Nội dung
Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

1. Bốt cao trên gối

Trên các sàn diễn, những nhãn hàng thời trang lớn như Prabal Gurung, Chanel, Emilio Pucci, Phillip Lim ồ ạt tung ra loạt bốt ấn tượng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng có chung kiểu dáng là cao qua đầu gối. Nếu Prabal Gurung và Phillip Lim tích cực lăng xê mốt bốt cut-out hầm hố kiểu chiến binh thì Chanel lại khiến giới mộ điệu phải trầm trồ với những đôi giày da ôm chân cổ điển và tinh tế, vừa sang trọng lại cá tính với những chiếc xích nhấn nhá ở cổ chân. Emilio Pucci trung thành với bốt da nhung ấm áp, đơn giản, không bao giờ lỗi thời.

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

2. Khuyên tai dài

Trong số những bộ sưu tập thời trang thu đông gây ấn tượng nhất năm nay không thể không nhắc đến những thiết kế đầy quyền lực mang hơi thở baroque với họa tiết nhà thờ, Thiên chúa giáo...  của Dolce & Gabbana. Đi kèm với những bộ cánh lộng lẫy, vương miện bắt mắt này là những đôi hoa tai được làm thủ công từ những viên đá thạch anh lấp lánh. Mốt khuyên dài này cũng được lặp lại trong các thiết kế của Ralph Lauren, Moschino, Oscar de la Renta, Roccobarocco, Giorgio Armani...

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

3. Ngọc trai

Làng mốt năm nay chứng kiến sự góp mặt của chất liệu ngọc trai trong từng mẫu mã đa dạng, từ những chiếc clutch kiêu kỳ của Valentino, nhẫn cỡ lớn của Christian Dior, chuỗi vòng cổ của Lanvin, thắt lưng độc đáo của Saint Lauren đến những chiếc bốt cá tính đậm chất Alexander McQueen.... Dưới sự nhào nặn tài tình của hãng thời trang, ngọc trai không còn bị gán mác già nua, kén người dùng mà trở nên gần gũi, trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ tinh tế, sang trọng vốn có. 

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

4. Vòng nhiều lớp

Sẽ thật đơn điệu và cũ kỹ nếu bạn chỉ lồng một chiếc vòng vào tay hay cổ mình. Năm nay, những chiếc lắc tay hay dây chuyền được làm mới với cách mix nhiều layer với nhau. Nếu muốn thể hiện cái tôi mạnh mẽ, bạn có thể chọn những chiếc vòng kim loại chiến binh của Jean Paul Gaultier. Ngược lại, nếu ưa chuộng vẻ hoàng gia phô trương quyền lực, bạn sẽ không phải tiếc nếu tìm được những đồ trang sức nạm đá lấp lánh khổng lồ của DSquared2. Kiểu mix một chiếc vòng lớn với vòng nhỏ cách xa nhau như Armani đem lại vẻ mới mẻ, trong khi đơn giản, dễ dùng hơn là thiết kế của Gianfranco Ferre hay Bottega Veneta.

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

5. Thắt lưng bản lớn nổi bật

Vài năm gần đây, khi thời trang ngày càng đi theo xu hướng thể hiện cái tôi với những màu sắc nổi bật, thiết kế ấn tượng thì thắt lưng bản lớn cũng trở nên thời thượng.

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

6. Kính mắt mèo

Tiếp tục khuynh đảo sàn diễn thu đông 2013 là những chiếc kính mắt mèo đã rộ lên từ nhiều năm nay. Sức hút của phụ kiện này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt khi ngày càng có nhiều thiết kế ra đời lấy cảm hứng từ phom dáng này như: kính gương, kính hai lớp, kính đính viền nổi bật...

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

7. Túi xách hình hộp đơn giản

Một trong những món đồ được các tín đồ thời trang ưa chuộng bất tận là túi xách. Năm nay, dường như những phụ nữ có thân hình kém thanh thoát, những tưởng không phù hợp với loại túi hình hộp có vẻ cục mịch, cứng cáp này, lại dễ dàng tìm được cho mình nhiều món đồ ưng ý. Các thiết kế của Victoria Beckham, Dior, Dolce & Gabbana, Hermes, Murberry... đều có kích thước nhỏ gọn, không rườm rà, đơn sắc, để dù là người có dáng mảnh mai, cao gầy hay tròn trịa đều có thể chọn được túi xách phù hợp với mình. 

Những món phụ kiện hâm nóng thu đông năm nay

8. Phụ kiện trong suốt

Những thiết kế trong suốt đã tồn tại hơn một năm nay và dự báo tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới. khuyên vành tai không có dấu hiệu hạ bớt độ nóng khi được làm cầu kỳ hơn, phô trương hơn. Chúng không còn là những thiết kế mảnh dẻ, yếu ớt như năm ngoái mà đã trở nên mạnh mẽ hơn, nổi bật hơn khi bọc hết vành tai với những viên đá lấp lánh. Chất liệu này còn xuất hiện ở vòng cổ, khuyên dài và tiếp tục mê hoặc các tín đồ thời trang ở những đôi giày đế trong.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm