Nội dung

Vào mùa hè, "bikini" là từ khóa được tìm kiếm với tần suất cực nhiều. Nếu ngại theo dõi thường xuyên các tạp chí thời trang hoặc theo dõi suốt rồi nhưng đầu óc vẫn mê muội bởi mỗi tạp chí lại "lăng xê" một mốt khác nhau, vậy thì cách nhanh nhất là cùng điểm mặt gọi tên những xu hướng bikini được yêu thích nhất hè này nhé!

1. Bikini len

Mỗi năm, một xu hướng đồ bơi mới lại lên ngôi. Hè năm nay, các nàng cần phải cập nhật ngay một "hot trend" đến từ Hàn Quốc, đó chính là bikini len. Len rõ ràng không phải là chất liệu lý tưởng dành cho đồ bơi. Tuy nhiên, những bộ bikini len lại vô cùng thích hợp với hội chị em mê chụp hình "sống ảo".

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Bạn có thể mua một bộ bikini len như ulzzang Park Seul trên các shop online Hàn Quốc như Stylenanda, Grimdiary với giá dao động từ 600.000-1.000.000 đồng/bộ. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Bikini len có rất nhiều kiểu dáng, tha hồ cho hội con gái lựa chọn. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Ulzzang nổi đình đám Park Sora cũng diện mẫu bikini này từ đầu hè đến giờ.

2. Monokini một mảnh

Với kiểu dáng đơn giản và đậm chất retro thì mẫu đồ bơi khoét hông này còn giúp bạn tôn lên vòng 3 nóng bỏng cùng thân hình hoàn hảo.

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Monokini đỏ của thương hiệu áo bơi nổi tiếng Swimsuits For All. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Là người có body nóng bỏng, làm sao Kylie Jenner có thể làm ngơ với mẫu áo bơi này. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Diện monokini sexy dường này thì có ai nghĩ rằng Miranda Kerr đã là mẹ của 1 bé trai.

3. Kiểu off shoulder

Bikini kiểu trễ vai có thể giúp bạn khoe trọn bờ vai thanh mảnh của mình mà vẫn đảm bảo sự kín đáo và thanh lịch. Với những thiết kế như thế này thì bạn không phải quá lo lắng về vòng 1 có phần hơi “khiêm tốn” của mình nữa.

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Những thiết kế trễ vai luôn khiến các chị em phát cuồng. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Dù không có một thân hình quyến rũ thì bạn vẫn sẽ tự tin khoe vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát với bikini off shoulder. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua

4. Bikini cut out táo bạo

Hai mảnh, một mảnh dạng truyền thống đã quá quen thuộc và dường như trở nên nhàm chán đối với một số cô nàng yêu thích sự phá cách. Vậy thì sao bạn không làm mới mình với những thiết kế trên cả sự táo bạo chỉ với đường cut out ở ngực, eo hay hông như thế này, dự đoán đây sẽ là phong cách thống trị toàn bộ bãi biển ngay trong mùa hè đấy!

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Đường cut out sẽ tạo cảm giác vòng eo của bạn được thon gọn hơn. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Màu sắc trung tính, nhẹ nhàng được yêu thích hơn cả.

5. Bikini thể thao

Cơn sốt phong cách thể thao rộ lên ba năm nay tiếp tục được lăng xê không chỉ trong trang phục thường ngày mà còn ở đồ bơi. Bikini thể thao dành cho bạn gái yêu thích sự năng động, "sporty", đồng thời cũng mang đến cho bạn vẻ khoẻ khắn và khá là "ngầu" nữa đó.

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Dù kín đáo nhưng bikini thể thao vẫn tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Con gái không còn lo các sự cố lộ hàng nữa rồi nhé. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Nhóm nhạc Kpop đình đám Twice đang rất tích cực diện bikini thể thao. Hơn nữa, mẫu bikini này thích hợp với mọi dáng người và dễ mix với những trang phục khác. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Một ưu điểm nữa là bạn sẽ không còn lo bị cháy nắng nếu diện những thiết kế bikini thể thao có tay dài.

6. Bikini chất liệu denim và nhung

Denim và nhung tuy là chất liệu xuất hiện nhiều chủ yếu trong mùa lạnh, thế nhưng, bằng với khả năng sáng tạo không ngừng của những nhà thiết kế, loại vải này được áp dụng may bikini lại vô cùng mướt mát và vô cùng sành điệu, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng được khá nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng.

Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Roxana Salehoun hay Lisa Marie Fernandez là những thương hiệu đang tích cực lăng xê mốt bikini có chất liệu nhung. Những mẫu bikini hot điên đảo hè này mà bạn không nên bỏ qua Cô nàng Bella Hadid gây "sốt" khi diện bikini 2 mảnh có chất liệu denim.

Xu hướng bikini hè này quả thật vô cùng đa dạng phải không nào? Tuỳ vào vóc dáng và sở thích, hy vọng các nàng có thể chọn cho mình những mẫu bikini phù hợp với bản thân nhất nhé!

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn mẫu bikini nào thì hãy tham khảo thêm tại video dưới đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục