Nội dung

samsung Galaxy Core Prime (3,19 triệu đồng)

Những smartphone chip 4 nhân hấp dẫn tầm giá 3 triệu đồng

Galaxy Core Prime là smartphone android vừa được Samsung giới thiệu chưa lâu. Máy dự kiến có mặt trên thị trường cuối tháng 1 này với mức giá hơn 3 triệu đồng. Model có thiết kế không mới mẻ nhưng được trang bị kết nối 2 SIM với cấu hình tốt, sử dụng vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz cùng với RAM 1 GB. Galaxy Core Prime được cài đặt sẵn hệ điều hành KitKat, đi kèm 2 camera 5 megapixel và 2 megapixel "đủ dùng". Điểm hạn chế của sản phẩm là màn hình 4,5 độ phân giải chưa cao.

philips S398 (2,9 triệu đồng)

Những smartphone chip 4 nhân hấp dẫn tầm giá 3 triệu đồng

Smartphone 2 SIM chưa tới 3 triệu đồng của Philips là điện thoại hấp dẫn cả về giá lẫn cấu hình. So với các đối thủ cùng tầm, máy được trang bị màn hình lớn hơn, 5 inch, và đi kèm với độ phân giải HD 720p cho khả năng hiển thị tốt. philips s398 sở hữu vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1,3 GHz, RAM 1GB. Camera trước tương tự như Samsung Galaxy Core Prime nhưng camera sau được đẩy lên với độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ quay phim độ phân giải Full HD 1.080p. Trong khi đó, máy có thiết kế đẹp nhờ kiểu dáng vuông vắn, hiện đại.

Xiaomi Redmi 1S (3,5 triệu đồng)

Những smartphone chip 4 nhân hấp dẫn tầm giá 3 triệu đồng

Mẫu smartphone đầu tiên của Xiaomi được bán chính thức ở Việt Nam gây ấn tượng về hiệu quả sử dụng dù có giá bán thấp. Redmi 1S sở hữu chip 4 nhân với tốc độ 1,6 GHz, RAM 1GB. Màn hình hiển thị tốt nhờ độ phân giài HD 720p, tuy nhiên, kích thước lại dừng lại ở mức 4,7 inch. Việc sử dụng nền tảng MIUI tùy biến rất nhiều trên Android đem đến trải nghiệm sử dụng hữu ích, mượt mà cho xiaomi redmi 1s . Dù vậy, giá bán của Redmi 1S cũng nhỉnh hơn các đối thủ cùng tầm và cấu hình.

Microsoft Lumia 535 (3,35 triệu đồng)

Những smartphone chip 4 nhân hấp dẫn tầm giá 3 triệu đồng

lumia 535 là chiếc smartphone đầu tiên xuất hiện dưới thương hiệu Microsoft. Chạy nền tảng Windows Phone 8.1 mới nhất, cùng với việc kế thừa thiết kế và tên tuổi của Nokia là điều tạo ra sự hấp dẫn cho Lumia 535, bên cạnh mức giá hơn 3 triệu đồng. Chiếc Lumia của Microsoft cũng có vi xử lý 4 nhân nhưng tốc độ 1,2 GHz đi kèm RAM 1 GB. Camera chính 5 megapixel còn camera trước hỗ trợ selfie. Dù sở hữu kích thước lớn 5 inch, Lumia 535 chưa đem lại trải nghiệm ổn về màn hình khi phần cảm ứng kém nhạy, độ phân giải ở mức qHD.

Lenovo A536 (2,6 triệu đồng)

Những smartphone chip 4 nhân hấp dẫn tầm giá 3 triệu đồng

Điểm mạnh nhất của Lenovo A536 là giá bán khi so với các đối thủ, model này được niêm yết ở mức chỉ 2,6 triệu đồng. Máy cũng có màn hình 5 inch, dùng vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz với RAM 1 GB và chạy hệ điều hành Android. Tuy vậy, nếu so với Philips s398 hay Redmi 1S của Xioami, A536 chưa bằng khi có màn hình độ phân giải WVGA và camera chính độ phân giải 5 megapixel.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm