Nội dung
Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhiều người cho rằng dáng người gầy rất dễ mặc đồ mà không biết rằng có rất nhiều “điểm yếu” trong việc lựa chọn phong cách cho những chàng trai dáng gầy. Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây để hiểu hơn về trang phục cho chính bản thân.

Áo rộng hơn size thông thường

Các chàng trai thường nghĩ rằng mình có thể “giấu” đi dáng người gầy bằng các loại trang phục rộng rãi, bởi chúng tạo ra hiệu ứng đầy đặn hơn. Tuy nhiên, kết quả lại thường đi xa hơn những gì họ nghĩ. Những bộ quần áo rộng hơn size chuẩn của chủ nhân chỉ khiến bạn trông như một “cậu bé đang lớn”. Hãy chọn mua những bộ đồ vừa vặn, đúng với size thực của mình, hoặc tới các cửa hiệu may đo để có được bộ trang phục chuẩn nhất theo số đo của bạn.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Áo bó sát quá mức

Cũng phản tác dụng như chiếc áo rộng nhắc tới ở trên, nhưng kiểu áo bó sát quá mức này còn làm nổi bật dáng người gầy của bạn hơn. Hãy chọn cho mình những chiếc áo 100% cotton, và nói không với áo pha chất liệu vải co giãn (elastic), bởi vải áo luôn có xu hướng bám chặt vào người.

Họa tiết lớn

Một quy luật sử dụng họa tiết là phải cân bằng được kích thước của họa tiết với dáng người. Vì thế, những chàng trai dáng gầy rất khó có thể theo được xu hướng hiện đang rất hot này. Kẻ ca rô nhỏ, kẻ chéo theo kiểu xương cá (herringbone), kẻ sọc… là những lựa chọn an toàn cho bạn.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Một tông màu cho toàn bộ set đồ

Bê nguyên một màu áp dụng từ áo, quần, giầy và phụ kiện chỉ càng “tôn” lên dáng người “mảnh mai” của bạn. Nếu bạn chọn tông màu đen theo xu hướng trang phục black-on-black, đó thực sự sẽ là một thảm họa về thời trang.

Bạn nên chọn màu sắc khác nhau cho áo và quần để các phần cơ thể được thể hiện “rạch ròi”. Bạn vẫn có thể theo được phong cách một màu cho trang phục, nếu biết phối hợp thật ăn ý bằng các sắc độ khác nhau như sáng (xanh nhạt) và tối (xanh đậm).

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Tóc dài ôm sát mặt

Kiểu tóc này không những che chắn nhiều diện tích của khuôn mặt, mà còn tạo cảm giác khuôn mặt như kéo dài thêm ra. Dáng người gầy thường đi kèm với khuôn mặt nhỏ, có góc cạnh. Vì thế, các kiểu tóc gọn gàng sẽ giúp bạn có được vẻ thoải mái, thông thoáng hơn.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Skinny jeans

Những “biến thể” của skinny jeans với độ ôm sát quá mức sẽ chỉ làm bạn “lộ” ra đôi chân khẳng khiu của mình. Skinny jeans ngày nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, tương tự như kiểu quần dáng đứng với độ ôm vừa vặn, sẽ giúp dáng người của bạn trông cân đối hơn mà vẫn có thể bắt nhịp với xu hướng.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Quần boxer

Quần boxer với sự thoải mái, thoáng mát là sự lựa chọn về underwear hàng đầu của đàn ông. Tuy nhiên, cũng như các trang phục rộng khác, quần boxer cũng là một “thảm họa” đối với các chàng trai dáng “mỏng”. Chỉ cần bạn diện một chiếc quần ôm sát một chút cùng với boxer mặc bên trong, bạn sẽ có cảm giác “lùng bùng” rất khó chịu. Hãy chọn mua các loại underwear ôm vừa dáng dạng briefs (tam giác) hoặc boxer-briefs (sản phẩm lai giữa boxer và briefs).

Áo cổ chữ V xẻ sâu

Rõ ràng với thân hình “mỏng”, việc để lộ ra phần ngực không được đầy đặn không bao giờ là một sự lựa chọn thông minh cho các anh chàng dáng gầy. Hãy chuyển sang mặc áo cổ chữ V cơ bản hoặc áo phông cổ tròn.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Áo khoác lửng (cropped)

Dáng người gầy thường tạo cảm giác chân tay dài ra, vì thế các kiểu áo khoác lửng sẽ làm người khác tập trung nhiều vào đôi chân của bạn. Điều này càng khiến bạn trông “khẳng khiu” hơn.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương


Blazer 3 khuy

Kiểu blazer cách điệu này sẽ chỉ làm nổi bật thêm phần ngực “phẳng” của bạn, vì thế hãy trung thành với các kiểu blazer 2 khuy hay 1 khuy thông thường.

Những phong cách không dành cho chàng trai cò hương

 

Theo Chanelvn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cạo râu đúng cách cho các quý ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cạo râu là thói quen hàng ngày của nam giới. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cạo râu đúng cách. Bàn tay và gương soi Bạn cần soi gương và thử tình trạng râu, ria...

Xem thêm