Nội dung

Lily Chee

Ở tuổi 11, Lily Chee đã được hàng loạt hãng thời trang săn đón, từ Nike, Levi's, Famous Footwear, Bonnie Young, Kohls, Uniqlo, Ralph Lauren đến Velveteen. Người mẫu nhí của hãng Wilhemina Kids kiếm được 22.000 USD (khoảng 468 triệu đồng) trong năm 2014.

Những siêu mẫu nhí đắt giá trong làng mốt tiếp

Lily Chee sở hữu vẻ đẹp lai giữa người da trắng và Malaysia. Ảnh: Petiteparade.

Lily Chee được hãng Wilhemina phát hiện khi cô bé đang đi shopping cùng bố tại siêu thị Fairway tại khu Red Hook, New York, Mỹ. Vẻ đẹp của người mẫu mẫu nhí sở hữu dòng máu lai giữa mẹ là người da trắng còn bố là Malaysia với gương mặt sáng, dáng vẻ thể thao và tính luôn đùa nghịch mọi lúc, mọi nơi đã gây không ít sự chú ý.

"Chồng tôi ban đầu tỏ ra nghi ngờ nhưng con bé thì lại vô cùng hào hứng theo đuổi nghề mẫu. Chúng tôi đã dẫn Lily đi gặp đại diện của Nike và được ký hợp đồng ngay sau đó", Rebecca Chee-mẹ của Lily cho biết. Khi chụp hình quảng cáo cho chiến dịch xuân hè 2014, gia đình cô bé được hãng Nike chi trả toàn bộ chi phí ăn ở tại khách sạn cao cấp Beverly Hills' L'ermitage Hotel.

Tuy vậy, bố mẹ của Lily Chee cũng không quá đặt nặng vấn đề kiếm tiền lên con gái. Chị Rebecca Chee cũng dồn hết tiền Lily kiếm được vào một tài khoản tiết kiệm trong ngân hàng. Cô bé không được phép sử dụng số tiền này cho đến khi tròn 18 tuổi. "Nghề mẫu không phải là mọi thứ nên chúng tôi muốn đảm bảo con mình có nhiều lựa chọn và sở thích khác thay thế", mẹ của Lily Chee nói thêm.

Julian O’Neill

Cậu nhóc Julian O'Neil 7 tuổi đến từ Millburn, New Jersey (Mỹ). Trong năm 2014, bé trai đã kiếm được 12.500 USD (khoảng 266 triệu đồng). Julian O'Neil là người mẫu của công ty quản lý Product Model Management, từng được chụp thời trang cho Vogue Bambini cùng các thương hiệu như Hanna Andersson, Euroclub Kids, Roberto Cavalli Kids hay Toys R Us.

Những siêu mẫu nhí đắt giá trong làng mốt tiếp

Julian O'Neil mới lên 7 nhưng đã được ký hợp đồng với nhiều hãng lớn. Ảnh: Nypost.

Lần chụp ảnh "hoành tráng" nhất của Julian O'Neil là cho tạp chí Elle số tháng 9/2013. Cậu bé được sánh vai một loạt người mẫu đình đám như Svea Berlie, Irina Kulikova và Elsa Sylvan xuyên suốt 12 trang nội dung. Dù bận rộng với công việc, Julian O'Neil vẫn giữ được nét trong sáng của trẻ thơ. Devyn O’Neil, mẹ của cậu bé, tâm sự: "Mỗi lần buồn, thằng bé lại ra bến tàu để câu cá".

Hàng xóm của nhà O'Neil hoạt động trong lĩnh vực tìm kiếm tài năng đã nhìn thấy tố chất người mẫu từ cậu bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người này đã thúc giục mẹ cậu bé gửi ảnh con trai mình tới các hãng quản lý để casting. Suốt 18 tháng sau đó, cậu bé lớp 1 làm việc gần như không ngơi nghỉ.

Mới đây, Julian O'Neil phải bỏ mái tóc vàng để thay bằng màu đỏ để chụp quảng cáo cho Euroclub Kids. "Họ nói đã có người mẫu tóc vàng rồi. Và thằng bé rất thích diện mạo mới này", mẹ của Julian cho biết.

Emilie và Alexandra Su

Hai chị em mẫu nhí sinh ra tại Manhattan, Mỹ. Emilie năm nay 10 tuổi còn Alexandra 7 tuổi. Mỗi cô bé kiếm được 12.000 USD (khoảng 255 triệu đồng) trong năm 2014. Các hoạt động của Emilie và Alexandra chịu sự quản lý của công ty Wilhemina Kids. Hai cô bé từng tham gia chiến dịch quảng cáo của Saks Fifth Avenue, Target, Uniqlo, H&M, Marithé + François Girbaud, Gilt.com, Girl Scouts. Bên cạnh đó, Emilie và Alexandra Su còn từng diễn catwalk cho hãng petitePARADE.

Những siêu mẫu nhí đắt giá trong làng mốt tiếp

Emilie (trái) và Alexandra Su (phải) đặc biệt "ăn khách" ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Ảnh: Nypost.

Emilie và Alexandra Su là hai người mẫu được yêu thích ở châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc và Nhật Bản. Hai cô bé luôn được các hãng điện tử săn đón để ký hợp đồng độc quyền.

Jayne Choi, mẹ của Emilie và Alexandra, nói về hai con gái đầy tự hào: "Tôi yêu cái cách nghề mẫu đem lại sự tự tin cho hai bé". Trước khi để các con bước vào làng mẫu, nữ luật sư cũng đã cảnh báo trước về những khó khăn phải đối mặt, đặc biệt là cách ứng xử tốt, phong thái đĩnh đạc và sự tập trung khi làm việc mà ngành công nghiệp yêu cầu.

"Hai bé giờ đều vẫn rất yêu thích nghề người mẫu. Khi nào chúng còn theo đuổi, tôi vẫn sẽ ủng hộ hết minh", Jayne Choi cho biết chị đã dồn hết số tiền hai con kiếm được vào ngân hàng để trả học phí đại học sau này.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngắm thiên thần nội y thời... răng sún

Cứ nhắc đến dàn thiên thần Victoria's Secret, công chúng lại nhớ ngay đến hình ảnh một siêu mẫu có khuôn mặt ưa nhìn cùng số đo ba vòng tuyệt mỹ. Cũng vì quá hâm mộ nhan sắc của các chân dài này,...

Xem thêm  

2 nhóc tì gây bão xã hội năm 2013

Cụm từ “đánh cắp tuổi thơ” dường như được nhắc đến rất nhiều trong năm 2013 vừa qua, khi có hai đứa trẻ, một ca hát và một ngoại ngữ nổi lên như một hiện tượng. Cùng có chung đặc điểm...

Xem thêm  

Xuân Lan khoe ảnh đầu tiên của con gái

Xuân Lan hạnh phúc trong ngày đầy tháng con gái, Lâm Chi Khanh khoe ảnh lúc mới chuyển giới ở Thái Lan, MC Kỳ Duyên hạnh phúc vì được “tốn kém” ngày cuối tuần, Phương My Chi cảm động trước tình...

Xem thêm  

Những nhóc tỳ đáng yêu của sao Việt.

Thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trên các bìa báo hoặc các chương trình quảng cáo, cô bé Dâu – con cưng của mẹ Thanh Thảo đã sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất trước ống kính của mình. ​Bé Dâu...

Xem thêm