Nội dung

Siêu mẫu Việt Nam 2013 thiếu minh bạch

Được kỳ vọng là sân chơi lớn dành cho các người mẫu trẻ, nhưng cuộc thi ngày càng đi vào lối mòn khi bước qua năm thứ 10. Ban đầu, cuộc thi công bố phiên bản mới mang tên Elite Model Look nhưng sau đó, mọi thứ trở lại dưới cái tên cũ. Format cũ kỹ, không có nhân tố mới nào xuất hiện, các giải vàng, bạc đều không gây bất ngờ khi rơi vào tay những người mẫu chuyên nghiệp như Lan Khuê, Minh Tú... Từ đầu đến cuối, cuộc thi diễn ra lặng lẽ và cũng không được công chúng quan tâm nhiều.

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Duy nhất thí sinh Huỳnh Thanh Phong được mang giày khi thi trang phục biển.

Bên cạnh đó, nhiều khúc mắc không được giải đáp tường tận đã lấy đi phần nào niềm tin của khán giả về chương trình. Thí sinh Huỳnh Thanh Phong chỉ cao 1,75m nhưng đã được "kê" lên đến 1,82m, được ban tổ chức cho phép mang giày bata thi trang phục biển, trong khi các thí sinh còn lại đều mang chân trần. Hai thí sinh Huỳnh Thanh Phong và Út Phượng đã bị loại sau bán kết vẫn được xuất hiện trong đêm chung kết vì... "sai sót về kỹ thuật".

Nam Trung xúc phạm thí sinh Next Top Model

Lần thứ ba ngồi ghế giám khảo của Vietnam's Next Top Model, Nam Trung tiếp tục thể hiện sự sắc sảo, hoạt ngôn pha chút "đanh đá" của một giám đốc sáng tạo. So với một Đỗ Mạnh Cường kiệm lời và Thanh Hằng chưa có nhiều kinh nghiệm làm host, vai trò của Nam Trung nổi lên khá rõ qua các tập đã phát sóng trên truyền hình. Tuy nhiên, hình ảnh của anh sẽ thật sự trọn vẹn nếu như Nam Trung không mắc phải scandal xúc phạm thí sinh ở vòng casting. 

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Giám khảo Nam Trung.

Nhiều người chỉ trích câu nói gây sốc của anh dành cho thí sinh Đàm Quang Phúc: "Làm make-up nhục lắm hay sao mà đi làm người mẫu?". Tuy nhiên, Nam Trung cũng là chuyên gia trang điểm và cũng đang "đá trái sân" với nghề giám khảo cuộc thi người mẫu. Phát ngôn này khiến anh nhận phải hàng loạt lời chê bai của khán giả và người trong giới. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực rằng, đó chỉ là một "chiêu" để thí sinh bộc lộ hết cá tính, điều rất phổ biến ở cuộc thi này.

Nhà thiết kế "mượn" đồ thương hiệu nước ngoài khi thi Fashion Star 

Trong liveshow 5 của Ngôi sao thiết kế thời trang, thí sinh Tạ Ngọc Tuyền đã giới thiệu bộ sưu tập Chất đường phố với phần trình diễn của người mẫu khách mời Thanh Thức. Bộ trang phục do anh biểu diễn có một chiếc áo thun thuộc nhãn hiệu H&M. Sự việc này nhanh chóng dấy lên nghi ngờ thí sinh Fashion Star copy ý tưởng thiết kế.

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Thanh Thức diện chiếc áo thun bên trong thuộc thương hiệu H&M.

Trước thắc mắc của dư luận, Ngọc Tuyền đã lên tiếng giải thích. Nhà thiết kế khẳng định mình không đạo ý tưởng mà chỉ sử dụng chiếc áo thun như một giải pháp tình thế khi không kịp may áo mới. Trước đó, chiếc áo ban đầu của cô bị giám khảo nhận xét là quá mỏng, dễ gây hiệu ứng không tốt trên sân khấu. Dù với lý do gì, việc một nhà thiết kế sử dụng đồ của thương hiệu khác khi đang đi thi vẫn bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp.

Siêu mẫu hoàng yến phong độ thất thường

Năm 2013 có thể coi là một năm khá lận đận của Hoàng Yến. Từ đầu năm, cô gặp nhiều lời ra tiếng vào về cân nặng khi trồi, khi sụt do nghi án "đập đá". Nữ người mẫu mau chóng phủ nhận và còn tuyên bố, nếu để lên cân lần nữa cô sẽ bỏ nghề. Tuy gương mặt gầy hóp nhưng phần eo của cô vẫn còn nhiều mỡ thừa. Vẻ đẹp của nhiều bộ váy áo ôm sát bị giảm sút khi được trình diễn bằng thân hình kém chuẩn của Hoàng Yến. Không chỉ thế, Hoàng Yến nhiều lần phạm lỗi make-up, làm tóc xuề xòa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Thuộc thế hệ "người mẫu vàng" của làng mốt, Hoàng Yến cần cố gắng tập luyện nhiều hơn để khắc phục những khuyết điểm không nên có của một người mẫu chuyên nghiệp. 

Không chỉ về chuyên môn, chuyện đời tư của cô cũng tốn khá nhiều giấy mực báo chí. Người đẹp gặp tai nạn ôtô khá nghiêm trọng, nhưng may mắn đã bình phục và nhanh chóng trở lại sàn catwalk. Tuy nhiên, ngay sau đó cô lại vướng vào nghi án "tình tiền" với ông bầu các cuộc thi Hoa hậu ở Mỹ - Minh Chánh. 

Siêu mẫu phương mai lộ ngực khi xem thời trang 

Phương Mai lẽ ra đã có một năm 2013 suôn sẻ với việc tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật trái nghề như phim ảnh, MC... Tuy nhiên, giải vàng Siêu mẫu 2012 lại nhận được nhiều phàn nàn đến từ lĩnh vực mình hoạt động chính. Tham dự Elle Show diễn ra cuối tháng 11, khi Phương Mai đang theo dõi chương trình trên ghế VIP, chiếc áo vest đã lộ trọn một bên ngực của cô.

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Phương Mai lộ ngực trên hàng ghế khán giả.

Dù giải thích đây chỉ là một tai nạn do bất cẩn, hình ảnh của Phương Mai vẫn bị ảnh hưởng. Nhiều người không đồng tình với cách chọn trang phục quá "nguy hiểm" của cô khi tham gia một sự kiện thời trang lớn. 

Ca sĩ Mỹ Tâm "lấn sân" thời trang không thành công

Những nhân vật sự kiện gây thất vọng nhất làng mốt 2013

Mỹ Tâm trình diễn các thiết kế của thương hiệu do chính mình lập ra.

Sau hai năm nghiên cứu thị trường, cuối năm 2012, Mỹ Tâm cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng với quy mô lớn. Năm 2013, nữ ca sĩ liên tiếp tung ra những bộ sưu tập mới mang đậm dấu ấn cá nhân. Dù không trực tiếp thiết kế, Mỹ Tâm vẫn là người đưa ra các ý tưởng chính cho cả êkíp thực hiện. 

Trước nay, Mỹ Tâm luôn nổi tiếng với gu ăn mặc không hợp mốt. Đến khi tham gia sân chơi định kỳ Thời trang và Đam mê hồi tháng 9, các tín đồ thời trang mới thật sự thất vọng khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới do đích thân cô làm vedette. Thiết kế bình thường, chất liệu vải quá dày, cách mix rườm rà, rối rắm và không theo bất cứ quy tắc nào là những nhận xét chung về bộ sưu tập này. Nhiều khán giả yêu quý "họa mi tóc nâu" còn khuyên cô nên tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Quỳnh Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục