Nội dung

Sự có mặt của EVO 3D từ HTC được xem là model đáng chú ý nhất trên nhóm chính hãng. Trong khi đó, ở phân khúc xách tay là các thiết bị mới của Sony Ericsson, Samsung, LG.

Dưới đây là 8 mẫu di động vừa đến Việt Nam trong tháng 9 .

HTC EVO 3D

Những điện thoại vừa đến vn tháng 9

EVO 3D với màn hình không cần kính. Ảnh: Quốc Huy.

Với giá 15,9 triệu đồng, EVO 3D là mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất lên kệ tháng này. Máy có màn hình 3D rộng 4,3 inch, hiển thị không cần dùng kính, ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu hai camera 5 Megapixel, cho phép chụp ảnh, quay phim 3 chiều.

samsung galaxy S II trắng

Những điện thoại vừa đến vn tháng 9

Galaxy S II màu trắng với vỏ màu thời trang. Ảnh: Tuấn Anh.

Galaxy S II màu trắng hàng chính hãng sắp có trên thị trường, trong khi các mẫu xách tay đã xuất hiện với giá 13,5 triệu đồng. Gần như không có nhiều khác biệt giữa hai phiên bản này về cấu hình, tuy nhiên, các model từ Hàn Quốc xách tay về có thêm ăng-ten bắt sóng TV.

Sony Ericsson Xperia Arc S

Những điện thoại vừa đến vn tháng 9

Xperia Arc S với tốc độ mạnh mẽ hơn. Ảnh: Tuấn Anh.

Xperia Arc S cũng có mặt trên nhóm hàng xách tay, model này có giá gần 11 triệu. Đây là bản nâng cấp của chiếc Xperia Arc khá "ăn khách" trong mùa hè này với thiết kế giữ nguyên, chỉ nâng cấp vi xử lý từ 1 lên 1,4GHz.

Sony Ericsson Xperia Mini Pro

Những điện thoại vừa đến vn tháng 9

Xperia Mini Pro khá gọn gàng. Ảnh: GSM Arena.

Là một trong 4 mẫu di động tầm trung vừa bán ra, Xperia Mini Pro có vi xử lý tốc độ 1GHz, bàn phím QWERTY trượt ngang, máy sử dụng màn hình 3 inch, sử dụng công nghệ Mobile BRAVIA engine giống như Arc. Máy có giá gần 7 triệu đồng.

>> Xem các mẫu di động vừa lên kệ tiếp theo

Quốc Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm