Nội dung
1. Phạm Hương

Ngắm nhìn "Hoa hậu quốc dân" hiện giờ ít ai có thể ngờ được Phạm Hương đã từng phải trải qua một quá trình đầy gian nan cố gắng để hoàn thiện cả về nhan sắc, hình thể lẫn thần thái cũng như phong cách thời trang.

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuHình ảnh Phạm Hương của nhiều năm trước với nước da đen, gương mặt to thiếu thanh thoát, vẻ ngoài của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được đánh giá là kém sang thậm chí còn khá "quê mùa". Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuPhạm Hương nổi bật với khuôn miệng rộng, bờ môi dày gợi cảm và nụ cười tươi rói, khuôn mặt khá Tây nhưng vẫn còn rất thô cứng. Sau 2 năm đăng quang, Phạm Hương đã thay đổi đến ngỡ ngàng như thế này đây.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuPhong cách thời trang hiện tại cũng gần như lột xác hoàn toàn, tuy vẫn trung thành với style sang trọng, nhưng trang phục được lựa chọn đã trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuSo với hình ảnh một Phạm Hương của nhiều năm trước, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn thiện hơn. Kiểu tóc xoăn lọn mái dài bồng bềnh giúp gương mặt của cô thêm sang trọng và duyên dáng. Trong khi ở ảnh trái hình ảnh Phạm Hương khá mờ nhạt và "sến sẩm".Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuVề sau thần thái mới chính là nhân tố quan trọng tạo nên thành công hiện nay cho Phạm Hương

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

2. Mâu Thuỷ

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Mâu Thuỷ được đánh giá là người sở hữu gương mặt cũng như khí chất của một hoa hậu. Sau hơn 3 năm, bước ra từ Next Top Model, nàng Á hậu từ hình ảnh người mẫu cá tính cùng thần thái sắc lạnh, cô bỗng lột xác hoàn toàn. Mâu Thủy của thì hiện tại, chỉ trung thành với tóc xoăn dài nữ tính, trang điểm nền nã và ăn mặc thanh lịch vô cùng, theo đúng chuẩn Hoa hậu thế kỉ 21.

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuVẻ đẹp Á Đông sắc sảo của Mâu Thủy thật sự đạt đỉnh cao khi cô bắt đầu thi hoa hậu và trở thành lợi thế giúp cô ghi điểm.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuQuyết tâm và nghiêm túc tại cuộc thi, Mâu Thủy đã bắt đầu bước vào công cuộc "lột xác" để thay đổi hình tượng từ một người mẫu sang một gương mặt đậm nét hoa hậu.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuBước vào cuộc đua tìm kiếm một vị trí mới cho mình, Mâu Thuỷ đã lột xác từng ngày, từ vóc dáng cho đến thần thái. Vì sự quyết tâm khó lung lay, cô gái trẻ này được xem là biểu tượng truyền cảm hứng về sự nỗ lực vượt lên chính mình tại cuộc thi.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuCách tạo dáng, đi lại, nụ cười, gu thời trang cũng được người đẹp uốn lại theo chuẩn của 1 hoa hậu.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuTừ một người mẫu high fashion cá tính, Mâu Thuỷ lột xác với vẻ đẹp ngọt ngào như một hoa hậu, hình ảnh mà cô sẽ hướng đến khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuNhững người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

3. H'Hen Niê

Quyết định tham gia đấu trường sắc đẹp của H’Hen Niê khiến nhiều người khá bất ngờ. Trước khi đến với cuộc thi, cô từng là người mẫu tự do ở TP.HCM. Thí sinh người Ê Đê sinh năm 1992 này sở hữu làn da nâu, mái tóc tém cá tính và cũng chưa có thần thái của một hoa hậu mà thay vào đó là sự góc cạnh của người mẫu.

Chân dài đến từ Đắk Lắk vẫn hay bị đánh giá là có gout ăn mặc “tomboy”, nam tính quá mức. Dường như, cô thiếu đi những nét dịu dàng, mềm mại cần có. Nhưng từ khi tham gia cuộc thi hoa hậu, người mẫu 9X đã có sự thay đổi, chuyển mình theo hình tượng nữ tính, quyến rũ hơn.

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuNhan sắc của H'Hen Niê nhiều năm trước khá "thường" và không có gì nổi bật nhưng để có thể tự tin tham gia cuộc thi sắc đẹp này, cô đã cố gắng thay đổi bản thân.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuThời thi Vietnam Next Top Model cô nàng không được đánh giá cao về gu ăn mặc.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuVẫn nụ cười đó nhưng khí chất hoàn toàn khác nhau ở 2 tấm ảnh này.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuMặc dù là một trong những người mẫu có hình thể đẹp, khỏe khoắn nhất nhì làng mốt. Nhưng chân dài Ê-đê vẫn không được đánh giá cao vì cách chọn trang phục “nhàn nhạt”. Cách tạo dáng cũng khá cứng đơ, đôi khi còn “menly” quá mức.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuTừ 1 cô gái có nhan sắc hết sức bình thường, Tân Hoa hậu đã có cuộc lột xác ngoạn mục.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

4. Hoàng Thuỳ

Rời ghế nóng The Face 2017, người mẫu Hoàng Thùy đăng ký dự thi hoa hậu khiến nhiều khán giả bất ngờ. Bởi Hoàng Thuỳ từ lâu đã được biết đến là một người với vẻ đẹp high fashion, hơn nữa gù cao 1m78 nhưng cân nặng dưới 50kg, số đo 3 vòng như một.

Những hình ảnh đầu tiên của Hoàng Thuỳ tại Hoa hậu Hoàn vũ khiến công chúng phải có cái nhìn khác về cô.

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuNụ cười và ánh mắt của cô người mẫu góc cạnh năm nào đã được thay thế bởi gương mặt vô cùng nữ tính và thân thiện.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuCó ai nhận ra cả 2 tấm hình đều là một người không?

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuNếu ngày xưa diện bikini còn ngại ngùng vì số đo 3 vòng phẳng lì thì giờ Hoàng Thuỳ nóng bỏng chẳng thua chị kém em.

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậu

Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuStyle cũng bớt độc lạ mà thay vào đó là những bộ cánh nữ tính và tôn dáng.Những người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuNhững người đẹp lột xác nhờ đi theo style hoa hậuÁ hậu Hoàng Thuỳ năm 2018.

Sau ngày đăng quang gu ăn mặc của tân Hoa hậu H'Hen Niê bị dìm thê thảm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục