Nội dung

Các thương hiệu son nổi tiếng NARS, Shiseido, Etude House, L'Oreal,... là những tên tuổi mà không phái đẹp nào không biết, đặc biệt là những người "cuồng" son. Thế nhưng, mới đây sát thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã phát hiện ra cơ sở sản xuất những cây son gắn mác những thương hiệu này với qui trình vô cùng sơ sài, bẩn thỉu và phần lớn chúng đang chuẩn bị "lên đường" sang thị trường Việt Nam.

Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Hàng loạt bao bì giả đang chuẩn bị đựng son nhái Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Các chai lọ đựng son nhái y như thật Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng

Được biết, cảnh sát đã thu hồi 1,8 triệu sản phẩm và hơn 4,4 triệu bao bì gắn mác son thương hiệu lớn. Con số này chỉ là con số có tại xưởng trong thời điểm đó, câu hỏi đặt ra là đã bao nhiêu cây son đã được xuất xưởng và bao nhiêu cây son nhái như thế này đang được bày bán khắp nơi?

Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Có lẽ băng chuyền sản phẩm là thứ sạch nhất trong bức ảnh này. Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Chất nhầy nhầy màu hồng dính khắp nơi kia chính là son mà bạn tô lên môi mỗi ngày đấy! Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Thỏi son được lau lại bằng một chiếc giẻ rách như thế này đây.

Qui trình sản xuất không hề đảm bảo vệ sinh, kể từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu chế biến thành son.

Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Những thùng sơn tái chế đựng son. Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Bạn còn dám dùng son giá rẻ nếu biết nó được sản xuất từ chiếc máy "sạch" như thế này? Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Thành phẩm tươm tất sau quá trình "bẩn thỉu"

Các thỏi son này được bán ra với giá gốc vỏn vẹn vài tệ tương đường mấy nghìn đồng tiền Việt Nam, sau khi được nâng giá thì đây vẫn những cây son "hàng xịn, giá rẻ" được rất nhiều chị em tin dùng.

Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Những lọ hóa chất tạo màu cho son được chứa trong hũ nhựa. Những hình ảnh sau sẽ khiến cho những tín đồ của son giá rẻ chết lặng Son "thương hiệu nổi tiếng nhưng giá cực rẻ" chuẩn bị xuất xưởng.

Liệu bạn còn dám tin tưởng vào thỏi son giá rẻ đang được rao bán khắp nơi sau khi nhìn thấy những hình ảnh này?

Qui trình sản xuất một thỏi son đạt chuẩn là phải như thế này đây:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục