Nội dung

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách Hàn Quốc. Tóc uốn xoăn Hàn quốc được coi là kiểu tóc đem lại sự nữ tính và quyến rũ cho phái đẹp, được rất nhiều bạn gái ưa thích trong năm 2015 này.

Hãy cùng thoitrangkshop chiêm ngưỡng những kiểu tóc xoăn hàn quốc đẹp 2016. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được kiểu tóc xoăn phù hợp nhất mùa thời trang tóc năm nay.

Tóc uốn xoăn lọn to

Kiểu tóc xoăn lọn to mang phong cách Hàn Quốc chưa khi nào khiến các lady thôi say đắm bởi vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của nó mang lại. Không giống như kiểu xoăn retro, vintage phong cách Hollywood thường là những sóng ngắn cổ điển.

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách hàn quốc

tóc xoăn lọn to mà các sao Hàn hay trưng dụng mang dáng dấp, hơi thở hiện đại bởi những biến tấu đẹp mắt và cá tính. Vẫn là những lọn xoăn to nhưng khi kết hợp với màu nhuộm thời thượng, kiểu tóc này như được thổi hồn tươi mới.

Nếu bạn cho rằng tóc xoăn lọn to chỉ phù hợp với những lady trung niên thì bạn hãy ngắm nhìn style tóc đẹp mắt của các mỹ nhân xứ Hàn, chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi quan điểm ngay đấy nhé.

Tóc uốn xoăn thẳng kiểu Hàn Quốc

Nếu như kiểu tóc xoăn lọn to đẹp một cách sang trọng, quý phái thì tóc xoăn uốn thẳng Hàn Quốc lại là một luồng gió tươi mới thổi vào thời trang tóc. Bất kể bạn sở hữu gương mặt như thế nào, ở độ tuổi trẻ trung hay trung niên thì tóc xoăn thẳng vẫn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Gọi là tóc uốn xoăn thẳng là bởi những lọn xoăn nhỏ được uốn một cách nhẹ nhàng không tạo cho người ta một cảm giác già dặn mà luôn dịu dàng, tự nhiên và đặc biệt phù hợp với vẻ đẹp e ấp của những cô nàng mang phong cách Á Đông. Chẳng thế mà các mỹ nhân xứ Hàn luôn ưu ái tóc uốn xoăn thẳng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi dạ tiệc.

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách hàn quốc

Tóc xoăn bob phong cách Hàn Quốc

Sẽ thật là thiếu sót nếu như không đề cập đến kiểu tóc xoăn bob mang phong cách Hàn Quốc. Được sáng tạo trên nền kiểu tóc ngắn truyền thống, tóc xoăn bob dài là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại.

Những lọn xoăn nhỏ kiểu retro hòa nhịp chung cùng với màu nhuộm đẹp mắt, hoặc đôi khi là uốn xoăn đuôi hoặc đánh rối một cách tự nhiên mang lại cho bạn một vẻ đẹp vừa trẻ trung mà vẫn toát lên nét quý phái.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp xoăn bob dài với kiểu mái xéo, mái ngố hay thậm chí là mái lệch đều khiến bạn trở nên rạng ngời hơn đấy nhé.

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách hàn quốc

Tóc uốn xoăn sóng nhỏ

Chưa bao giờ mái tóc xoăn bị coi là lỗi mốt và mất đi sự gợi cảm cảm cho dù là những lọn xoăn to bồng bềnh hay những lọn xoăn sóng nước đầy mê hoặc.

Với các quý cô yêu thích sự cá tính thì tóc xoăn sóng nhỏ hẳn là một lựa chọn tuyệt vời khi vừa tôn được nét quý phái, sang trọng vừa làm toát lên sự trẻ trung, quyến rũ.

Không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ và hấp dẫn kỳ lạ của những lọn tóc xoăn sóng nhỏ. Khi mà style tóc xoăn lọn to luôn mang lại sự sang trọng, quý phái như các lady thì những lọn xoăn nhỏ lại tạo nên sức hút kỳ diệu nhờ sự trẻ trung mà vẫn vô cùng duyên dáng.

Chẳng thế mà rất nhiều các sao Hàn cũng như sao Việt luôn cưng chiều mốt tóc này trong đời thường cũng như những sự kiện quan trọng.

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách hàn quốc

Tóc uốn phồng hàn quốc

Đối với những cô nàng yêu vẻ thướt tha của tóc dài, thì mái tóc uốn nhẹ phần ngọn quyến rũ sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu đó. uốn nhẹ dạng cúp phồng đuôi tóc.

Chính độ bồng bềnh yêu kiều kết hợp cùng ngọn tóc uốn lượn tự nhiên sẽ giúp gương mặt bạn trông tròn và kiêu kì hơn.

Nếu bạn muốn có một phong cách dễ thương, điệu đà kiểu công chúa, hãy uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc và để tóc mái bằng sấy cụp. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng để che giấu khuyết điểm gương mặt góc cạnh

Đây là kiểu tóc dành cho những bạn nữ sở hữu mái tóc dài thướt tha. Với kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau vì sự mềm mại mà chúng mang đến cho khuôn mặt bạn.

Những kiểu tóc uốn xoăn tuyệt đẹp 2016 phong cách hàn quốc

Trên đây là những kiểu tóc uốn xoăn Hàn Quốc đẹp mà bạn đã tham khảo ở trên, bạn đã chọn cho mình kiểu nào để thay đổi trong năm 2016 này chưa. Dù chọn kiểu tóc xoăn nào cũng đều mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho bạn. Chúc bạn ngày càng quyến rũ trẻ trung nhé và có 1 mái tóc đẹp nhé. Hãy luôn ủng hộ thoitrangkshop chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm