Nội dung
Những hành động ga-lăng khiến nàng luôn hạnh phúc

(HOCHOIMOINGAY.com) – Các đấng mày râu hãy cùng khám phá những hành động tuy nhỏ nhưng hết sức lãng mạn giúp vợ hay người yêu của mình luôn cảm thấy mình hạnh phúc và được yêu.

Mát xa nàng:

Cô ấy trở về nhà sau một ngày dài mệt mỏi tại cơ quan. Cô ấy kiệt sức và thậm chí là hơi nóng nảy một chút. Bạn nên làm gì trong trường hợp này? Hãy đề nghị mát xa cho cô ấy. Hãy sử dụng một chút dầu thơm, tập trung mát xa ở vùng cổ và lưng – những khu vực có xu hướng bị căng và đau nhức trên cơ thể. Để thêm phần lãng mạn, bạn có thể tạo ra một không khí thật dễ chịu và thư giãn bằng cách giảm cường độ ánh sáng điện và sử dụng vài ngọn nến. Điều đó sẽ tạo nên một không gian lãng mạn và thư thái cho vợ yêu của bạn.

Những hành động ga-lăng khiến nàng luôn hạnh phúc

Mang bữa sáng vào giường:

Ăn sáng tại giường – một hành động cổ điển nhưng không hề cũ và vẫn được chị em yêu thích vô cùng. Các đấng mày râu hãy chịu khó thức dậy sớm hơn một chút vào sáng thứ bảy và chủ nhật để chuẩn bị bữa sáng đơn giản mà vợ mình yêu thích, chẳng hạn như vài lát bánh mỳ, chút hoa quả tươi, bánh quế, hay bất kỳ món gì bạn có thể nghĩ ra. Và sau đó hãy làm “một nửa” của bạn ngạc nhiên bằng cách mang bữa sáng vào giường ngủ cho cô ấy. Với cách này, bạn đã tặng cho vợ một khởi đầu ngày mới thật ngọt ngào và hứng khởi.

Viết những dòng lãng mạn

Những bức thư tình hay những mẩu giấy nhỏ chứa đựng thông điệp tình yêu là điều vô cùng tuyệt vời. Không cần quá nhiều nỗ lực và công sức để bạn có thể viết cho cô ấy một bức thư hay một mẩu giấy. Nhưng với cách đó, bạn có thể thể hiện tình yêu nồng nàn và sâu sắc dành cho vợ. Chính vì thế, hãy viết cho bạn đời của mình những mẩu giấy tràn đầy yêu thương một cách sáng tạo và đặc biệt; sau đó, hãy để chúng ở những nơi mà cô ấy ít ngờ nhất trong ngôi nhà của bạn. ví dụ, vào buổi sáng, hãy dán nó lên mặt gương trong phòng tắm hoặc trên máy pha cà phê.

Chuẩn bị bữa tối như ở nhà hàng

Hãy đặt mang bữa tối đến nhà và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi vợ bạn về nhà. Hãy tạo ra một không gian thật lãng mạn bằng cách sắp xếp lại đồ đạc trong nhà để cô ấy cảm giác như đang ở nhà hàng với nào là bàn ăn trải Khăn trắng tinh, bát đĩa sáng bóng với dao và dĩa, và khăn ăn bằng vải. Để thêm phần lãng mạn, hãy thêm một vài cây nến và một lọ hoa nhỏ. Hãy học cách sắp xếp bàn ăn sang trọng giống như ở khách sạn và làm cô ấy ngạc nhiên với hương vị hoàn hảo của bữa ăn. Hãy nhớ rằng những chi tiết nhỏ bé lại có tác dụng mạnh mẽ nhất.

Chuẩn bị hộp cơm trưa cho cô ấy

Hãy mang lại cho vợ bạn sự ngạc nhiên bằng cách chuẩn bị hộp cơm trưa cho cô ấy mang đến cơ quan. Đó chính là cơ hội cho bạn thể hiện sự chu đáo và lãng mạn bằng cách đặt vào đó một tờ giấy với vài dòng yêu thương hoặc một bông hoa. Ngoài ra, để thêm phần hiệu quả, bạn có thể mua một lát bánh từ cửa hàng hoặc một món tráng miệng gì đó mà bạn biết là cô ấy thích và đặt vào đó.

Khiến cô ấy cảm thấy gợi cảm hơn

Với đồ lót, bạn có thể tạo ra hiệu quả kép. “Một nửa” của bạn cảm thấy gợi cảm và hấp dẫn khi mặc nó, và điều đó đương nhiên rất có lợi cho bạn. Vì thế, hãy mua tặng cô ấy một số đồ lót gợi cảm và đặt nó trên giường ngủ để cô ấy nhìn thấy. Đừng mua bất kỳ cái gì mà bạn nhìn thấy bởi vì vấn đề ở đây là phải làm cô ấy cảm thấy tự tin và tuyệt vời hơn với bản thân. Hãy nghĩ đến kiểu dáng và màu sắc mà cô ấy thích và kết hợp những điều đó với sở thích của bạn.

Chuẩn bị khăn tắm

Trong khi bà xã đang tắm, đặc biệt là vào mùa đông, các đấng mày râu hãy tranh thủ sấy ấm khăn tắm của cô ấy trong vài phút. Và khi “một nửa” của bạn bước ra khỏi nhà tắm, hãy trùm cho cô ấy chiếc khăn tắm ấm tình yêu của bạn. Chắc chắn cô ấy sẽ tan chảy vì sự quan tâm nho nhỏ này của bạn.

mentoday.net theo VnExpress/Askmen

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Underwear nam 2013: Sắc màu trẻ trung

(HOCHOIMOINGAY.com) – BST đồ lót nam của thương hiệu Private Structure mùa Spring Summer 2013 giới thiệu những mẫu quần underwear nam rất bắt mắt ở cả kiểu dáng và màu sắc. Chúng...

Xem thêm