Nội dung

mentoday.net – Mặc gì chất nhất? Hãy update tủ quần áo của bạn với những xu hướng thời trang phong cách nhất trong hè năm nay. Cùng mentoday.net tham khảo nhé!

Phong cách Hippie denim

Những phong cách thời trang không thể bỏ qua trong dịp hè 2012

Phong cách hippie jean đã quay trở lại với những kiểu dáng bớt bụi bặm! Bắt đầu từ những năm 60, là một phần trong trào lưu hippie với mục tiêu phá cách, denim jean nhanh chóng trở thành một trào lưu thịnh hành của giới trẻ quậy và quái. Bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tìm mua một chiếc denim jean, nhưng điểm cốt yếu ở đây là mua được một chiếc denim jean đáng đồng tiền của bạn chỉ với 400,000 đồng. Nếu bạn nhắm tới những hãng có tên tuổi hơn thì hãy chịu khó móc thêm hầu bao. Sản phẩm của các hãng danh tiếng như: Abercrombie & Fitch, Armani Exchange hay Fcuk sẽ có giá trong khoảng 1,500,000-3,000,000 đồng.

Mặc dù tiêu chí của denim jean là không đi theo lối mòn của các phong cách có sẵn, bạn cũng không nên quá táo bạo trong khi chọn màu. Nếu không thực sự có một con măt thời trang tốt, hãy tham khảo những lựa chọn đã “qua kiểm duyệt và được chứng minh” sau:

Màu xanh lam cổ điển: màu của chiếc quần jean đầu tiên, thích hợp cho dù bạn đi đâu hay làm việc gì.

Những phong cách thời trang không thể bỏ qua trong dịp hè 2012

Màu xanh lam hơi phai: dành cho những cuộc đi chơi, nên kết hợp với áo
khoác thể thao hoặc sơ mi.

Màu tối: Khoác lên người cùng một chiếc blazer hoặc áo khoác da và bạn đã sẵn sàng đến công ty.

Những phong cách thời trang không thể bỏ qua trong dịp hè 2012

Ngoài ra, hãy ghi nhớ rằng, chiếc denim jean chính là một bản vẽ để bạn thể hiện phong cách hippie của mình. Vì vậy hãy đừng ngại ngần mà thêm những vết rách hoặc miếng vá có chủ ý, hay những dấu hiệu hippie để chứng minh cá tính của bạn.

Cropped pant

Những phong cách thời trang không thể bỏ qua trong dịp hè 2012

Một thập kỷ trước khi Hippie denim jeans có mặt, cropped pant là một phong cách cực kỳ thịnh hành với những chiếc quần jean xắn ống. Chủ yếu để mặc khi đi chơi trong thời tiết dịu mát của mùa xuân hoặc mùa thu, những chiếc quần này sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thoải mái. Cũng giống denim jean, một nguyên tắc chung cho cropped pant là màu sắc nhạt nhẹ nhàng sẽ hợp với lúc đi chơi, còn màu tối sẽ dành cho không khí nghiêm túc nơi công sở. Nhưng điều bạn thực sự cần phải chú ý đến khi diện loại quần này chính là độ dài và kích thước của ống quần. Điều đó sẽ được quyết định bởi form người của bạn.

Những phong cách thời trang không thể bỏ qua trong dịp hè 2012

Nếu bạn chân ngắn hoặc có form người nhỏ: ống quần nên được xắn sao cho chỉ dài hơn đầu gối một chút.

Nếu bạn chân dài: xin chúc mừng vì bạn có thể để ống quần dài ngắn tùy thích!

Nếu người bạn gầy hoặc trung bình: hãy chọn quần ống nhỏ và cạp hơi trễ.

Nếu người bạn to: Hãy tìm đến loại quần ống rộng và cạp vừa hông.

Theo Tạp chí Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Ngày hè ươm nắng ở resort

mentoday.net – Mùa Hè, mùa của tận hưởng những phong cách sống thời thượng là chủ đề chính của BST đăng trên ấn phẩm Esquire của Thổ Nhĩ Kỳ. Những bộ trang phục mang đầy...

Xem thêm