Nội dung

Trang bị đèn nền bên dưới bàn phím để phát sáng cho laptop vẫn chưa nhiều, nhưng đây là một tính năng hữu ích. Thiết kế này cho phép người dùng có thể làm việc, soạn thảo trong trời tối mà vẫn nhìn rõ các phím.

Dưới đây là 6 laptop có đèn backlit tốt nhất hiện nay.

Toshiba Satellite E105-S1402

Những laptop gõ được trong đêm

Toshiba Satellite E105-S1402 có thiết kế chắc chắn. Ảnh: Laptopmag.

Model 14,1 inch này là một trong những chiếc laptop chắc chắn nhất hiện tại. Máy có pin khỏe, trọng lượng gọn gàng. Ngoài bàn phím backlit sáng, máy còn trang bị phím bấm điều khiển media cảm ứng. Satellite E105-S1402 bị chê bởi thiếu khe cắm thẻ nhớ mở rộng và cổng FireWire, loa ngoài bé.

Toshiba Satellite E105-S1402 hàng xách tay được bán trên thị trường giá 1.545 USD.

HP Pavilion dv3510nr

Những laptop gõ được trong đêm

HP Pavilion dv3510nr hỗ trợ cổng HDMI. Ảnh: Cnet.

Giống như laptop của Toshiba, dv3510nr cũng có các phím bấm điều khiển media riêng biệt. Máy chạy trên nền Centrino 2, hỗ trợ nhận dạng vân tay, điều khiển từ xa. Laptop của HP hỗ trợ cổng HDMI lẫn eSATA, mạnh mẽ về tính năng bên cạnh pin tốt, bàn phím rộng.

HP Pavilion dv3510nr hàng xách tay được bán trên thị trường giá trên 1.500 USD.

Alienware M17

Những laptop gõ được trong đêm

Alienware M17 thiết kế dành cho game thủ. Ảnh: Cnet.

Gây ấn tượng với đèn nền bàn phím sáng rõ bên cạnh vi xử lý 4 nhân, hai card đồ họa ATI, Alienware M17 được đánh giá là laptop chơi được những game khủng. Tuy nhiên, máy có thiết kế đơn giản, chưa gây ấn tượng.

Sản phẩm này vẫn chưa có mặt tại Việt Nam.

Gateway MC7801u

Những laptop gõ được trong đêm

Gateway MC7801u có màn hình rộng tới 16 inch.. Ảnh: Cnet.

Sở hữu màn hình lớn tới 16 inch, tỉ lệ 16:9, và hỗ trợ chuẩn video HD, MC7801u đặc biệt dành cho những người mê video. Ngoài ra, model này còn có phím media sáng, touchpad lõm xuống. Tuy nhiên, MC7801u không có đầu đọc đĩa Blu-ray.

Sản phẩm này chưa có mặt tại Việt Nam.

MacBook

Những laptop gõ được trong đêm

MacBook mới nổi bật với khung nhôm. Ảnh: Cnet.

MacBook không phải là chiếc laptop đầu tiên cho đèn backlit, nhưng là thiết bị được nhắc tới nhiều nhất. Máy sở hữu bộ khung nhôm đẹp, màn hình mặt gương ra tới tận biên, touchpad cảm ứng đa điểm và thiết kế mỏng nhất so với các phiên bản đi trước. Tuy nhiên, chiếc laptop 13 inch này bị khe khi thiếu khe cắm thẻ SD và ExpressCard.

Giá tham khảo tại các Apple Store Việt Nam là 1.500 USD.

Dell Studio 15

Những laptop gõ được trong đêm

Dell Studio 15 mỏng và bàn phím phát sáng. Ảnh: Cnet.

Đây là chiếc laptop đầu tiên trong dòng Studio của Dell, thiết bị nằm giữa những sản phẩm của SPS và Inspion của hãng. Máy sở hữu kiểu dáng đẹp, mỏng manh, bàn phím phát sáng và điều khiển từ xa. Máy có bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo 2,1 GHz, RAM 2 GB.

Dell Studio 15 xách tay vừa xuất hiện tại thị trường trong nước với giá 900 USD.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm