Nội dung
Hai nữ huấn luyện không ít lần chạm trán nhau trong lời ăn tiếng nói để bảo vệ quan điểm, thể hiện cái tôi hay "giành" thí sinh.

Ngay từ khi The Face chưa lên sóng, cuộc chiến của các huấn luyện viên đã được dự đoán trước. Với khả năng hoạt ngôn, Hồ Ngọc HàPhạm Hương luôn được đánh giá cao trên các “mặt trận” cần lời ăn tiếng nói. Trong suốt 3 tập vừa qua, bên cạnh những tình huống diễn ra giữa các thí sinh, tranh cãi về kết quả chung cuộc, cách ứng xử giữa 2 mĩ nhân đình đám V-biz cũng liên tục được khán giả chú ý.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
2 huấn luyện viên xinh đẹp của The Face Vietnam 2016.

Trong tập đầu tiên, các huấn luyện viên liên tục “khẩu chiến” với nhau để tranh giành thí sinh. Cụ thể, với Chúng Huyền Thanh, cả hai liên tục dùng những lí lẽ sắc bén để “chiến đấu”.

Nếu như Phạm Hương cho rằng Chúng Huyền Thanh có gương mặt ăn ảnh thì Hồ Ngọc Hà lập tức phản bác cho rằng thí sinh này không ăn hình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn đồng ý Huyền Thanh còn trẻ, có tố chất và sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai. Để thuyết phục Huyền Thanh về đội, Phạm Hương dùng luôn vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cho rằng: “Chị tự tin có thể biến em giống chị như lúc này và em sẽ có được những gì chị có như trong hôm nay”. Hồ Ngọc Hà dí dỏm đáp trả: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà em mang vương miện theo đấy”.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
Phạm Hương dùng hẳn vương miện để thuyết phục thí sinh.

Giải thích việc mang vương miện chiêu dụ thí sinh, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là gương mặt được các nhãn hàng yêu thích và chú ý hiện nay tại Việt Nam”. hồ ngọc hà nhanh chóng phản pháo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: “Chưa chắc nha, hơn nữa hoa hậu ít khi biến hoa hậu thành hoa hậu. Điều quan trọng nhất em phải thành công với chính mình. Em không cần là người duy nhất có vương miện nhưng em là Hoa hậu trong mắt mọi người”. Sau màn tranh luận này, Huyền Thanh quyết định chọn về đội Hồ Ngọc Hà.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
Hồ Ngọc Hà trong thử thách đầu tiên tại The Face.

Trong phần thi chụp ảnh mặt mộc của An Nguy, Hồ Ngọc Hà nhận xét về thí sinh này như sau: “Theo như chị đoán, em có cá tính rất mạnh. Đó là một cách hay để em thể hiện em khác với những thí sinh còn lại. Nhưng với nhãn hàng, khi họ yêu cầu, mình phải thể hiện đúng tinh thần sản phẩm. Chị hy vọng em hiểu hơn nữa, trau dồi hơn nữa…” Phạm Hương nhanh chóng phản bác cho rằng: “Em nghĩ Thiên An sẽ là một nhân tố rất đặc biệt của chương trình”. Hồ Ngọc Hà lập tức đoán được ý đồ của đàn em: “Em đang muốn lấy Thiên An về đội của mình phải không?”, Phạm Hương cũng thẳng thắng cho biết sẽ cố gắng.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
An Nguy trong thử thách chụp ảnh mặt mộc.

Cùng thuyết phục thí sinh Khánh Ngân, Phạm Hương cho rằng cô có lợi thế là: “Chị biết em từ khi mới vào nghề”. Hồ Ngọc Hà lập tức đưa ra lời thuyết phục nhưng vô cùng cứng rắn, mạnh mẽ: “Chị chỉ nói đúng một câu. Nếu em muốn có những gì chưa từng có thì hãy làm những điều chưa từng làm”. Phạm Hương cố ý “đá xéo”: “Thế thì đi hát giống chị Hà nhé” nhưng vẫn bị Hồ Ngọc Hà bác bỏ: “Em không cần đi hát. Em muốn làm cái gì chị cũng có thể giúp em tỏa sáng chứ không chỉ đi thi hoa hậu hay catwalk”.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
Hồ Ngọc Hà luôn luôn nhanh chóng phản pháo đàn em trong lúc tranh luận.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng
Trong tập 3 lên sóng vào cuối tuần qua, Hồ Ngọc Hà phải chọn 1 thí sinh vào vòng nguy hiểm. Điều này khiến cô cảm thấy không vui và lo lắng: “Mình có cảm giác những gì minh xây dựng, huấn luyện cho các bạn tự dưng phải để một người khác nhận xét như vậy…thực sự rất bực mình”.

Những lần hồ ngọc hà phạm hương choảng nhau trên ghế nóng    
Trước sự hoài nghi của Lan Khuê hay trách móc của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương rất đỗi bình thản: “Chuyện loại ai và giữ ai đó là do cảm nhận, sự suy nghĩ và xem xém một cách công tâm nhất. phạm hương nghĩ rằng mình không việc gì phải quan tâm các huấn luyện viên khác nghĩ như thế nào”.                          

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục