Nội dung
Ngày nay khi những chiếc điện thoại ngày càng trở nên mạnh mẽ, những chiếc camera trên điện thoại chụp ảnh rất tốt thì chụp ảnh bằng điện thoại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai không muốn mang theo những set máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh. bài viết này mình muốn đề cập đến những phụ kiện mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn yêu thích chụp ảnh bằng điện thoại.

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Gậy tự sướng là xu hướng.

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Hiện nay gậy tự sướng được rất nhiều người sử dụng để chụp lại những hình ảnh của bạn và những người đi cùng, sẽ không có một ai bị mất vì phải cầm máy để chụp và từ đây bạn cũng có thể tạo ra được các bức ảnh và thậm chí là các clip độc đáo của riêng mình.

Lens góc rộng cho điện thoại.

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Chụp cảnh là những thứ được chụp lại nhiều nhất khi bạn đi chơi nhưng đôi khi góc chụp của chiếc điện thoại lại không đủ để bao quát mọi cảnh vật xung quanh thì một chiếc lens góc rộng gắn thêm là một lựa chọn không tồi chút nào. Ngoài các lens góc rộng thì còn có những lens như macro, fisheye để bạn có thể tự do sáng tác theo phong cách của mình.

Chân để máy không chỉ dành cho máy ảnh:

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Đây là điểm mà khá nhiều người hay nhầm lẫn, hiện tại các mẫu điện thoại có khả năng chụp ảnh rất tốt thậm chí một số điện thoại còn cho phép bạn tinh chỉnh các thông số một cách chuyên nghiệp như ISO, khẩu độ , tốc độ, đặc biệt là những lúc trời tối hay muốn sáng tác một bức ảnh phơi sáng thì chân đế là một thứ không thể nào thiếu. Các bạn cũng có thể tìm cho mình những chiếc chân đế nhỏ gọn dành riêng cho điện thoại.

Túi chống nước.

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Đây là một phụ kiện rất cần thiết nếu bạn đi du lịch, vì nếu không may gặp trời mua thì đây sẽ là chiếc áo mưa cho điện thoại của bạn, nếu bạn đi tắm biển mà vẫn muốn mang đi theo để chụp ảnh thì bạn cũng có thể thoải mái tự sướng mà không lo nước nôi gì hết. Thậm chí là các bạn còn có thể chụp ảnh ở dưới nước được nữa!

Remote bluetooth.

Những phụ kiện chụp ảnh mà bạn không thể thiếu khi đi du lịch

Cái này thì chỉ là để làm remote chụp ảnh từ xa đối với những máy không có chức năng chụp ảnh bằng phím âm lượng và nó là món tuyệt vời để bạn có thể chụp ảnh ở dưới nước, vì ở dưới nước màn hình cảm ứng không hoạt động chính xác được nên cần dùng đến cái này.

Kết: Vậy là mình đã liệt kê những phụ kiện cho điện thoại để các bạn có thể phục vụ tốt cho việc chụp ảnh bằng chính chiếc điện thoại của bạn được tốt hơn, các bạn có thể tìm kiếm những món trên ở đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

iPhone 6s dày hơn và to hơn so với iPhone 6

MacRumors đã đưa ra các bức ảnh đo đạc để chứng minh rằng iPhone 6s dày hơn và còn to hơn so với iPhone 6. Nguyên nhân có thể là do chất liệu nhôm mới và thiết kế được gia cố ở các điểm yếu để...

Xem thêm