Nội dung
Những chàng trai phong cách trên bãi biển

(HOCHOIMOINGAY.com) – Áo sơ-mi hoa lá cùng quần shorts và dép sandals là hình ảnh rất đặc trưng của một chàng trai trên bãi biển.

Những chàng trai phong cách trên bãi biển

Điều này chẳng có gì đáng bàn nếu như phong cách nhiệt đới này lại không tràn ngập các sàn runway và trên các đường phố thời trang nhất trên khắp thế giới vào thời điểm hiện tại.

Vậy là giờ bạn đã có thể điệu một chút với các trang phục in hoa văn mà không cần phải chờ tới kỳ nghỉ rồi! Nếu bạn không muốn mất đi… quá nhiều vẻ nam tính, thủ thuật đơn giản nhất là chọn các họa tiết có màu nền sẫm hay trung tính.

Những chàng trai phong cách trên bãi biển

1.Sơmi NN.07 2.Ba lô 21Men 3.Áo T-shirt Remi Relief 4.Ví Burrbery London 5.Giày loafer Ralph Lauren 6.Quần shorts Hentsch Man 7.Túi Want Les Essentiels De La Vie 8.Quần shorts Beams Plus 9.Áo khoác Incotex

Những chàng trai phong cách trên bãi biển

1.Mũ cói Paul Smith 2.Túi xách Giorgio Armani 3.Sơmi Saint Laurent 4.Áo phông Ami 5.Túi weekend Salvatore Ferragamo 6.Kính mát Louis Vuitton 7.Quần shorts hoa Neighborhood 8.Áo cardigan Remi Relief 9.Thắt lưng Cartier 10.Đồng hồ Hermès 11.Quần shorts hình sóng biển Kenzo 12.Sandals Dolce & Gabbana 13.3.1 Phillip Lim 14&15 Prada.

Theo Elle

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục