Nội dung

iphone 6S - iphone 6s Plus

Cả hai đời máy iPhone mới nhất này đều đang giảm lên đến 1,5 triệu đồng cho phiên bản 16GB, 2 triệu đồng cho phiên bản 64GB và 128GB tại 2 chuỗi bán lẻ thegioididong .com và Điện máy Xanh.

Những dòng iphone mới nhất đồng loạt giảm giá

apple đã tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến vào phiên bản iPhone 6S và 6S Plus như 3D Touch cho phép màn hình nhận biết được lực chạm, từ đó có thể thực hiện nhanh một số tác vụ. Camera có khả năng quay phim 4K cùng tính năng Live Photos tạo ra bức ảnh động dài 3 giây kèm theo cả âm thanh.

Máy được thiết kế bằng chất liệu được sử dụng trong công nghệ hàng không vũ trụ cộng với mặt kính chịu lực dành cho smartphone thuộc loại tốt. Bộ vi xử lý A9 mới nhanh hơn đến 90% so với chip A8, hỗ trợ dựng hình đồ họa tốt hơn 75%.

iPhone 6 - iphone 6 Plus

Bộ đôi này có mức giảm một triệu đồng cho cả phiên bản 16GB và 64GB. Như vậy, mức giá thực trả cho iPhone 6 và 6 Plus lần lượt 14,99 triệu và 17,49 triệu đồng cho phiên bản 16GB; 17,49 triệu và 20,59 triệu đồng cho phiên bản 64GB tại hệ thống thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Bên cạnh đó, người mua iPhone 6 và 6 Plus cũng như iPhone 6S và 6S Plus sẽ được tặng kèm phiếu mua hàng 500.000 đồng để mua laptop và máy tính bảng.

Những dòng iphone mới nhất đồng loạt giảm giá

Là thế hệ iPhone thứ 8 của Apple và là đời iPhone thứ 4 được thay đổi hẳn về thiết kế so với dòng 5S, máy có dáng vẻ khá tương đồng với iPhone 6S nhưng giá cả lại "mềm" hơn. Do vậy, iPhone 6 thích hợp cho những người dùng thích sự mới mẻ về vẻ ngoài nhưng lại không quá chú trọng đến những tính năng công nghệ cao.

iPhone 5S

Dù Apple đã cho ra đời thêm 2 thế hệ iPhone mới nhưng chiếc iphone 5s vẫn còn thu hút nhiều người dùng, nhất là những ai thích vẻ đẹp sang trọng, vuông vức, vừa vặn của thiết kế, không cần cập nhật những công nghệ mới.

Những dòng iphone mới nhất đồng loạt giảm giá

Thông tin ưu đãi xem tại đây. Hotline: 18001060 - 18001061.

Hiện tại iPhone 5S giảm đến 3 triệu, còn 8,49 triệu đồng. Ngoài ra, người mua iPhone 5S tại thegioididong.com và Điện máy Xanh còn được hưởng gói ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm