Nội dung

1. Kem tẩy tế bào chết

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Hầu hết các chị em phụ nữ đều thuộc nằm lòng các bước dưỡng da hằng ngày, nhưng đôi khi các nàng lại chưa thực sự để tâm đến việc tẩy tế bào chết thường xuyên. Các vẩy tế bào không chỉ làm tối màu làn da của bạn mà còn gây tắc nghẽn quy trình thẩm thấu chất dinh dưỡng từ sữa dưỡng thể và serum.

Bật mí cho các nàng một sản phẩm muối tẩy tế bào chết -SALT SCRUB từ STENDERS với công thức hoàn toàn tự nhiên từ muối biển giúp làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da. Sự kết hợp giữa các khoáng chất được chắt lọc kĩ lưỡng từ vùng biển Bắc Đại Tây Dương và hương thơm từ dầu thực vật mang lại nét chấm phá tinh tế giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

2. Kem dưỡng da có cấu trúc lỏng, nhẹ

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Thời tiết nóng bức của mùa hè luôn là nguyên nhân chính khiến cho bạn ngại ngần khi thoa lên khuôn mặt quá nhiều lớp dưỡng, đặc biệt là khi kem dưỡng của bạn khá đặc và gây bết dính. Nỗi lo âu đó của bạn sẽ được giải quyết với ECOLOGICAL COMPOUND, vì đây là sản phẩm có chất kem mỏng, nhẹ và thẩm thấu nhanh trên da nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cho làn da của bạn.

ECOLOGICAL COMPOUND được đánh giá cao bởi các thành phần được chiết xuất từ thực vật quý hiếm như nhân sâm, cây roi ngựa và cây hương thảo, giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tăng cường và phục hồi năng lượng cho làn da, đồng thời làm sáng da và ngăn ngừa lão hoá. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng giúp tăng cường hiệu quả các bước dưỡng tiếp theo lên đến 200%, thậm chí là 300%. ECOLOGICAL COMPOUND luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những bạn nữ, kể cả nam giới đang muốn dưỡng da nhưng ngại mùa hè nóng bức.

3. Serum chống lão hóa

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Vào mùa hè nóng bức, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn với thời tiết với các biểu hiện đổ dầu nhiều và bị mụn thường xuyên. Khi ấy, các bạn gái sẽ vô cùng lo lắng vì không biết phải lựa chọn sản phẩm gì để giải quyết các vấn đề trên. Cơn ác mộng này sẽ không còn nữa, bởi vì chúng ta đã có sản phẩm Tropical Resins Complex. Sản phẩm này là một trong các sản phẩm thành công nhất của các chuyên gia phòng thí nghiệm Sisley.

Với các thành phần bao gồm kẽm cùng với chiết xuất từ các loài cây nhiệt đới như: cây Diên Vỹ, cây Hương Thảo có tác dụng thanh lọc, làm se lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn và từ đó giúp ngăn ngừa mụn, phù hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da bị mụn. Điều tuyệt vời hơn nữa mà sản phẩm mang lại, đó chính là khả năng kiểm soát nhờn cực cao trong khi kết cấu cực nhẹ. Muốn kiểm soát nhờn ngày hè, hãy nghĩ ngay đến Tropical Resins Complex.

4. Kem chống nắng

Bạn cũng biết tia cực tím: UVA, UVB là 2 tác nhân chính gây ra hiện tượng xạm da, lão hóa. Với thời tiết nắng gắt như hiện nay, dù cho bạn đã bảo vệ da và cơ thể bằng khẩu trang, áo chống nắng…vẫn không được xem là an toàn cho da. Bạn nhất thiết cần 1 sản phẩm chống nắng!

Vậy, bạn thường quan tâm và mong đợi điều gì ở sản phẩm này?

Chỉ số chống nắng để biết được chống nắng được bao lâu?

Ngoài chống nắng ra, sản phẩm còn có công dụng gì khác?

Sản phẩm có nhờn, rít làm khuôn mặt nặng nề hay không?

Giá cả có phù hợp không?

Nên mua của thương hiệu nào?

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

UV Plus 2015 của Clarins là 1 gợi ý dành cho bạn. UV Plus 2015 mang lại một chỉ số chống nắng hoàn hảo với SPF lên đến 50 PA++++. Chỉ số chống nắng này không chỉ cho bạn thời gian chống nắng lên đến hơn 10 tiếng đồng hồ mà còn bảo vệ làn da tuyệt đối tránh khỏi tia UVA và UVB - các tác nhân gây nên tình trạng lão hóa và ung thư da nhờ viêc ức chế sự gia tăng của melanin và các gốc tự do.

Ngoài chống nắng, UV 2015 còn có khả năng chống lại các tác nhân gây ô nhiễm môi trường như khói xe, bụi bẩn, vi khuẩn… ở ngoài trời, các tia bức xạ phát ra từ máy tính, máy in, máy chiếu, máy photo, máy lạnh... trong môi trường làm việc. 

Công thức hoàn toàn mới trong UV Plus 2015 với thành phần cây chùm ngây giúp chống lão hóa trên bề mặt và dưa vàng chống lão hóa chuyên sâu. Kết cấu lỏng, oil-free cho làn da bạn hoàn toàn thoải mái, không lo bết dính trên da hay cảm giác bí da khi sử dụng sản phẩm.

5. Nước hoa

Mùa hè nóng nực sẽ làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi. Người sử dụng nước hoa nếu không chọn lựa được loại thích hợp sẽ khiến mùi cơ thể càng khó chịu hơn. Nước hoa dùng trong mùa Hè tốt nhất là loại có thể kết hợp với các chất trên da tạo nên một hương thơm dễ chịu để che giấu mùi cơ thể. Nó phải phát huy được tác dụng dù có thể có mồ hôi.

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Bạn nên dùng các loại nước hoa thuộc dòng Eau De Toilette có mùi cây cỏ, tươi mát (fresh) thuộc nhóm thảo mộc với mùi hương nhẹ nhàng như hương hoa hồng, hương lài, hương bưởi, oải hương… Mùi hương Aqva Divina từ thương hiệu BVLGARI là một gợi ý tuyệt vời cho bạn vào mùa hè này. Sản phẩm mang đến hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết.

6. Hương thơm cho nhà & xe hơi

Chào mừng tất cả các vị khách ghé thăm gia đình với một lớp sương mang hương thơm là một truyền thống vùng Địa Trung Hải. Hãy tưởng tượng bầu không khí thơm ngát của một buổi tối mùa hè trong khu vườn có tường bao quanh đầy cỏ roi ngựa, phảng phất mùi hương tươi mát tựa chanh xả.

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Chỉ với một vài động tác xịt nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận mình đang đến Provence nước Pháp. Kết hợp cùng với túi thơm để ướp một hương thơm tươi mới nhẹ nhàng các ngăn kéo, tủ và cho cả vali du lịch. Xà phòng Cỏ Roi Ngựa sẽ lưu lại hương thơm Chanh xả mà không là khô da bạn với thành phần từ 100% dầu cọ.

Cơ hội sở hữu những món hàng cao cấp từ các thương hiệu BVLGARI, Clarins, L’Occitane, Standers  với giá ưu đãi lên đến 60% và những quà tặng vô cùng giá trị.

Tham khảo thêm tại: http://truongxuanviet.vn/

 Những sản phẩm bạn cần phải sở hữu ngay trong mùa hè này

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm