Nội dung

Tháng 10/2011, htc giới thiệu EVO 3D, với màn hình qHD rộng 4,3 inch tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong hai mẫu smartphone hỗ trợ công nghệ màn hình ba chiều không dùng kính đầu tiên trên thị trường, cho phép người dùng thưởng thức các hình ảnh, phim rất rực rỡ. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn sử dụng máy ảnh kép phía sau. Với hai ống kính, người dùng có thể tạo ra các nội dung 3D gồm phim, ảnh để xem trực tiếp trên máy hoặc nối với TV. Sự xuất hiện của HTC EVO 3D cùng hàng loạt thiết bị 3D như TV, đầu Blu-ray… đã tạo nên “cơn sốt 3D” tại thời điểm này.

Những công nghệ tiên phong của htc
HTC Evo 3D tạo nên cơn sốt 3D trên smartphone.

Đến cuối 2011, hãng tiếp tục công bố mẫu Sensation XE với công nghệ âm thanh Beats Audio. Đây là sản phẩm chính thức hóa việc hợp tác giữa HTC với nhà sản xuất thiết bị âm thanh cao cấp Beats. Sự hợp tác này là một bước ngoặt lớn của HTC khi đặt ra tiêu chuẩn mới về âm thanh trên di động với chất âm rõ, tiếng bass, treble hài hòa, không bị đẩy cao quá mức. Hầu hết các smartphone trung và cao cấp của HTC đều được hỗ trợ Beats Audio.

Nửa đầu 2012, HTC tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc nâng cấp chất lượng máy ảnh trên smartphone. Dòng One ra đời với chip xử lý hình ảnh độc quyền HTC ImageSense đưa chất lượng ảnh trên di động không thua kém với máy ảnh số, cho phép người dùng chụp ảnh cực nhanh, quay phim full-HD, chụp hình liên tiếp và chọn hình đẹp nhất. HTC One X được xem là chiếc smartphone chụp ảnh hàng đầu tại thời điểm ra mắt với màu sắc rực rỡ và tốc độ lấy hình siêu nhanh.

Những công nghệ tiên phong của htc
Khả năng chụp ảnh của HTC One X gây ấn tượng mạnh tại thời điểm ra mắt.

Chứng kiến cuộc chạy đua mở rộng kích thước màn hình nhưng độ phân giải vẫn giới hạn ở mức HD và số lượng điểm ảnh nằm quanh mức 300ppi trở xuống, HTC tạo cú nhảy đột phá khi quyết định đưa mật độ điểm ảnh đạt con số 441 PPI trên chiếc HTC butterfly ra mắt cuối 2012. Sở hữu độ phân giải full-HD, màn hình Super LCD 3 kích thước 5 inch cho độ nét và mịn xuất sắc, Butterfly chứng minh được sự vượt trội về màn hình với màu sắc hiển thị chân thực, không bị đẩy lên quá rực hay độ sáng bị cháy.

Tuy nhiên, màn hình full-HD không phải là điểm đáng tự hào duy nhất của Butterfly. đây cũng là một trong số những smartphone đẹp nhất trên thị trường nhờ sự kết hợp giữa lớp vỏ cứng cáp, chống bám vân tay và những mảng kim loại đục lỗ nhỏ tinh xảo. Tổng thể thiết kế thanh lịch, mỏng và nhẹ cho phép người dùng thao tác thoải mái khi cầm trên tay. Sản phẩm còn thu hút người dùng ở âm thanh Beats Audio cao cấp và máy ảnh trước góc rộng, mở khẩu lớn, được nâng cấp từ HTC One X+. Các bức ảnh chụp từ máy cho chất lượng tốt, khả năng cân bằng sáng tốt và màu sắc tươi. Ngoài ra, với việc mở khẩu lớn (f/2.0), thiết bị cho phép chụp nhanh trong điều kiện ánh sáng yếu, xóa phông tốt bên cạnh ống kính máy ảnh trước góc rộng đến 88o. Máy hỗ trợ tốt khi người dùng muốn tự chụp ảnh cùng nhóm bạn.

Những công nghệ tiên phong của htc
Người dùng bị chinh phục bởi sự kết hợp tinh tế về thẩm mỹ và hiệu năng trên Butterfly

Không ngừng lại trên con đường nghiên cứu và sáng tạo, HTC sẽ tiếp tục chứng minh sự tiên phong của mình bằng công nghệ UltraPixel trên camera của bản One mới. Khi những bức ảnh chụp bằng công nghệ mới này được công bố, những lầm tưởng về Megapixels đã dần bị xóa bỏ.

(Nguồn: HTC)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm