Nội dung

 

mentoday.net – Nếu như lục túi phụ nữ để biết tính cách cô ấy ra sao thì việc bạn chọn cho mình một chiếc túi cũng quan trọng không kém. Nó thể hiện phong cách, cá tính và nhất là sự sành điệu của bạn khi kết hợp túi với trang phục. Chiếc túi có thể nói lên tính cách bạn là ai! Hãy cùng Mentoday chọn cho bạn 1 chiếc.

Túi vải đeo

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Kiểu túi này hầu như làm toàn bằng vải kaki dày, vải nỉ kết hợp cùng da, có dây đeo, khóa sắt. Người ta còn gọi nó là túi bán báo vì nó giống như phong cách bán báo của các chú bé cách đây nhiều thập kỉ. Chiếc túi này trông khá bụi, thô nên rất thích hợp để bạn phối cùng đồ bụi như jean , short ngắn, ra dáng thể thao một chút. Vẻ nam tính của nó chính là ở chất liệu vải, thô ráp. Tông màu xanh quân đội thường được yêu thích nhất.

Túi đưa thư

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Chiếc túi có dáng vuông vức này gồm quai đeo rất thích hợp cho bạn làm văn phòng hay đi chơi đều được. Bên trong thông thường có 2 ngăn để laptop hay tài liệu mà kiểu dáng của nó lại không quá cứng, vẫn rất lịch lãm với các bộ vest hay quần jean. Chất liệu da bề mặt mềm nên bạn cảm giác chúng rất nhẹ. Những mẫu túi này đang quay trở lại với các chất liệu rất phong phú.

Túi đeo mini

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Bạn sẽ thấy các anh chàng luôn vội vã nhưng vẫn đeo tai nghe nhạc, để ipad lướt mọi lúc, máy quay phim mini…tất tần tật đồ công nghệ của bạn đều có thể nhét vào túi dạng này. Chúng nhỏ, gọn, có dây đeo nên thường dùng khi đi du lịch để giấy tờ hay tiền bạc. Có thể nói nó là một phiên bản thu nhỏ của túi đưa thư.

Túi đa năng

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Những chàng trai thành thị rất thích dùng loại túi này. Kiểu dáng rất đơn giản nhưng chúng khá to để bạn có thể cất cả phòng ngủ của mình vào trong đó mà không hề gì. Tất cả đồ dùng cá nhân, tài liệu, laptop và ngay cả đồ tập gym cho buổi chiều thì bạn vẫn có thể nhét vào đây trước khi đi làm. Chất liệu da màu nâu  đang hot trong mùa này đấy!

Túi tote

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Trước đây kiểu túi chữ nhật suôn tote này chỉ dành cho nữ nhưng với sự phát triển nhanh chóng của thời trang nam, nó được biến cách cho bạn sử dụng cũng rất tiện khi đi chơi xa hay mua sắm. Phân biệt 2 dạng túi tote cho nam và nữ khác nhau ở phần quai xách bản to, đường may thô hơn chính là mẫu dành cho bạn.

Túi tài liệu

 

Những kiểu túi xách dành cho đàn ông
 

 

Đây là lựa chọn sau cùng cho những chàng cổ điển. Bạn thích sự chỉn chu, chuẩn mực khi tới công sở thì nên chọn mẫu túi này. Một chiếc túi vuông vức, cứng cáp và cũng sẽ làm cho bạn già đi một chút. Điều này không có nghĩa là không hợp mốt vì mỗi chiếc túi của Polo như thế này giá vài triệu là chuyện bình thường.

6 Mẫu túi cơ bản mà bạn có thể lựa chọn phối hợp sao cho thích hợp với tính chất công việc và sở thích nhất. Và bạn cũng hiểu rằng túi không chỉ dành cho phụ nữ nữa, bạn có quyền chọn một mẫu hot nhất cho mình mà không ngại chúng quá nữ tính. Quan trọng là bạn phối hợp với đồ như thế nào để sành điệu nhất.

Tham khảo sản phẩm tại:

Louis Vuiton 161 Đồng Khởi, Q.1

Prada, Vincom 72 Lê Thánh Tôn, Q.1

Theo Himmag

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục