Nội dung
Bridget Sojouner
 
Bridget Sojouner, 74 tuổi, cựu người mẫu chia sẻ về phong cách ăn mặc của mình: “Hồi còn trẻ, tôi cũng ăn vận như bao cô gái cùng tuổi khác. Thế nhưng khi về già, tôi lại muốn mình trở nên khác biệt và nổi bật hơn. Lúc đầu, mọi người đều ngăn cản tôi. Thế nhưng có hề gì chứ, tôi đã đi qua những thời đại khắc nghiệt nhất như phân biệt chủng tộc, kỳ thị nữ giới… cơ mà”.
 
Những cụ bà càng già càng sành điệu tiếp
 
Để vẻ ngoài của mình trở nên khác biệt, bà Bridget thường mix những món đồ màu sắc rực rỡ theo những cách sáng tạo. Khăn turban cũng là một trong những phụ kiện làm nên vẻ ngoài trẻ trung, “xì tin” của quý bà này. Khi tham dự những sự kiện quan trọng, bà Bridget đổi mới bằng những bộ váy có phần sang trọng, nghiêm túc hơn”.
 
Gitte Lee
 
Quý bà Gitte Lee từng là một người mẫu hồi còn trẻ. Mới đây, bà lại được phát hiện nhờ sở hữu phong cách đặc biệt và ngay lập tức được hãng Celine mời tham gia quảng cáo BST mới của mình. Những gì người đối diện có thể thấy ở bà Gitte Lee là một gương mặt xinh đẹp cùng phong cách đậm chất cổ điển, thanh lịch.
 
Những cụ bà càng già càng sành điệu tiếp
 
Bà Gitte cho biết, bà thích việc kết hợp các món đồ cùng kiểu dáng nhưng theo những phong cách khác nhau nhờ phụ kiện, màu sắc. Áo len cổ lọ, quần palazzo rộng rãi, áo choàng dài và mũ rộng vành là những thứ làm nên phong cách riêng của bà.
 
Jacquie Tajah Murdock
 
Bà Jacquie năm nay 82 tuổi. Thế nhưng tuổi tác không thể ngăn bà ăn mặc đầy phong cách và trở thành người mẫu trong những bộ ảnh thời trang cao cấp. Bà chia sẻ, cách ăn vận này khiến bà tự tin hơn vào cơ thể cũng như vẻ ngoài của mình.
 
Những cụ bà càng già càng sành điệu tiếp
 
Những cụ bà càng già càng sành điệu tiếp
Những cụ bà càng già càng sành điệu tiếp

Bà Jacquie cũng theo đuổi phong cách cổ điển, quý tộc và thường xuyên được mời làm khách danh dự tại những show diễn của các nhà mốt. Những trang phục mà bà khoác lên mình tuy có kiểu dáng đơn giản nhưng lại giúp che giấu tốt cơ thể không còn mấy thon thả, trẻ trung của bà. Công chúng vẫn thường thấy bà xuất hiện đầy lạnh lùng, đẳng cấp trong những bộ ảnh thời trang cao cấp.
Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục