Nội dung

2. Dành cho cơ thể

Những loại kem dưỡng ẩm tốt dành cho cơ thể

EOS Body Lotion được đánh giá cao vì là một sản phẩm bình dân nhưng giúp dưỡng ẩm toàn thân hiệu quả. Chất kem thơm nhẹ của nó chứa nhiều thành phần dưỡng chất như bơ hạt mỡ, dầu bơ và vitamin E là sự lựa chọn trong những ngày khô lạnh.

Các bác sĩ da liễu cũng khuyên bệnh nhân có làn da cực khô nên sử dụng sản phẩm Amlactin Moisturizing Body Lotion. Thành phần acid lactic trong lotion đóng vai trò như một chất hút ẩm hiệu quả để làn da luôn được đủ nước.

Không chỉ là một sản phẩm cao cấp không chứa paraben and phthalate, loại kem dưỡng ẩm hương quế tây và cam ngọt Ellis Verb Excellent Body Milk được đánh giá cao bởi thiết kế chai nhựa có thể tái chế phù hợp với việc bảo vệ môi trường.

3. Dành cho tay, chân

Những loại kem dưỡng ẩm tốt dành cho cơ thể

Một trong những cách mang spa về nhà là thoa loại kem dưỡng ẩm giàu dầu bơ và bơ hạt mỡ của Kiehl's lên chân mát-xa trước khi đi ngủ. Khi thức dậy những gót chân thô ráp và vết chai chân sẽ mềm mại hẳn ra.

Để chăm sóc đôi chân của mình, bạn chỉ cần hai bước. Đầu tiên là chà nhẹ nhàng để tẩy tế bào chất và những phần chai chân bong tróc. Sau đó, thoa kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ bơ cupuacu để mát xa đôi chân bạn mềm mại.

Các loại kem dành cho tay nên lưu ý sản phẩm có thành phần chống lão hóa như dầu hạt điều đỏ và acid ellagic, vừa dưỡng ẩm vừa bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. 

Quay lại

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục