Nội dung

Đã là một tín đồ làm đẹp, bạn chắc chắn không khỏi liêu xiêu vài lần với những BST cọ xinh lung linh của các thương hiệu làm đẹp. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các nàng 3 bộ cọ mới "đốn" tim các nàng nhiều nhất trong thời gian qua nhé!

1. BST cọ lấy ý tưởng từ nàng tiên cá của thương hiệu Mermaid Salon

Mermaid Salon được biết đến như một thương hiệu tầm trung đến từ nước Úc. Thời gian qua, Mermaid Solon thật sự đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những tín đồ làm đẹp với BST cọ trang điểm lấy ý tưởng từ chiếc đuôi của nàng tiên cá vô cùng độc đáo và mới lạ của mình.

Bộ cọ trang điểm của Mermaid Salon được chia thành hai nhóm mà Kul.vn sẽ tạm gọi là nhóm đuôi ngắn và nhóm đuôi dài. Nhóm đuôi ngắn với thiết kế thân cọ là hình đuôi cá khá lạ mắt, đầu cọ được thiết kế khá to, dẹt với những sợi lông mềm mượt. Thiết kế cọ ngắn của Mermaid Salon được đánh giá là vô cùng hoàn hảo cho việc tạo khối và highlight cho gương mặt.

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

Bộ cọ dài của Mermaid Salon được thiết kế với phần cán cọ là những đuôi thon dài bắt mắt. Phần cán cọ với đủ kích thước mang tính ứng dụng rất cao từ việc đánh phấn má, phấn mắt cho đến tạo khối hay thậm chí là highlight.

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

Với những chiếc cọ độc đáo này, nàng nào mà chẳng muốn sở hữu chúng cơ chứ.

2. BST cọ Limited Edition Magic Wands Brush của thương hiệu Tarte

Với những cô nàng trung thành với gout làm đẹp xinh xắn và dễ thương thì các nàng chắc chắn không thể bỏ qua BST cọ trang điểm mới nhất đến từ thương hiệu mỹ phẩm organic vô cùng nổi tiếng này.

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

Với thiết kế những chiếc cán cọ hình xoắn ốc màu ánh kim, đầu cọ với những sợi lông mảnh được tô những gam màu vô cùng bắt mắt, BST lần này của Tarte gần như ghi điểm tuyệt đối trong lòng những tín đồ làm đẹp.

Thiết kế sang chảnh, đầu cọ được thiết kế với đầy đủ kích thước phù hợp với muôn kiểu đánh phấn trên gương mặt, Limited Edition Magic Wands Brush xứng đáng là một item hoàn hảo trong túi trang điểm của các nàng đấy!

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

3. BST cọ Au Poil Brush Roll của thương hiệu NARS

Au Poil Brush Roll được xem là BST cọ trang điểm đình đám nhất mùa hè này. Vì sao ư? Au Poil Brush Roll là BST với sự kết hợp hoàn hảo của ông lớn ngành làm đẹp NARS cùng biểu tượng thời trang của kinh đô ánh sáng - Charlotte Gainsbourg.

BST gồm 5 cọ trang điểm, 3 cọ dùng cho mặt và 2 cọ dùng cho mắt. Thiết kế cán cọ vô cùng đặc biệt, khi mỗi cán cọ đều được làm từ những chất liệu khác nhau. Kích thước và trọng lượng hoàn hảo giúp các nàng cảm thấy thoải mái và vừa tay khi sử dụng. Đầu cọ được làm hoàn toàn từ lông cừu tự nhiên tạo nên sự mềm mại đặc biệt khi lướt trên da.

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

Au Poil Brush Roll được xem là sự kết hợp vừa thông minh,vừa ăn ý lại vô cùng thành công giữa NARS và người đẹp Charlotte Gainsbourg khi mỗi thiết kế cọ đều hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các tín đồ làm đẹp. Và đương nhiên item này hoàn toàn xứng đáng được đầu tư trong mùa hè này đấy các nàng!

Những bộ cọ trang điểm đốt mắt tín đồ làm đẹp

Một bộ cọ hoàn hảo luôn là item không thể thiếu trong túi trang điểm của bất kì cô nàng nghiện làm đẹp nào. Với những gợi ý trên, hy vọng các nàng đã chọn được cho mình một bộ cọ thật ưng ý, thật thời trang và thật tiện dụng nữa nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục