Nội dung

vitamin không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà vitamin còn đóng vai trò hết sức quan trọng với sắc đẹp của phụ nữ. Để có được làn da, vóc dáng trẻ, khỏe bạn cần cũng cấp cho cơ thể những loại vitamin. Và chắc chắn, khi cũng cấp đầy đủ vitamin bạn sẽ trở thành người phụ nữ hiện đại, năng động mà không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền hay các công nghệ cao từ spa.

Cùng xem, những loại vitamin nào sẽ giúp song hành trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ.

1. Chống lão hóa

Lão hóa luôn là vấn đề khiến nhiều chị em đau đầu và quan tâm nhất, Khi bước sang tuổi 20 da bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và chùng, nhão, giảm độ đàn hồi. Sau khi sinh bé, hiện tượng lão hóa da càng diễn ra nhanh hơn, mạnh hơn, khiến chị em đau đầu và tìm mọi cách thức để ngăn chặn. Nhiều chị em đã áp dụng những công nghệ tốn tiền tại spa, tuy nhiên, hiệu quả vẫn không được như ý muốn. Có một cách rất đơn giản để ngăn ngừa lão hóa đó là các bạn hãy tăng cường cho mình vitamin A.

Vitamin A là một loại vitamin tan trong chất béo, được sử dụng để giúp duy trì tuổi thanh xuân cho làn da, hỗ trợ sự phát triển của các tế bào da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất bã nhờn, giúp làn da tươi mới, mềm mại, kích thích liền sẹo và ngừa các chứng bệnh của da.

 Những loại vitamin cần thiết cho sắc đẹp của bạn

Hãy chọn lựa cho mình những loại thực phẩm có chứa vitamin A để ngăn ngừa hiện tượng lão hóa trên da và giúp da lấy lại vé trẻ đẹp tự nhiên.

2. Ngăn ngừa khô da và tăng cường độ ẩm.

Đẩy lùi da khô và chống lại những tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời là công hiệu làm đẹp đặc biệt của vitamin E. Để da khỏe mạnh, không còn lo ngại hiện tượng bong tróc chị em hãy tăng cường lượng vitamin E. Vitamin E không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu mà còn giúp tăng trưởng tế bào da. Đặc biệt, vitamin E chưa nhiều chất chống Oxy hóa giúp ngăn ngừa những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, vitamin E còn giúp da điều hòa độ ẩm sản sinh collagen cho da khỏe mạnh và hết hiện tượng khô da.

 Những loại vitamin cần thiết cho sắc đẹp của bạn

Không chỉ ngăn ngừa ánh nắng mặt trời hiệu quả, vitamin E còn giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, ngăn ngừa hiện tượng bong tróc

3. Hết quần thâm mắt

Quầng thâm mắt sẽ không còn khiến chị em đau khổ và phải makeup kĩ lưỡng hàng ngày nữa. Hãy tăng cường và bổ sung dưỡng chất từ vitamin K để những quầng thâm vùng mắt được tan biến. Đặc biệt, vitamin K còn giúp chị em có được đôi mắt khỏe mạnh, sáng rõ và đẹp tự nhiên.

 Những loại vitamin cần thiết cho sắc đẹp của bạn

Quầng thâm mắt sẽ không còn là nỗi lo nắng của chị em. Với vitamin K những quầng thâm sẽ được đánh bay trong tích tắc. 

4. Trắng sáng da

Một trong những loại vitamin giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng, mướt mịn đó là vitamin C. Không chỉ giúp da sản sinh collagen mà Vitamin C còn là thần dược dưỡng da trắng sâu từ bên trong. Ngoài ra, vitamin C còn giúp liên kết cấu trúc, các mô cơ với nhau để da được mịn và săn chắc. Tăng cường vitamin C hàng ngày bạn sẽ không lo lắng làn da sạm đen hay xuống cấp với những dấu hiệu lão hóa, nám…. 

 Những loại vitamin cần thiết cho sắc đẹp của bạn

Hãy bổ sung vitamin C thường xuyên để sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung và đều màu 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm