Nội dung

Màu sắc phong phú, kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn, tiện ích vừa phải, dễ lái và đặc biệt là độ an toàn cao...là những gì mà các nhà sản xuất  ôtô nhằm vào một nửa còn lại của thế giới.

Fiat 500

Hãng Fita đưa ra một dòng xe hoàn toàn mới với thiết kế hiện đại nhằm vào phái đẹp. Với những đường cong quyến rũ và bảng màu vintage đặc sắc mẫu xe trở thành biểu tượng thời trang, sành điệu, hữu dụng.

Tại Việt Nam, mẫu xe này được nhập khẩu từ nhà máy ở Ba Lan. Khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau cho phần nội và ngoại thất để tạo nét cá tính riêng.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

Nước sơn màu hồng như một đặc quyền dành riêng cho phái đẹp.

fiat 500 trang bị động cơ xăng dung tích 1.242 phân khối, công suất 69 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Là mẫu xe 3 cửa với 4 chỗ, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km.

Volkswagen New Beetle

Giữ nguyên hình dáng con bọ huyền thoại, New Beetle có vài chi tiết được làm mới với kích thước rộng hơn nhằm thích ứng với nhu cầu của người tiêu dùng.

New Beetle có phần thân mập và chắc. Cụm đèn pha không lồi mà ăn hẳn vào thân xe. Thiết kế như những vòng tròn ghép lại, cộng với vóc dáng gọn gàng thân thiện, đáng yêu. Nếu Beetle cũ thích hợp với cả cánh mày râu thì New Beetle sinh ra dường như chỉ để dành cho phái nữ.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

Đặc biệt, NewBeetle có khá nhiều lựa chọn màu sơn đây là một trong những mẫu xe hiếm hoi trên thế giới mà màu sơn nào cũng đẹp.

Tại Việt Nam, New Beetle có 2 phiên bản gồm 2.0 và 1.6. Bản 1.6 sử dụng kiểu I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) dung tích 1,6 lít, công suất 102 mã lực, mô-men xoắn cực đại 148 Nm. Bản 2.0 cũng là động cơ I4, công suất 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Cả hai trang bị hộp số tự động 6 cấp Tiptronic.

Mini Cooper

Là một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp ôtô với ngoại hình đặc biệt xinh xắn. Tại Việt Nam, Mini là mẫu xe hạng nhỏ thời thượng với vóc dáng lạ mắt, màu sắc trẻ trung. Hãng xe này có khoảng 11 mẫu xe gồm cả các phiên bản mui cứng, mui mềm, coupe và phiên bản độ chính hãng.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

MINI Cooper được phân phối tại Việt Nam có thiết kế 2 cửa nhưng không gian vẫn đủ thoáng dù đủ tải 5 người.

Trang bị động cơ 1,5 lít 3 xi-lanh cho công suất 134 mã lực, Cooper mang phong cách cổ điển với mui và đuôi thẳng, cộng với cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tròn trĩnh, mang đến nhiều cảm giác lạ. Nội thất là tập hợp của những hình khối tròn, từ cụm đồng hồ, cửa gió, hốc đựng cốc, mang lại chút khác biệt và vui tươi cho khách hàng nữ.

Peugeot 208

208 giới thiệu lần đầu tại triển lãm xe hơi Geneva Motorshow năm 2012. Chiếc hatchback này dài 3.962 mm, rộng 1.739 mm và cao 1.460mm.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

Tại Việt Nam, mẫu peugeot 208 do Trường Hải cung cấp bản 1.2 công suất 82 mã lực.

Nội thất 208 theo xu hướng thể thao. Cửa sổ trời thiết kế rộng theo chiều ngang xe cùng màn hình trung tâm được như một tablet. Nhỏ gọn, đáng yêu, chế độ lái thân thiện, màu sắc nữ tính với tiêu chuẩn an toàn từ châu Âu phù hợp với tiêu chí lựa chọn xe của hầu hết phái đẹp mọi lứa tuổi.

Toyota Yaris

Yaris thai nghén từ một phòng thiết kế của Toyota ở châu Âu (Brussel) với mục tiêu trở thành chiếc xe đột phá về phong cách, thật nhỏ, xinh mà tận dụng thông minh khoảng không gian nội thất. Các phiên bản Yaris 2008 - 2010 chiếm được nhiều tình cảm của người dùng đặc biệt là phái nữ nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự tiện dụng, linh hoạt, nhỏ gọn mà vẫn thoải mái cho người ngồi.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

Phù hợp với mọi lứa tuổi, Yaris là một trong những mẫu xe hạng nhỏ được lựa chọn nhiều nhất bởi phụ nữ Việt.

Cùng với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc cổ điển, xe trang bị động cơ xăng 1,3 lít, hộp số tự động 4 cấp, công suất máy tối đa đạt 84 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 124 Nm.

Nissan Micra

Mục tiêu làm thon gọn của Nissan khiến Micra như "tí hon" và cảm nhận về kích thước bé hơn hẳn so với Toyota Yaris dù trên thực tế hai mẫu này tương đương. Micra dài tổng thể 3.780 mm, rộng 1.665 mm và cao 1.530 mm.

Nissan coi ca-bin như chơi trò xếp hình khi sử dụng toàn không gian tròn trịa, từ cửa gió điều hòa, bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng tới tay nắm cần số.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp

Micra xuất hiện không nhiều trên đường phố ở Việt Nam nhưng nếu có thì chắc hẳn là sau một tay lái nữ.

Micra sinh ra để đi trên phố, đối phó tốt với những không gian hẹp, dễ luồn lách. Bán kính vòng quay chỉ là 4,3 m rất dễ cho nữ giới trong nhiệm vụ quay đầu. Ngoài ra, tài xế cũng dễ làm chủ tình huống khi mà rất khó để làm Micra "giật cục" hay vọt lên nhanh quá. Động cơ nhỏ và hộp số CVT đã hóa giải những cú đạp ga đột ngột.

Động cơ của Micra là loại 1,2 lít I4 (4 xi-lanh thẳng hàng), công suất 76 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm ở 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Range Rover Evoque

Evoque là sản phẩm mang nhiều dấu ấn nhất từ khi hãng xe Anh quốc Land Rover về tay tập đoàn Tata Ấn Độ. Vẫn giữ các giá trị cốt lõi, như tính năng lái và vượt địa hình, nhưng Evoque mang một cảm hứng hoàn toàn mới, thích hợp cho đường phố hơn. Với Evoque, phụ nữ có thể cầm lái một chiếc Land Rover mà không ngại ngần.

 những mẫu xe được lòng phái đẹp
 

Động cơ 2.0 lít mới sử dụng công nghệ phun xăng điện tử mới. Với bốn xi-lanh và hệ thống tăng áp chiếc xe có sức mạnh 240 mã lực. Evoque trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng tiện lợi.

Xem tiếp tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm