Nội dung
Những khám phá thú vị về phụ nữ

(HOCHOIMOINGAY.com) – Nhìn bước chân của một phụ nữ, có thể đoán được khả năng đạt cực khoái âm vật của người đó, theo nghiên cứu của ĐH Catholique de Louvain (Bỉ).

Những khám phá thú vị về phụ nữ

Nhìn bước chân đoán biết khoái cảm của phụ nữ

Phụ nữ đạt khoái cảm qua hai con đường: từ bên trong và từ bên ngoài. Khoái cảm bên trong xuất phát từ điểm G. Tuy nhiên, phần lớn phụ nữ đạt khoái cảm từ bên ngoài hay sự kích thích âm vật.

Làm sao để nhận biết một phụ nữ có đạt được khoái cảm hay không? Một nhóm chuyên gia về tình dục học thuộc ĐH Catholique de Louvain (Bỉ) đã nghiên cứu mối liên hệ giữa cách phụ nữ bước đi và cực khoái âm vật. Họ quan sát bước đi của một nhóm phụ nữ, một nửa chưa bao giờ có khoái cảm âm vật; còn một nửa thì có. Kết quả là họ đã đoán chính xác đến 8125% và kết luận, những phụ nữ đạt khoái cảm âm vật có bước chân dài hơn, đánh hông mạnh hơn. Bước đi của họ thả lỏng cơ bắp nhưng thể hiện sự tự tin.

Khả năng quyến rũ thể hiện ở xoáy tóc và độ dài ngón tay

Các nhà khoa học phát hiện, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ thường dễ chiếm được cảm tình của phái đẹp hơn. Ngược lại, những người đàn ông yếu đuối thường sở hữu ngón tay trỏ dài hơn.

Trong khi đó, nhiều nghiên cứu trước đây cho thấy, phụ nữ có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón tay trỏ thường có xu hướng đồng tính và cá tính mạnh. Đổi lại, những phụ nữ này thường rất thành công trong nghề nghiệp.

Ngoài ra, cũng có thể để ý tới xoáy tóc trên đầu. Những công trình nghiên cứu cho thấy, những người có xoáy tóc xoay ngược chiều kim đồng hồ dễ bị đồng tính. Nghiên cứu với 50 đồng tính nam cho thấy, 23% trong số họ có xoáy tóc ngược chiều kim đồng hồ.

Nhìn chân để biết nàng có thích bạn không

Phần lớn nam giới cho rằng phụ nữ thường đỏ mặt hoặc thẹn thùng khi gặp người đàn ông họ thích. Nhưng nhiều người lại tin rằng chuyển động ở chân là một trong những tín hiệu trung thực nhất về cảm xúc của phái đẹp.

Cử động chân ít được chú ý như các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy, chân có thể gửi thông điệp một cách vô thức về bản thân chính chủ. Các nhà tâm lý học thuộc Đại học Manchester (Anh) đã nghiên cứu mối liên hệ giữa chuyển động chân và cảm xúc con người. Kết quả cho thấy, khi một phụ nữ cảm thấy cuốn hút bởi một người đàn ông, một chân của cô ấy sẽ dịch chuyển ra xa so với vị trí của chân kia. Nhưng nếu chân nàng giữ nguyên vị trí hoặc vắt chéo nhau trong cuộc đối thoại, mối quan hệ giữa hai người chưa đi tới đâu.

Tuy nhiên, quy luật trên lại không đúng với nam. Có một cách khác giúp các nàng nhận dạng những người đàn ông không chung thủy là anh ta có xu hướng đứng im một cách gượng gạo trong suốt quá trình nói chuyện.

Theo Đất Việt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục