Nội dung

Có vẻ như trong năm 2018 này, những item đơn giản vẫn được lòng sao Việt hơn cả. Dưới đây chính là top 4 những item giúp các sao nhà mình trông sành điệu và thời thượng hơn.

1. Bum bag

Xu hướng túi xách nhỏ nhắn, tiện lợi đã trở thành trend từ năm ngoái nhưng dường như vẫn đang ngày càng “lên ngôi”. Được hàng loạt nhà mốt danh tiếng lăng xê, những chiếc bum bag ngày càng lên ngôi và là item được sao Việt mang theo bên mình nhiều nhất.

Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừKỳ Duyên quyến rũ với áo vest cá tính và túi bum bag hàng hiệu Miu Miu được đeo ở eo thay cho thắt lưng.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừHà Lade nâng tầm set đồ mà đen đơn điệu bằng bum bag của Gucci.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừKhông hổ danh là fashion icon hàng đầu giới trẻ Việt, Kelbin Lei luôn là người bắt kịp trào lưu của thế giới.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừPhương Ly và chiếc bum bag lông màu tím pastel xinh yêu.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừChiếc túi Bum Bag của nhà mốt Chanel được hot girl Hà Thành - Quỳnh Anh Shyn ưu ái xuất hiện khá nhiều trong chuyến du ngoạn trời Tây.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừMinh Hằng cũng chọn bum bag màu đen để làm điểm nhân cho bộ đồ của mình.2. Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai - Item không phải mới của giới trẻ nói chung và các ngôi sao nói riêng. Với mỗi set đồ, phụ kiện luôn là điều không thể thiếu nhưng nhanh - gọn - lẹ nhất thì vẫn cứ phải là mũ lưỡi trai. Những chiếc mũ có thiết kế đơn sắc hợp với rất nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau và có thể diện theo nhiều phong cách khác nhau, chính vì vậy mũ lưỡi trai luôn được nhiều ngôi sao cưng chiều.

Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừHàng hiệu nhiều vô kể là thế nhưng Kỳ Duyên luôn chia sẻ rằng những chiếc mũ lưỡi trai của Gucci, D&G và Balenciaga mới là "gia tài" của mình.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừErik diện mũ lưỡi trai trắng cùng tone với trang phục. Phải công nhận chiếc mũ góp phần không nhỏ để làm lên vẻ ngoài "chất chơi" cho nam ca sĩ.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừSơn Tùng MTP thì phá cách hơn hẳn với kiểu đội mũ ngược đầy cá tính. Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừĐức Phúc có rất nhiều các kiểu mũ khác nhau để "làm màu" cho mỗi street style của mình nhưng mũ lưỡi trai che nắng che mưa là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của anh chàng.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừKelbin Lei cũng luôn thêm một chiếc mũ lưỡi trai sành điệu và mỗi outfit của mình.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừNăm 2018, nếu muốn lên đồ cực chất xuống phố mà không phải nghĩ nhiều thì bạn hãy thêm ngay một item mũ lưỡi trai vào set đồ và nhớ tone sur tone mới là trend phối mũ lưỡi trai của sao Việt3. Quần ống loe/ống rộng

Phong cách thập niên 1970 bùng nổ mạnh mẽ từ nhiều năm trở lại đây kéo theo sự xuất hiện ồ ạt của những chiếc quần ống loe đình đám một thời. Ưu điểm của loại quần này là tạo cảm giác kéo dài chân một cách tối đa. Và quần ống loe cũng được nhận xét là item chẳng bao giờ lỗi mốt nên được sao Việt yêu thích.

Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừCa sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt thường xuyên xuất hiện với mốt quần ống loe. Cô chọn thắt lưng to bản cùng áo khoác jeans để tạo điểm nhấn cho set đồ mang đậm hơi hướng retro. Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừQuần ống loe có lẽ là trang phục xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của Hoa hậu Kỳ Duyên, đặc biệt là từ khi cô nàng theo đuổi phong cách menswear cá tính và thời thượng.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừKhông sở hữu chiều cao nổi trội nên quần ống loe luôn là trợ thủ đắc lực giúp Yến Trang ăn gian chiều cao hiệu quả nhất mà lại còn rất high fashion.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừMinh Hằng diện một chiếc quần ống rộng rách gấu phối cùng áo phông đem lại vẻ ngoài trẻ trung và đáng yêu cho nữ ca sĩ.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừCông thức mix đồ áo sơ mi hoa, quần ống rộng hoặc ống loe bất tận là combo Đào Bá Lộc áp dụng thường xuyên.4. Thắt lưng Gucci

Là một item được sao Việt diện nhẵn mặt suốt một năm 2017 và đến năm 2018 thì đây vẫn là chiếc thắt lưng trendy mà sao nào cũng có trong tủ đồ. Thắt lưng da đen với mặt khóa hình logo "GG" của Gucci có mức giá từ 350 USD đến 1.200 USD (khoảng 8 triệu đồng đến 27 triệu đồng) tùy từng phiên bản.

Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừ"Hoa hậu nhà giàu" Jolie Nguyễn kết hợp thắt lưng đen với quần jeans và áo thun sáng màu.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừQuỳnh Anh Shyn kết hợp item này với quần suông vải nhung và áo sơ mi sát nách trắng. Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừAngela Phương Trinh mix chiếc thắt lưng kiểu dáng cổ điển cùng chân váy bút chì và áo hai dây gợi cảm.Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừĐây cũng là món phụ kiện được Đức Phúc khá "cưng chiều". Không chỉ kết hợp với trang phục lên sân khấu, nam ca sĩ còn phối chiếc thắt lưng hàng hiệu cho các set đồ street style hàng ngày. Những item ruột giúp sao việt có những street style chất lừHoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên - toát lên vẻ trẻ trung, năng động khi dùng thắt lưng Gucci tạo điểm nhấn cho set đồ đơn giản.

Đây là những trang phục du xuân đẹp nhất của sao Việt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục