Nội dung
ASUS EXPO 2014 là triển lãm hàng công nghệ lớn nhất của ASUS trong năm nay, những sản phẩm có trong triển lãm này đa số là những sản phẩm mới nhất của hãng sẽ giới thiệu trong nữa cuối năm nay hoặc đầu năm nay. Có những sản phâm đình đám mới ra mắt mới đây như ASUS Zenfone trong mảng di động hay sự trở lại của dòng Laptop gaming G750 tạo nên sức hút cho triển lãm lần này, ngoài ra ASUS còn giới thiệu các dòng tablet mới nhất của họ hay sản phẩm đầu tay mang tên Zenwatch.


Những sản phẩm nào có trong trong expo 2014 của asus


Để hiểu rõ hơn những sản phẩm nào có trong ASUS EXPO 2014 đang diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ chúng ta hãy đánh giá chi tiết từng mảng.


Về Laptop:


Những sản phẩm nào có trong trong expo 2014 của asus


ASUS mang tới triển lãm lần này rất nhiều dòng laptop cải tiến từ các dòng cũ như BU401LA-CZ132H, PU451LD-WO115H, PU551LD-XO048H, K551LA-XX224D, UX303, NX 500, G750JZ… mỗi mẫu mả sản phẩm đều có những đặc điểm riêng biệt từ thiết kế đến phần cứng bên trong, mỗi sản phẩm này đều phụ thuộc vào những nhu cầu khách hàng khác nhau giống như dòng UX303 dành cho doanh nhân với độ bảo mật cao, bề ngoài khó trầy xước và vẻ đẹp mỹ miều sang trọng còn đối với G750 thì thiết kế độc đáo, phần cứng khủng đáp ứng mọi nhu cầu chơi game của giới game thủ.


Smartphone:


Những sản phẩm nào có trong trong expo 2014 của asus


Được giới thiệu cách đây không lâu nhưng các dòng Smartphone mang tên Zenfone của ASUS đã chiếm được khá nhiều cảm tình của người sử dụng bởi giá khá rẻ cho 1 smartphone tầm phổ thông và cấu hình tốt, được đánh giá là những sản phẩm hot nhất khi mới được ra mắt ASUS Zenfone gần như tạo nên cơn sốt tại các cửa hàng.


Tablet:


Những sản phẩm nào có trong trong expo 2014 của asus


Những dòng tablet của ASUS được giới thiệu vào năm 2013 với những sản phẩm như MeMoPad 7, 8, MeMoPad 10, Full HD 10, Nexus 7, FonePad 7… những dòng tablet này ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Trong triển lãm EXPO 2014 ASUS giới thiệu những cải tiến mới nhất về thiết kế cũng như vẻ đẹp của từng dòng cũng như nâng cấp cấu hình cho các dòng tablet này của mình.


Dòng Laptop lai:


Những sản phẩm nào có trong trong expo 2014 của asus


Đi tiên phong trong phong trào laptop lai ASUS đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ người sử dụng khi ra mắt các dòng laptop lai này ví dụ như ASUS Tranformer Book T100 dòng laptop lai được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính đa năng và hiệu quả của nó. Trong triển lảm lần này ASUS giới thiệu rất nhiều dòng laptop lai khác như Transformer Book V, T200, Trio…mỗi dòng mỗi đặc điểm nổi bật khác nhau.


Tổng kết:


ASUS EXPO 2014 là hội trợ triển lãm lớn nhất trong năm của ASUS nhằm giới thiệu và ra mắt tất cả những sản phẩm mới nhất của hãng ASUS trong những năm qua và cũng là dịp cho người sử dụng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm khi lắp ráp PC chơi game

Đối với game thủ, việc tự build một PC chơi game thật mạnh mẽ tưởng chừng là điều rất dễ dàng và quen thuộc. Thế nhưng đôi lúc bạn sẽ mắc phải những sai lầm khi lắp ráp PC chơi game của mình...

Xem thêm  

ASUS Transformer Pad TF103CG có gì đặc biệt

Là một chiếc phablet với sự kết hợp giữa laptop và máy tính bảng, Transformer Pad TF103CG có nhiều tính năng hài hòa giữa hai sản phẩm, màn hình 10.1 inch, bàn phím có thể tháo rời dễ dàng. Máy chạy hệ...

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm