Nội dung

Thời trang croptop ra đời từ nhiều năm nay nhưng cho đến bây giờ vẫn luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các mỹ nhân. Đây là style mang tới vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và hiện đại. Tuy nhiên chỉ dành cho những người sở hữu vòng eo thon gọn và muốn khoe khéo vẻ đẹp của mình.

Sao Hàn đặc biệt "cưng chiều" item này vì nhờ chúng mà các idol có muôn vàn khoảnh khắc thần thánh chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Mới đây, trên đường ra sân bay, chuẩn bị cho concert SM Town ở Dubai, Tae Yeon thu hút mọi ánh nhìn với chiếc áo len crop top. Trưởng nhóm SNSD có vòng eo con kiến, phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Đây không phải là lần đầu tiên, cô nàng khiến các fan phải trầm trồ vì vòng 2 siêu nhỏ, phẳng lì của mình. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Kiểu áo này thường được mix cùng quần, váy cạp cao. Taeyeon diện thiết kế crop top mặc cùng jeans cạp cao để kéo dài thêm đôi chân. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Từ sau khi giảm cân thành công, Joy (Red Velvet) ghi điểm với style gợi cảm và croptop chính là trợ thủ đắc lực giúp cô nàng phô diễn body gợi cảm có tiếng trong Kpop. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Vòng eo nhỏ, có những đường cơ săn chắc của Krystal là ước mơ của nhiều cô gái. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Nhờ những chiếc croptop mà các fan được dịp chiêm ngưỡng cơ bụng số 11 của cô nàng. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Nhờ croptop, mà ngoài Rosé, các fan còn phát hiện ra Jennie cũng là thành viên sở hữu vòng eo con kiến, thon gọn bất ngờ như thế này đây. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Thân hình hoàn hảo của Seolhyun (AOA) càng nổi bật khi cô nàng diện quần jeans, áo croptop. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Đây chính là cách tạo dáng giúp Seolhyun vụt sáng thành ngôi sao gợi cảm của Kpop. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Lisa (Black Pink) nổi tiếng với hình thể mảnh mai, vòng eo nhỏ. Cô nàng thường xuyên khoe đường cong khi mặc áo crop top, nhảy trên sân khấu. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Seul Gi nổi tiếng với hình thể chuẩn, đặc biệt là phần cơ bụng gợi cảm. Trên sân khấu, Seul Gi luôn thể hiện thần thái sang chảnh, những động tác gợi cảm và khoe vòng 2 nổi tiếng trong các kiểu áo hở bụng. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Tzuyu (Twice) khiến fan trầm trồ mỗi lần diện áo ngắn lộ vòng eo nhỏ xíu, săn chắc. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Na Eun không đi theo hình tượng sexy nhưng lại nổi tiếng nhờ sở hữu hình thể đẹp, vòng eo nhỏ, đặc biệt là khi cô nàng diện sơ mi croptop. Những lần khoe eo thon bụng phẳng của loạt nữ thần kpop Mina (AOA) từng gây sốc vì vòng eo 48cm, cô nàng rất tự tin với kiểu áo ngắn, khoe tối đa lợi thế vòng eo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục