Nội dung

Hiện tại máy được bán trên thị trường với giá 3,99 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ. Ngoài mức giá hợp lý, thiết bị này còn khiến người dùng "phát cuồng" nhờ nhiều tính năng độc đáo đi kèm.

Thay thế máy đọc sách

Chỉ sau vài thao tác đơn giản để cài đặt Kindle for Android hay Aldiko, iReader, PDF+, CHHelper… Lai 502 sẽ ngay lập tức biến thành một máy đọc sách với khả năng mở file nhanh chóng. Người dùng dễ dàng tiếp cận kho sách truyện khổng lồ ở nhiều định dạng như PRC, PDF, CHM, PDB hay EPUB… tại hàng trăm website cung cấp ebook cả miễn phí (Thư viện Ebook, Chia sẻ sách hay, 1kho, vn-zoom, tinhte, GSM…) và có bản quyền (NXB Kim Đồng, Phương Nam, FirstNews, Vinabook, Tiki…).

Những điểm nổi bật của touch lai 502

Được trang bị màn hình lớn 5 inch, Touch lai 502 giúp việc đọc sách trở nên dễ dàng và tiện lợi do hai mắt không phải điều tiết liên tục để "chạy" qua lại hai bên màn hình. Người đọc cũng có thể tăng kích thước font chữ lên tới độ lớn phù hợp với mắt mà vẫn hiển thị được nhiều thông tin trên màn hình rộng rãi. Trọng lượng nhẹ hơn cả máy đọc sách Kindle Whitepaper nên touch lai 502 giúp việc cầm, đọc và lật sách bằng một tay nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Thỏa mãn tín đồ Comic

Việc đọc truyện tranh (Comic) trên điện thoại Adnroid đã trở thành một trào lưu thịnh hành. Chỉ cần vào Android Market và nhập từ khóa "Comic" sẽ xuất hiện danh mục gần một trăm phần mềm Comic Viewer (thiết kế để đọc truyện tranh) các loại như Perfect Viewer, Comics, A Comic Viewer, jjComics… Mỗi phần mềm này đều đạt cả triệu lượt tải về. Cá biệt như Naver Webtoon của Nhật, con số tải về đã lên tới hơn 5 triệu.

Những điểm nổi bật của touch lai 502

Nhu cầu đọc Comic trên điện thoại là rất lớn, nhưng lại vấp phải rào cản kích cỡ màn hình. Khác với việc đọc báo điện tử hay sách truyện trên Internet, các file Comic được cung cấp dưới dạng hình vẽ nên nếu phóng to để nhìn cho rõ chữ thì lại không theo dõi liền mạch được câu chuyện. Việc liên tục phải kéo qua kéo lại mỗi ô hình được các tín đồ Comic ví như "cực hình". Màn hình 5 inch của touch lai 502 thể hiện đầy đủ nội dung, có thể thỏa mãn bất cứ tín đồ Comic nào.

Đọc báo không cần Internet

Theo số liệu thống kê của hãng khảo sát Cimigo, có tới 97% người sử dụng Internet vào mạng để thỏa mãn nhu cầu đọc báo. Nắm bắt xu hướng này, touch Lai 502 cung cấp sẵn và miễn phí phần mềm đọc báo Café giải quyết thói quen "nghiện" báo của người dùng.

Những điểm nổi bật của touch lai 502

Với danh mục hơn 60 báo điện tử hàng đầu Việt Nam phủ nhiều lĩnh vực từ kinh tế, xã hội, công nghệ, thể thao cho đến giải trí, bất động sản, xe hơi, tài chính... cùng giao diện đẹp, ứng dụng Café có hơn 100.000 lượt tải về với đánh giá 4,5/5 điểm tại Android Market.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này chính là khả năng đọc báo ngay cả khi ngắt kết nối Internet. Mỗi sáng ngồi tại văn phòng hay trong lúc nhâm nhi tại quán café có kết nối Wi-Fi, người dùng có thể "ra lệnh" cho ứng dụng tải về toàn bộ tin tức và có thể đọc "offline" sau đó. Tính năng này không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn giảm đáng kể chi phí theo cách đọc online thường trực bằng sóng 3G.

Hỗ trợ giải trí

Cấu hình mạnh với chip dual core tốc độ 1 GHz cùng đồ họa PowerVR SGX 531 của Lai 502 đạt được gần 7.000 điểm khi thử nghiệm Benchmark. Máy mang đến một không gian giải trí sôi động, mượt mà, không có độ trễ khi thực hiện các ứng dụng đồ họa phức tạp như chơi game 3D hay coi phim dung lượng lớn. mobiistar cũng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB (và có thể nâng cấp lên tới 32 GB) để nâng cấp khả năng lưu trữ game, nhạc, phim cho người dùng.

Những điểm nổi bật của touch lai 502

Với khả năng "giữ sóng" Wi-Fi, 3G mạnh mẽ, Touch Lai 502 thỏa mãn được nhu cầu xem phim online mọi lúc mọi nơi của người dùng. Máy được tối ưu hóa hiệu năng nên có thể xem phim full HD liên tục trong 2,5 giờ. Thậm chí thời lượng còn có thể kéo dài gấp đôi, lên tới 5 giờ khi gắn thêm pin sạc dự phòng (được tặng kèm miễn phí). Đặc biệt với màn hình rộng 5 inch, việc hiển thị phụ đề trên touch Lai 502 trở nên rõ ràng và "thuận mắt" khiến thiết bị được ví như "rạp chiếu phim di động".

Xem thông tin chi tiết Touch Lai 502 tại:

- Fanpage: www.facebook.com/mobiistar
- Forum: www.trainghiemsmartphone.vn
- Website: www.mobiistar.vn

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm