Nội dung

Thiết kế của máy ảnh Lumix trong năm 2012 tiếp tục theo hướng thời trang, gọn nhỏ, giúp người dùng cảm thấy thoái mái khi sử dụng trong mọi điều kiện. Đặc biệt, dòng máy ảnh thời trang mới SZ1 với siêu zoom 10x nhưng chỉ nằm gọn trong thân máy dày 21 mm.

Những cải tiến mới của máy ảnh panasonic lumix

Dòng Lumix được ứng dụng nhiều cải tiến mới.

Nếu người dùng yêu thích phong cách thanh lịch, tiện dụng, dòng máy FH chính là sự lựa chọn phù hợp. Từ yêu cầu sử dụng dưới nước (FT20) cho tới dòng máy siêu zoom tiện lợi (TZ25) cho khách hàng đam mê du lịch, Panasonic luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng.

Với triết lý "Ống kính tốt làm nên máy ảnh tốt", máy ảnh panasonic lumix sở hữu ống kính chất lượng cao Leica (chỉ có trên dòng FH6/FH8/SZ1/TZ25/LX5) với zoom quang học xa từ 4x lên đến 16x ở dòng TZ25, góc chụp rộng 24mm. Tốc độ màn trập cũng được nâng lên với tốc độ nhanh nhất đến 1/4000 giây. Bên cạnh đó ống kính được tráng lớp phủ đảm bảo triệt tiêu hiệu ứng quang sai và đảm bảo màu sắc ảnh trung thực.

Panasonic cũng tiếp tục nâng cao tính năng các dòng sản phẩm Lumix để giúp khách hàng có thể dễ dàng lưu lại những khoảng khắc ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là các chức năng chống rung quang học O.I.S, chức năng Lựa chọn Cảnh chụp thông minh và chế độ Tự động thông minh.

Những cải tiến mới của máy ảnh panasonic lumix

Hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình hấp dẫn.

Điểm thú vị hơn nữa là Lumix được tích hợp thêm các hiệu ứng hình ảnh độc đáo, khiến việc chụp ảnh thực sự là một niềm vui và một cơ hội thể hiện sức sáng tạo. Ví dụ hiệu ứng thu nhỏ - Miniature lưu lại hình ảnh chủ thể với phong cách mô hình sống động.

Hay hiệu ứng Creative Control (chỉ có trên dòngTZ25/LX5 và G series) cho phép thêm các bộ lọc sáng độc đáo như Sepia, Monochrome, Toy effect…. Đặc biệt, tính năng chụp toàn cảnh Panorama theo cả chiều ngang hoặc dọc giúp người dùng lưu lại những bức ảnh phong cảnh đặc biệt.

Khả năng đáp ứng cực nhanh nhờ vào công nghệ lấy nét siêu tốc Sonic Speed AF giúp nâng tốc độ lấy nét lên 49% so với máy ảnh thế hệ trước. Chỉ cần bấm nút và chụp là có ngay tấm ảnh sắc nét như ý muốn.

Bên cạnh đó máy ảnh panasonic lumix còn có thể quay phim HD độ phân giải đến 720p với tốc độ quét 30 fps cho tới độ phân giải Full HD 1080p trên dòng siêu zoom TZ25.

Những cải tiến mới của máy ảnh panasonic lumix

Dòng Lumix G ống kính rời cao cấp.

Ngoài dòng máy compact, Panasonic cũng tiên phong trong lĩnh vực hệ thống máy ảnh Micro Four Third với dòng Lumix G ống kính rời cao cấp. Trong năm 2012 Panasonic đem tới người dùng 2 dòng máy mới là GX1 và GF5.

Nếu như GX1 hướng tới người dùng chuyên nghiệp với niềm đam mê về nhiếp ảnh chất lượng cao thì GF5 lại hướng tới người dùng phổ thông yêu thích chất lượng hình ảnh vượt trội với kiểu dáng tiện lợi, thời trang.

Mai Thương

SG003908

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm