Nội dung

Không chỉ nổi tiếng trong thể thao, Những người đẹp thể thao còn được biết đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút người đối diện.

1. Châu Tuyết Vân

Những người đẹp thể thao việt hút hồn cư dân mạng
tuyết vân đang trở thành cái tên hút hàng quảng cáo sau những thành công trong thể thao. Ảnh: CTV.

châu tuyết vân được mệnh danh là “Hoa khôi taekwondo” với nụ cười duyên dáng và làn da trắng mịn. Mới 24 tuổi nhưng Vân đã có đến 17 năm tập luyện taekwondo, trong đó đỉnh cao là ba lần vô địch thế giới. Tại SEA Games 27 vừa qua, cô cùng các đồng đội Lệ Kim và Thu Ngân mang về tấm HC vàng đồng đội nữ đầu tiên cho taekwondo Việt Nam.

2. Khả Ngân

Những người đẹp thể thao việt hút hồn cư dân mạng
khả ngân sở hữu thân hình cân đối cùng khuôn mặt đẹp. Ảnh: NS.

Cô gái tuổi teen xinh đẹp được cư dân mạng yêu mến đặt cho biệt danh “boxing girl”. Nhờ tập luyện boxing, yoga, dance sport, aerobic và bơi lội thường xuyên, Khả Ngân duy trì vóc dáng cân đối. Khuôn mặt đẹp cùng nụ cười tươi sáng khiến hình ảnh và tên tuổi của cô nàng 17 tuổi vượt ra khỏi phạm vi thể thao. Ngân từng tham gia đội aerobic TP HCM và giành được không ít HC các loại.

3. Holly Hà

Những người đẹp thể thao việt hút hồn cư dân mạng
Ngoài tài năng thể dục nghệ thuật, Thu Hà còn sở hữu giọng hát rất hay. Ảnh: TMS.

Thu Hà là gương mặt nổi bật của thể dục nghệ thuật Việt Nam trong hơn 10 năm qua. Với ngoại hình cân đối, khuôn mặt xinh, giàu sức biểu cảm, Hà sở hữu rất nhiều thế mạnh của một VĐV môn thể thao nghệ thuật. Hà từng giành HC đồng tại SEA Games 2001 và hiện chuyển sang làm HLV.

4. Vũ Trà My
Những người đẹp thể thao việt hút hồn cư dân mạng
Trà My chuyển sang làm biên tập viên truyền hình sau khi nghỉ thi đấu. Ảnh: TT.

Hoa khôi làng wushu Việt Nam sở hữu bộ sưu tập huy chương khổng lồ ở các giải khu vực, châu lục và thế giới. Khuôn mặt tươi tắn cùng sự dễ thương trong giao tiếp cũng giúp cô dễ lấy lòng người khác. Sau khi chia tay nghiệp võ, Trà My bén duyên với truyền hình và cô đang rất yêu công việc mới của mình.

5. Vũ Thùy Linh

Những người đẹp thể thao việt hút hồn cư dân mạng
thùy linh ngày càng được biết đến nhiều hơn trong vai trò mc thể thao của VTV. Ảnh: NS.

Đi theo nghiệp võ của người mẹ nổi tiếng nguyễn phương lan (cựu vô địch wushu thế giới, cựu hoa khôi thể thao Việt Nam), Thùy Linh nhanh chóng gặt hái được không ít thành công. Cô cũng là cây văn nghệ của đoàn thể thao Việt Nam và từng chứng tỏ được khả năng ca hát khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hiện nay, Thùy Linh làm MC tại Đài truyền hình quốc gia Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Hot girl bán bánh tráng trộn

Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Đoạn clip quay hình ảnh cô gái bán...

Xem thêm  

Xuống phố bắt mắt như hot girl Kelly

Là một cô gái có lối sống hiện đại, hot girl Kelly luôn bắt đầu ngày mới với sự chỉn chu có thừa. Khác với vẻ điệu đà khi đi sự kiện với những mẫu váy xòe bồng nữ tính và mềm mại, gu thời...

Xem thêm  

Hot girl quyến rũ nhất làng boxing Việt Nam

Nữ boxing trẻ Khả Ngân từng gây sốt cộng đồng mạng vào cuối năm vừa qua. Ngoài tài năng, vẻ đẹp ngây thơ đầy quyến rũ của Ngân đã khiến mọi người phải gật đầu khen ngợi. Khả Ngân sinh ngày...

Xem thêm