Nội dung

Các tín đồ thời trang hẳn không còn xa lạ gì với Balenciaga Speed Trainer, Nike Cortez và Fila Disruptor II Sneaker vì đây chính là 3 đôi sneaker "làm mưa làm gió" trong mọi outfit của giới trẻ Hàn Quốc năm 2017 này.

1. Balenciaga Speed Trainer

Demna Gvasalia – Giám đốc sáng tạo của Balenciaga đã cho ra mắt một sản phẩm giày mang tên Balenciaga Speed Trainer được trình làng lần đầu tháng 11 năm ngoái. Thiết kế giày bao gồm: vớ đan, bộ giảm shock, nặng khoảng 240g và có biểu tượng Balenciaga được in nổi trên đế giày.

Ban đầu Balenciaga Speed Trainer được bán 545 USD nhưng được các tín đồ thời trang đổ xô đi mua. Đây thực sự là một item đã tạo nên cơn sốt đối với các tín đồ thời trang trên thế giới cũng như các ngôi sao đình đám xứ kim chi như G-Dragon, Dara (2NE1) hay Kang Daniel (Wanna One). Đồng thời, đôi giày này cũng chính là nguồn cảm hứng để boots tất trở thành xu hướng hàng đầu Hàn Quốc trong mùa đông năm nay.

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaCận cảnh Balenciaga Speed Trainer.Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaBiểu tượng thời trang xứ Hàn - G-Dragon có một set đồ cực "chất" cùng Balenciaga Speed Trainer.Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaLà một người theo đạo "sneaker", nên Dara - cựu thành viên 2NE1 cũng phải sắm ngay đôi giày siêu "hot" này.Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua"Chàng trai hot nhất năm 2017" - Kang Daniel xuất hiện cùng Balenciaga Speed Trainer trong một outfit đơn giản nhưng cá tính.2. Nike Cortez

Nike Cortez lần đầu ra mắt vào năm 1972 và thuộc hàng classic của Nike. Đôi sneaker này được xem là một trong những "kiệt tác" hãng giày hàng đầu thế giới. Đôi giày này mang một vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng rất hiện đại và phóng khoáng, nhất là sau khi Nike Cortez được Nike hồi sinh vào mùa hè năm nay. Đỏ, đen. trắng và xanh chính là màu sắc chủ đạo của Nike Cortez.

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua

Khác với những mẫu sneaker hiện nay, Nike Cortez ghi điểm với giới trẻ Hàn bởi thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, phù hợp với rất cả mọi phong cách từ nữ tính, cá tính đến "cool ngầu" đều có thể mix cùng đôi giày này ngon lành.

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaJessica Jung cũng là một fan của Nike Cortez.Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaPhiên bản màu hồng khiến con gái đổ "đứ đừ".3. Fila Disruptor II Sneaker

Fila đích thị là thương hiệu nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc năm 2017. Đi đâu người ta cũng thấy giới trẻ Hàn diện trang phục của Fila từ áo, mũ, đến giày, dép. Và Fila Disruptor II Sneaker chính là item được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến Fila. Thậm chí, "cơn sốt Fila" còn lây lan sang cả những nước Châu Á khác, trong đó có cả Việt Nam.

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaĐôi giày khiến giới trẻ Hàn Quốc "chao đảo" - Fila Disruptor II

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua Mẫu sneaker này của Fila có kiểu dáng hầm hố, cá tính, thích hợp với những ai yêu thích phong cách sporty khoẻ khoắn.Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm quaSao Kpop cũng ưa chuộng kiểu giày năng động và thoải mái này, điển hình là cô nàng Wendy của Rad Velvet.

Những mẫu sneaker cực chất khiến giới trẻ mê mẩn suốt năm qua

Bị 'ném đá' vì mang sneaker khi mặc áo dài, đây là cách mà hàng loạt nữ sinh phản pháo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục