Nội dung

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn. Khuôn mặt tròn không khó để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu tóc nào hợp thì hãy tham khảo những kiểu tóc dưới đây nhé.

Hãy cùng thoitrangkshop chúng tôi đi tham khảo những kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng khuôn mặt tròn trong mùa thời trang tóc năm nay nhé.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Cách xác định một khuôn mặt tròn

Nếu như bạn có một khuôn mặt tròn thì chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt gần như có cùng một kích thước.

Các đặc điểm nổi bật và phổ biến nhất của người có khuôn mặt tròn là không có xương gò má nhô cao, hai má tròn đầy, chiếc cằm tròn và chiếc cổ ngắn. Để xác định kích thước một khuôn mặt tròn, bạn nên áp dụng các phép đo sau đây:

Đo chiều rộng của khuôn mặt ở các điểm cao nhất trên xương gò má với băng đo tạo thành một đường thẳng trên sống mũi.

Đo đường viền của hàm dưới qua các điểm rộng nhất với băng đo chạy trên toàn bộ chiều dài của đường viền hàm dưới.

Đo các điểm rộng nhất trên trán bằng cách đặt băng đo ở một bên trán, điểm giữa chân tóc và lông mày. Sau đó, tiếp tục xác định một điểm tương tự ở phía bên kia trán.

Đo chiều dài của khuôn mặt bằng cách chạy băng đo từ chân tóc đến các điểm ở trên mũi và từ mũi xuống cằm.

  Trào lưu tóc tết đơn giản đẹp 2017 cho nàng tóc ngắn thêm xinh
Mái tóc dài

Bạn có thể lựa chọn cho mình một mái tóc dài, nhưng độ dài quá lại chính là yếu tố phản cảm dẫn đến việc không cân xứng với khuôn mặt tròn, vì vậy, lựa chọn tốt nhất chính là mái tóc dài vừa phải. Cùng với mái tóc không quá dài, bạn hãy để những kiểu tạo dáng mái tóc ngôi lệch, mái rẽ, hoặc để kiểu che bớt một phần gương mặt, tốt nhất là dài quá cằm.

Kiểu tóc ngắn

Để tạo một khuôn mặt khóc cạnh và sắc nhọn hơn, kiểu tóc ngắn tỉa xéo hoặc lọn sóng xoăn to vừa, rủ xuống khuôn mặt cũng có thể giúp thu gọn khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn tại hiệu cắt tóc để khéo léo tạo dáng tóc tỉa xéo nhiều tầng, và cố gắng để phần đuôi dài so le quá cằm là tốt nhất để khắc phục cho khuôn mặt tròn

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Còn nếu bạn có một mái tóc ép thẳng, hãy để phần tóc duỗi và thả hai bên, che bớt phần má để thu hẹp bớt nét tròn trịa của gò má. Đặc biệt, nên tránh nhưng kiểu tóc như: ốp vuông phồng, tóc ngắn hoặc mái ngắn bằng ngắn hơn cằm và xoăn nhỏ.

Tóc bất cân xứng

Mặt tròn rất thích hợp với kiểu tóc bất cân xứng, kết hợp nhiều tầng tóc với độ dài khác nhau. Chuyên gia tạo mẫu tóc Chris McMillan cho biết. “Tóc rẽ ngôi lệch, phần mái dài che một phần trán sẽ khiến gương mặt bạn thon gọn hơn”.

  Hướng dẫn búi tóc cao đẹp 2017 dễ làm tại nhà cho bạn gái

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Tóc xõa dài

Nếu bạn có gương mặt tròn, muốn rẽ ngôi và không để mái, cách tốt nhất dành cho bạn là để tóc dài quá vai rồi tỉa đuổi phần đuôi tóc. Những lọn tóc tỉa sẽ khiến gương mặt bạn có góc cạnh hơn, và phần tóc xõa hai bên sẽ giúp che bớt khuyết điểm của hai gò má tròn trịa.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Đầu Bob

Bạn vẫn nghĩ mặt tròn sẽ không hợp với tóc ngắn?. Thực ra không hẳn vậy. Mẹo giúp gương mặt tròn vẫn có thể “cặp kê” với tóc ngắn là bạn cần thiết kế mái tóc sao cho có vẻ hơi lộn xộn. Một chút gợn sóng hay đánh rối nhẹ là những gợi ý phù hợp.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Tóc mái dài che hai bên xương má, cải thiện cho khuôn mặt. Tóc trên đỉnh rẽ không theo quy tắc tạo nét tự nhiên mà hiện đại. Tóc hơi vểnh ra ngoài mang lại nét hoạt bát.

Tóc buộc đuôi ngựa

Một cách dễ dàng để tạo góc cạnh cho gương mặt tròn là buộc đuôi ngựa thật chặt sao cho phần tóc trên đỉnh ép sát vào da đầu – lời khuyên của chuyên gia tạo mẫu tóc Ted Gibson. Kiểu tóc này sẽ đẹp nhất khi bạn để tóc hơi bết một chút.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Tóc ngắn kiểu tomboy

Nếu bạn có gương mặt tròn, hãy thử kiểu tóc ngắn cá tính mà vẫn rất duyên dáng như Ginnifer Goodwin. Kiểu tóc ngắn trên sẽ tạo điểm nhấn vào hai gò má, khiến chúng có góc cạnh hẳn lên.

  Những kiểu tóc xoăn lọn to Hàn Quốc đẹp 2017 đầy quyến rũ hè

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Kiểu đầu Vic

Kiểu đầu Vic với phần tóc ở gáy cao hơn tóc hai bên sẽ tạo ra góc cạnh, hình khối cho đầu và mặt. Phần tóc hai bên nên dài chấm vai và tránh quá ôm vào mặt nếu bạn không muốn gương mặt mình bị to ra.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Kiểu tóc ngắn đánh rối xõa vai

Khi có khuôn mặt tròn, bạn cũng có thể tạo hoặc cắt kiểu tóc ngắn này bằng cách tỉa đuổi nhiều tầng xung quanh đầu. Sau đó, tạo kiểu sao cho phần đuôi tóc cong ra, cong vào tự nhiên.

Những kiểu tóc đẹp 2017 phù hợp với bạn gái có khuôn mặt tròn

Khi đã quyết định cắt kiểu tóc này, bạn gái cần áp dụng kỹ năng tạo kiểu tóc khéo léo hơn kiểu tóc thứ nhất một chút. Bạn cần phải xịt keo để giữ nếp xung quanh chân tóc, sau đó mới sử dụng lược tròn để sấy phần chân tóc sao cho đạt độ phồng như ý. Từ phần thân tóc trở xuống, bạn uốn những sợi tóc cong ra, cong vào xung quanh đầu nhé.

Trên đây là những kiểu tóc đẹp 2017 cho cô nàng phù hợp với khuôn mặt tròn. Sau khi tham khảo những mẫu tóc tuyệt đẹp dành cho khuôn mặt tròn thì bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc nào phù hợp chưa. Chúc các bạn luôn trẻ trung năng động nhờ những mẫu tóc trên. Hãy luôn ủng hộ thoitrangkshop chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm