Nội dung

Moto X Style

Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,7 inch chuẩn Quad HD với độ phân giải 2K cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 4 lần màn hình HD. Camera chính độ phân giải lên đến 21 megapixel, khẩu độ f/2.0 tích hợp đèn flash kép. Camera trước 5 megapixel có thêm đèn LED trợ sáng.

Những smartphone thời trang cho mùa hè

Moto X Style.

moto x style sở hữu chip Snapdragon 808 6 nhân xung nhịp 1,8GHz, RAM 3GB và pin dung lượng 3.000mAh. Kèm theo máy là cục sạc Turbo Charger với công nghệ TurboPower cho phép chỉ trong vòng 15 phút sạc là dùng điện thoại trong suốt 7 tiếng đồng hồ liền. Máy có một số tính năng sử dụng cảm biến chuyển động khá thú vị như lắc tay hai lần để bật, tắt đèn pin (LED), xoay nhanh cổ tay để khởi động camera.

Máy có hai phiên bản: màu đen sang trọng và vỏ tre độc đáo với ngoại hình ấn tượng cùng viền màn hình siêu mỏng, Moto X Style mang đến sự ưu việt cả trong thiết kế và hiệu năng sử dụng. Với hai phiên bản nói trên, Moto X Style có giá bán lẻ đề nghị là 13,29 triệu đồng.

Moto X Play

Máy có khả năng chống thấm nước, hợp với thời tiết tại Việt Nam. Dung lượng pin 3.630 mAh cho phép Moto X Play hoạt động trong khoảng 30 giờ liên tục mà không cần bật chế độ tiết kiệm pin. Màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p sắc nét, camera sau 21 megapixel. Moto X Play có giá bán lẻ đề nghị 8,19 triệu đồng.

Những smartphone thời trang cho mùa hè

Moto X Play.

Lumia 830

Chiếc smartphone của Nokia hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone. Máy được trang bị công nghệ PureView, camera trước 10 megapixel. lumia 830 có giá bán lẻ đề nghị 8 triệu đồng.

Huawei G7 Plus

Khả năng nhận diện vân tay thế hệ 2.0 giúp người dùng dễ dàng thao tác chỉ với một tay chính là điểm nổi bật của chiếc điện thoại G7 Plus. Cảm biến này hỗ trợ dễ dàng mở máy, tắt báo thức, trả lời cuộc gọi, chụp ảnh, cuộn và tắt thanh thông báo ngay cả khi tay bị ẩm.

Những smartphone thời trang cho mùa hè

Huawei G7 Plus.

huawei g7 plus trang bị camera sau 13 megapixel, khẩu độ f2.0 và ống kính chống rung quang học cùng nhiều tùy chỉnh nâng cao. Giá bán lẻ đề nghị 8,99 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm