Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Chọn và mặc áo cardigan thế nào, đi giày loafer với tất ra sao, bảo quản tuxedo kiểu gì sẽ bền, cách diện suit khôn ngoan để thoải mái và bí quyết mặc quần không nếp, đó là những vấn chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn trong bài viết này.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

Cardigan là dạng áo khoác len mềm hoặc dệt kim, vì vậy, bạn nên chọn cardigan có gam màu tối như đen, xám hoặc xanh đậm khi kết hợp với sơ-mi ca-rô hoặc những gam màu sáng cùng cà-vạt sậm màu không họa tiết. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những loại cardigan càng mỏng càng tốt vì thời tiết đã chuyển sang mùa hè.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

Việc bảo quản và gấp tuxedo đúng cách không quá phức tạp. Nếu bạn đang sống ở Hà Nội, nơi có thời tiết ẩm và nhiệt độ thấp, để kéo dài tuổi thọ của tuxedo, việc đầu tiên là bạn nên hấp khô kết hợp ủi là trang phục thật cẩn thận và sử dụng túi thơm chống ẩm mốc. Tiếp theo, nên treo tuxedo lên móc bằng gỗ mịn, tránh làm xước vải và cuối cùng là bọc cẩn thận bằng loại túi chuyên dụng của suit.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

Quần không gấp nếp (ka-ki hay quần tây chất liệu vải cứng) giúp tạo sự mới lạ và trẻ trung hơn.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

Để khỏi cảm thấy nóng bức khi mặc suit, bạn có thể mặc áo sơ-mi dài tay, không sử dụng cà-vạt cùng chiếc quần tây hoặc ka-ki. Tuy nhiên, trong cuộc họp quan trọng hay gặp đối tác, bạn nên đeo thêm chiếc cà-vạt nếu ngại mặc suit.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

Đa số chúng ta thường nghĩ: khi mang giày loafer nên giấu đi sự hiện diện của đôi tất hoặc không mang tất thì mới đúng điệu. Tuy nhiên, bạn có thể tự tin khi sử dụng những đôi tất dài cùng loafer, chẳng hạn như kết hợp đôi tất sọc ngang sậm màu cùng loafer xanh đậm. Bạn cũng có thể trang bị cho mình những đôi tất ngắn dưới mắt cá chân khi kết hợp loafer cùng các trang phục trẻ trung, cá tính.

Những gợi ý nhỏ giúp chàng phong cách hơn

mentoday.net theo Esquire

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức cưới cho cô dâu thêm rạng ngời.

Mọi cô dâu đều mong muốn mình trông thật xinh đẹp và rạng ngời trong ngày trọng đại. Ngoài bộ váy cưới lộng lẫy thì trang sức chính là kỷ vật không thể thiếu để cô dâu luôn là tâm điểm cuốn hút nhất trước mọi ánh nhìn, trước người đàn ông của đời mình.

Xem thêm  

‘Soi’ mắt kính của sao Hàn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Cặp kính mắt vốn được coi như là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của sao Hàn, không chỉ có tác dụng thay đổi hình ảnh của các sao mà còn là phụ...

Xem thêm