Nội dung

Trứng không chỉ là nguyên liệu trong nhà bếp để giúp bạn có được công thức chế biến nên những món ăn ngon, bổ dưỡng mà trứng còn là nguyên liệu để mang đến bạn những công thức làm đẹp hiệu quả và dễ dàng áp dụng tại nhà.

Chắc chắn, nhiều chị em đã biết đến công dụng trị mụn, nám, tàn nhang và lão hóa hay dưỡng da từ trứng. Và hôm nay, với bài viết này, chị em sẽ có được cho mình tuyệt chiêu chăm sóc tóc. Rất hiệu quả và đơn giản, cũng dễ dàng áp dụng tại nhà. Chăm sóc tóc mùa đông bằng lòng trắng trứng không chỉ giúp sở hữu mái tóc óng mượt như ý mà còn giúp bạn nuôi dưỡng tóc khỏe, sạch gàu và đẹp tự nhiên.

1. Công thức thổi bay gàu và bụi bẩn trên da đầu

Gàu và bụi bẩn sẽ khiến cho tóc bạn bết thành từng mảng, nếu không được làm sạch sẽ khiến cho vi khuẩn thâm nhập và da đầu và gây nên nấm, viêm da đầu … Dầu gội hàng ngày bạn sử dụng không thể đánh bật 100% gàu, bụi bẩn hay những tế bào chết. Với công thức từ lòng trắng trứng sau đây, bạn hoàn toàn yên tâm vì công hiệu của nó sẽ giúp thổi bay gàu, bụi bẩn đồng thời tẩy da chết và giúp tóc chắc khỏe, tự nhiên.

Công thức như sau: trộn đều 2 lòng trắng trứng gả cùng với baking soda, dầu olive thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp trên lên đầu, kết hợp các phương pháp massage nhẹ nhàng khoảng thừ 5 đến 10 phút. Sau đó xả sạch với nước rồi gội lại với dầu xả. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả như ý.

 Những công thức chăm sóc tóc mùa đông từ lòng trắng trứng

Gàu và bụi bẩn, tế bào chết sẽ được thổi bay ngay tức khắc với lòng trắng trứng

2. Ngăn ngừa rụng tóc

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em phụ nữ. Rụng tóc không chỉ khiến tóc chị em mỏng, yếu và là biểu hiện của thiếu sức sống mà rụng tóc còn mang đến nguy cơ và nỗi ám ảnh về việc sẽ bị hói trong tương lai. Có rất nhiều biện pháp ngăn rụng tóc hiệu quả. Tuy nhiên không phải biện pháp nào cũng triệt để, an toàn. Nếu bạn đang đau đầu về tình trạng rụng tóc của mình hãy áp dụng ngay công thức trị rụng tóc sau đây từ lòng trắng trứng gà.

Hãy trộn đều 1 muỗng mật ong, 1 lòng trắng trứng gà, 1 muỗng dầu mè, dầu gội và nước cốt của một củ hành tây thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp trên lên tóc và ủ với khăn khoảng từ 1 – 2 giờ. Sau đó, xả sạch với nước. Thực hiện đều đặn 1 tuần 2-3 lần tóc sẽ không còn rụng và óng ả, đẹp hơn.

 Những công thức chăm sóc tóc mùa đông từ lòng trắng trứng

Rụng tóc sẽ không khiến chị em phụ nữ đau đầu. Áp dụng cách trị rụng tóc bằng lòng trắng trứng ngay hôm nay để có được mái tóc đẹp , tự nhiên.

3. Hết hư tổn, chẻ ngọn

Tóc hư tổn, chẻ ngọn thường rất khó trị. Nhiều chị em thường áp dụng bằng cách đi cắt và thay thổi làn tóc mới mỗi lần có những biểu hiện, dấu hiệu hư tổn, chẻ ngọn. Tuy nhiên, với cách truyền thống này, chỉ áp dụng được một thời gian nhất định, ngay sau đó, tóc của bạn lại tiếp tục bị những dấu hiệu hư tổn và chẻ ngọn thậm chí còn nặng hơn và để lại màu vàng như mới bị hun khói.

Để khắc phục tận gốc vấn đề này và mang đến mái tóc mùa thu đẹp, tươi trẻ, bạn chỉ cần thực hiện với công thức lòng trắng trứng gà ngay sau đây. Một tuần áp dụng 2 – 3 lần sẽ thấy hiệu quả như ý muốn.

Công thức trị hư tổn, chẻ ngọn bằng lòng trắng trứng bao gồm: 1 muỗng mật ong, 2 muỗng dầu olive, lòng trắng trứng 1 quả, dầu dừa 1 muỗng. Trộn hỗn hợp trên lại với nhau, thoa lên tóc và ủ. Trong quá trình ủ massage nhẹ nhàng đặc biệt chú ý đến phần ngọn tóc bị chẻ. Sau khi ủ xong gội sạch với nước và để tóc khô tự nhiên. Không  nên áp dụng máy sấy tóc khi tóc đang hư tổn. Có thể cắt phần ngọn tóc bị chẻ đẻ tóc hồi sinh và khỏe mạnh.

 Những công thức chăm sóc tóc mùa đông từ lòng trắng trứng

Với công thức chăm sóc tóc mùa đông trên, tóc hư tổn, chẻ ngọn sẽ được đánh bật trong tích tắc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm