Nội dung

Theo thống kê cứ 10 người làm văn phòng thì có tới 6 người bị béo bụng. Nhất là đối với các chị em thì mỡ bụng sẽ làm cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi lựa chọn trang phục cho mình, mất tự tin trước mắt các đồng nghiệp.

Theo lời HLV Vũ Đức Thưởng của Trung tâm thể thao cao cấp L... Fitness: “Nếu bạn không có thời gian đến phòng GYM thì đừng quá lo lắng, vì hầu hết người Nhật cũng vậy. Để giữ cho thân hình thon gọn, tiết kiệm thời gian việc kết hợp vận động dưới đây sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ!”.

Có một vòng 2 săn chắc thon gọn là ước mơ của hầu hết dân văn phòng, hãy cùng tham khảo những bí quyết giảm béo bụng cho nhân viên văn phòng, để sở hữu vóc dáng đẹp khi đến công sở.

Ngồi – hít thở đúng cách đẩy lùi nguy cơ béo bụng

Nếu bạn có tư thế đúng, cơ thể sẽ tự động đi vào "phom dáng" chuẩn, bụng nhỏ. Điều cần lưu ý đầu tiên là ngồi thẳng lưng và tư thế thoải mái. Giải pháp đơn giản giúp bạn có thể giảm béo, hạn chế tối đa khả năng 3 vòng bằng nhau là nên ngồi thẳng lưng trong lúc làm việc để không cho lớp mỡ dưới bụng ngưng trệ nữa. Hơn nữa, việc ngồi thẳng lưng sẽ giúp cho đường tiêu hóa của bạn tốt hơn, tránh tình trạng đau thoái hóa cột sống sau này.

 Những nguyên tắc giảm béo mỡ bụng cho dân văn phòng

Leo cầu thang là bài tập giảm béo nhẹ nhàng nhất, đơn giản nhất và tiện lợi nhất cho dân văn phòng. Chỉ cần bạn thay đổi một vài thói quen hằng ngày như thay vì đi thang máy, bạn hãy thử tập leo thang bộ mỗi ngày

Tăng cường vận động ngay tại văn phòng

Vận động không chỉ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa mà còn nâng cao sức khỏe. Hãy cố tận dụng mọi cơ hội để được đi lại, hoạt động chân tay. Ưu tiên thực hiện những động tác ở phần bụng và đùi như co duỗi chân hoặc tập hít thở nhé! Cùng tham khảo bài tập giảm mỡ bụng với ghế ngay tại văn phòng cùng HLV Vũ Đức Thưởng giúp số đo vòng 2 giảm đi đáng kể.

Thậm chí bạn có thể sử dụng cầu thang bộ thay vì sử dụng thang máy, mỗi ngày 15 phút leo thang không những giúp bạn rèn luyện thân thể tốt hơn mà còn giúp các cơ vận động, củng cố và định hình, làm săn chắc các khu vực như bắp chân, bắp đùi, mông và bụng hiệu quả giảm cân một cách rõ rệt.

 Những nguyên tắc giảm béo mỡ bụng cho dân văn phòng

Các chị em cũng có thể tranh thủ mua những sản phẩm nhỏ gọn được sử dụng ngay tại văn phòng để giảm mỡ bụng trong khoảng thời gian dài làm việc.

Dù bận mấy cũng đừng quên chạy bộ để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Với quỹ thời gian eo hẹp, việc duy trì chạy bộ 30 phút mỗi ngày, ít nhất 5 ngày/tuần với máy chạy bộ gia đình bạn là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng sở hữu vòng eo con kiến. Việc “sắm” một máy chạy bộ sử dụng tại gia đình càng trở nên cần thiết và dễ  dàng hơn bao giờ hết với dân văn phòng.

Cũng theo anh Thưởng chia sẻ, nếu bạn ái ngại việc mua một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ tốn nhiều chi phí thì có thể “săn lùng” hàng giảm giá của các công ty uy tín. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa có ích cho việc giảm cân. Tuy nhiên cũng nên lưu ý không nên mua những máy không có nguồn gốc xuất xứ hoặc giảm giá quá sâu, tránh trường hợp mua phải những máy kém chất lượng.

 Những nguyên tắc giảm béo mỡ bụng cho dân văn phòng

Nhiều nghiên cứu cho thấy trà xanh rất tốt cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng

Sử dụng nước trà vào giữa buổi chiều

Vào khoảng 3 giờ - 5 giờ, hãy bổ sung cho mình một ly nước trà. Trà xanh có công dụng rất đặc hiệu trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Ngoài ra, những hoạt chất chống oxy hóa có trong trà xanh còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa cho làn da và cơ thể.

Uống nước trà vào thời điểm này giúp cơ thể hoạt động và làm việc minh mẫn hơn, sau gần một ngày làm việc căng thẳng. Không những thế còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp hiệu quả giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đạt kết quả cao hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm