Nội dung

“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna từng gây sốc với tạo hình trẻ trung và nổi loạn trong "Desperately Seeking Susan". Cô diện bộ cánh mang hơi hướng lập dị tiêu biểu cho những năm 80 của thế kỷ trước: khăn turban và áo croptop màu cam neon, quần alibaba đi cùng đôi giày ngoại cỡ. 

Nữ diễn viên gạo cội Meryl Streep có rất nhiều vai diễn để đời và là biểu tượng cho phong cách safari hoang dã kiểu châu Phi trong "Out of Africa". Trang phục của cô đơn giản và bụi bặm với mũ cối, áo sơ mi tay lỡ thắt ngang eo, thích hợp cho những chuyến đi săn giữa hoang mạc. 

Những bộ cánh thời trang bất diệt trên màn ảnh

Những bộ cánh của Ali Macgraw trong "Love Story" hầu như đều đậm chất cổ điển với chất vải dày dặn, kín cổng cao tường như một quý cô đương thời. 

Những bộ cánh thời trang bất diệt trên màn ảnh

Điểm nhấn trang phục xuyên suốt "Flashdance" là những chiếc áo len oversized, tất chân cao của cô nàng vũ công Alex hờ hững nửa trong nửa ngoài một cách đầy gợi cảm. Tính hoang dã và bốc lửa của cô gái trẻ cũng thể hiện qua đó. 

Bộ váy trắng tinh kín trên hở dưới, khoe trọn đôi chân dài miên man của Sharon Stone ở "Basic Instinct" càng làm cho hình tượng cô gái phản diện trở nên băng giá và ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Năm 1957, váy múa và giày đế bệt trở thành một trào lưu thịnh hành, cực kỳ hút hàng sau những màn trình diễn đầy cuốn hút của audrey hepburn trong "Funny Face".

Trong "The Stepford Wives", Nannette Newman ghi dấu với tạo hình bà nội trợ thời thượng đúng phong cách Mỹ thời thập niên 70 với váy maxi và mũ floppy duyên dáng.

 

Kiều nữ Faye Dunaway lịch lãm và thời trang với mũ beret màu beige, áo len cài thắt lưng giả tinh tế cùng chiếc khăn choàng cổ họa tiết. Tất cả phối hợp với nhau ăn ý, đặc biệt giữa khung cảnh hoang mạc nóng bỏng của "Bonnie and Clyde".

Gu thời trang retro rõ nét của Shannen Doherty thể hiện qua mái tóc hung đỏ uốn xoăn xù trong 'Heathers'. Cách phối áo cơ mi trắng cao cổ, khoác bên ngoài bằng blazer nỉ màu xanh sáng tạo ra một hình tượng thiếu nữ nghiêm túc và duyên dáng. 

Những bộ cánh thời trang bất diệt trên màn ảnh

Phong cách của Kate Hudson phảng phất hơi thở những năm 1970 thông qua mái tóc xoăn dày lọn nhỏ, giày đế xuồng chất liệu thô và chiếc áo khoác lông xù có phần xơ xác trong "Almost Famous".

Trong "The Royal Tenenbaums", vẻ trẻ trung đậm chất cổ điển của Gwyneth Paltrow thể hiện rõ nét qua mái tóc vàng óng cắt ngang vai và bộ áo khoác trench coat bằng lông thú vàng nâu mịn màng, ấm áp. 

Rita Hayworth thật sự là một quý cô kiểu Mỹ sang trọng trong bộ váy quây màu đen kèm khăn choàng lông quý tộc trong "Gilda".

Tường Vy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục