Nội dung

Nhiều người thường nhịn ăn với hi vọng mặt sẽ gầy đi, tuy nhiên, cách này lại “hãm hại” nhan sắc xuống dốc không phanh. Do đó, hãy thong thả giảm béo  tự nhiên bằng các nguyên liệu thiên nhiên với phương pháp khoa học để vẫn thon gọn mặt và căng tràn sức sống.

1. Các loại quả giúp giảm cân

 Những kí bí kíp giảm cân tuyệt vời dành cho nàng béo

Hãy thường xuyên nạp vào cơ thể bạn các loại quả này. Không chỉ có tác dụng giảm cân, nó còn giúp chị em sở hữu làn da căng mịn không tỳ vết.

2. Thực đơn chỉ nạp 1500 calo/ngày

 Những kí bí kíp giảm cân tuyệt vời dành cho nàng béo

Thực đơn này đã được các nhà khoa học nghiên cứu. Mỗi ngày, chị em phụ nữ chỉ nên nạp vào cơ thể khoảng 1500 calo, đây là thực đơn ăn uống khoa học tốt cho sức khỏe mà lại kiểm soát vấn đề cân nặng.

Chúc chị em phụ nữ sẽ kiên trì áp dụng để lấy lại vóc dáng hoàn hảo của mình!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm