vụ, và sẽ sớm ra lệnh cấm tương tự đối với các quân nhân. Lý do mà Bộ Quốc phòng nước này đưa ra là lo ngại nguy hiểm về an ninh, chúng có thể bị lợi dụng cho hoạt động gián điệp.

Lệnh cấm được Indonesia đưa ra sau khi một người Pháp bị bắt và giam giữ khi anh ta vô tình lang thang vào một căn cứ quân sự trên đảo Java. Khai với cơ quan chức năng, người này khai anh chỉ đang "săn" Pokemon.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm