Nội dung

Cũng từ đó, những tiện ích trên HTC Sense 5 trở thành tiêu chuẩn mà hãng đặt ra cho tất cả các sản phẩm sau này. 

HTC One 

Với thiết kế hoàn toàn thoát ra khỏi khuôn mẫu cũ và tích hợp những tính năng khác biệt so với các sản phẩm trước đây, htc one thực sự tạo được cú đột phá khi nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn lẫn người sử dụng và điều chỉnh ở mức giá mới 15,29 triệu đồng (so với 15,99 triệu trước đây). Camera với công nghệ Ultrapixel của One cũng được quan tâm khi lần đầu tiên đưa ra một khái niệm mới về máy ảnh trên di động (tăng kích thước cảm biến để nhận ánh sáng nhiều hơn gấp 3 lần).

Những smartphone đáng chú ý của htc trong quý iii
Màu đỏ thực tế của HTC One sang trọng hơn so với hình chụp.

Sau khi ra mắt không lâu, HTC One tiếp tục khuấy động thị trường công nghệ với những phiên bản đa dạng khác. Nổi trội và được ưa chuộng nhất là HTC One màu đỏ, kế đến là hai phiên bản HTC One 16 GB và 32 GB. Sự đa dạng về màu sắc và dung lượng bộ nhớ giúp những ai yêu thích sự cải tiến của Sense 5 trên nền Android Jelly Bean có thêm nhiều lựa chọn phù hợp ngân sách và nhu cầu của mình. 

Tất cả phiên bản HTC One đều được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình full HD 4,7 inch với lớp phủ quang học chống chói, mật độ điểm ảnh 486 ppi và lớp vỏ nhôm nguyên khối được gia công sắc sảo. Một điểm nổi bật khác trên HTC One là hệ thống micro kép với sự hỗ trợ công nghệ Sensevoice giúp khử tạp âm.

HTC One Mini

Tiếp nối thành công của HTC One, hãng tiếp tục ra mắt thị trường Việt Nam phiên bản thu gọn "HTC One Mini". Đúng như tên gọi, One mini được thu nhỏ gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo những đường nét thiết kế tinh tế thừa hưởng từ One. CChỉ khác biệt chủ yếu về kích thước màn hình nhỏ hơn và chip xử lý lõi kép thay vì lõi tứ, tất cả tính năng nổi tiếng của One đều được tập hợp đầy đủ trên One Mini, từ HTC Zoe với Ultrapixel, BlinkFeed, BoomSound đến Video Highlights.

Những smartphone đáng chú ý của htc trong quý iii
HTC One mini (bên phải) được bổ sung vào gia đình HTC One với mức giá 11,59 triệu đồng.

Với kích thước màn hình 4,3 inch, One Mini phù hợp cho người dùng chuộng kiểu dáng, tính năng của HTC One nhưng muốn sở hữu máy ở kích thước gọn gàng và mức giá tốt hơn. htc one mini có giá 11,59 triệu đồng. Máy trang bị vi xử lý lõi kép 1,4 GHz Qualcomm Snapdragon 400, RAM 1 GB  và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB. "Anh cả" trong gia đình HTC One là HTC One Max cũng sẽ sớm được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong quý IV.

HTC Desire 600

Việc HTC tiếp tục đầu tư vào dòng smartphone 2 SIM với sự góp mặt của htc desire 600 đã xóa bỏ định kiến của người dùng về độ bền và chất lượng của những chiếc smartphone dạng này. Thiết kế thanh mảnh, sang trọng cùng tính năng 2 sim 2 sóng online thuận tiện, HTC Desire 600 đáp ứng nhu cầu của người dùng khi được tích hợp những tính năng chọn lọc (và cũng xem là nền tảng cho các smartphone sau này) như BlinkFeed cập nhật thông tin, Video Highlights giúp tự dựng video chuyên nghiệp, BoomSound với 2 loa stereo kép mặt trước.

Những smartphone đáng chú ý của htc trong quý iii
Thiết kế và tính năng hấp dẫn giúp Desire 600 tạo được ấn tượng về một chiếc smartphone 2 SIM cao cấp.

Desire 600 được tích hợp màn hình 4,5 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel qHD (mật độ điểm ảnh 245ppi), vi xử lý lõi tứ của Qualcomm tốc độ 1,2 GHz, 1 GB RAM, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ microSD).

HTC Desire 500

Hoàn thiện độ phủ ở mọi phân khúc, trước khi ra mắt HTC One mini ít ngày, HTC đã đưa về Việt Nam chiếc HTC Desire 500. Là bổ sung mới nhất của hãng vào dòng Desire, dòng sản phẩm "đáng đồng tiền" với những trải nghiệm di động chuẩn mực ở mức giá tốt.

Những smartphone đáng chú ý của htc trong quý iii
Desire 500 được nhiều người dùng lựa chọn cho mùa tựu trường và dịp lễ 20/10 đang đến gần.

Điểm nổi bật nhất của htc desire 500 chính là vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế mềm mại và màu sắc thời trang cùng với tính năng màn hình chính sống động HTC BlinkFeed không khác gì chiếc smartphone đẳng cấp HTC One.

Desire 500 cũng mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ 1,2 GHz, Qualcomm Snapdragon 200, đáp ứng khả năng đa nhiệm mượt mà, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB), RAM 1 GB, âm thanh Beats Audio chuyên nghiệp, máy ảnh 8 megapixel, ngang với HTC One X.

Máy còn hỗ trợ tính năng Video Highlights cho phép tự động dựng phim ngắn 30 giây từ những ảnh nổi bật. Desire 500 có mức giá hấp dẫn 7,59 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm