Nội dung
Những biểu tượng thời trang của pháp

Julia Restoin-Roitfeld là con gái của cựu tổng biên tập tạp chí thời trang Vogue Paris - Carine Roitfeld. Cô là giám đốc nghệ thuật và người mẫu tại New York. Cô là người tư vấn cho các thương hiệu thời trang như Zac Posen, Jean Paul Gaultier, Miu Miu và thiết kế bộ sưu tập đồ lót cho hãng Kiki de Montparnasse. Julia, giống như mẹ mình, luôn thích màu đen vì nó mang lại sự ấm áp và hiện đại.

Những biểu tượng thời trang của pháp

Người mẫu, diễn viên Pháp Clemence Poesy được biết đến với vai diễn trong serie phim "Harry Potter" và "Gossip Girl". Cô cũng là gương mặt đại diện của các nhãn hàng Chloe, G-Star Raw và là người mẫu trình diễn cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Burberry và Balenciaga. Clemence là chuyên gia hàng đầu trong việc phối hợp những yếu tố nam tính và nữ tính trong trang phục. Cô có thể thay váy 9 lần trong ngày, khi thì là một chiếc đầm sequine hoặc váy da, sau đó năng động với quần jean skinny và chiếc áo khoác da đầy nam tính.

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Diễn viên, ca sĩ Charlotte Gainsbourg là con gái của cặp sao người Pháp Jane Birkin và Serge Gainsbourg. Cô cũng có thời gian dài là nàng thơ của nhà thiết kế của hãng Balenciaga - Nicolas Ghesquière - và là gương mặt đại diện của thương hiệu trong nhiều năm. Phong cách ăn mặc của Charlotte trên thảm đỏ luôn trở thành xu hướng thời trang cho nhiều người. 

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Carla Bruni-Sarkozy - vợ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy - từng là ca sĩ, nhạc sĩ, người mẫu. Sinh ra ở Italy nhưng Carla lớn lên ở Pháp, theo học và bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại đây. Carla Bruni là một trong những đệ nhất phu nhân có gu thẩm mỹ tinh tế nhất thế giới. Bà từng làm việc cho các hãng Christian Dior, Givenchy, Chanel, John Galliano, Yves Saint Laurent, Versace… Những bộ đầm được cắt cúp tinh tế, ôm thân, khoe được dáng siêu mẫu nhưng vẫn toát lên sự sang trọng là lựa chọn của Carla. Kể từ sau khi sinh con gái Guilia hồi năm 2011, phong cách của Carla trở nên thoải mái hơn với quần jean, váy chữ A,… nhưng nét lịch thiệp của người Paris thì vẫn không hề mất.

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Vanessa Paradis là diễn viên, ca sĩ người Pháp nổi tiếng từ năm 14 tuổi. Cô là người mẫu của các thương hiệu Chanel, Miu Miu. Vanessa Paradis là người đưa phong cách bohemieng của Pháp trở thành xu hướng. Khi trở thành một trong những cô gái được yêu thích nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Karl Lagerfeld, Vanessa cũng bắt đầu chuyển sang những trang phục có xu hướng thể thao của Chanel như áo jacket, boot biker, quần jean nam… Vanessa Paradis còn nổi tiếng là người tình suốt 14 năm của tài tử Johny Depp. Hai người vừa chia tay hồi tháng 6.

Những biểu tượng thời trang của pháp

Nữ diễn viên Eva Green từng tham gia phim “Casino Royale” năm 2006 và giành giải Ngôi sao triển vọng của BAFTA cho vai diễn trong phim này. Cô cũng là người mẫu của Emporio Armani, Lancôme, Dior. Cô nổi tiếng với phong cách thời trang cổ điển của những năm 1930, 1940.

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Nữ diễn viên, ca sĩ Marion Cotillard thu phục khán giả Mỹ với giải Oscar cho vai diễn Edith Piaf trong “La Vie en Rose”. Cô cũng nhận được nhiều lời khen cho các vai diễn trong “Nine” và “Midnight in Paris”. Marion Cotillard là gương mặt đại diện của hãng túi xách tay Lady Dior. Nữ diễn viên thường diện trang phục của Christian Dior, Bottega Veneta và Balenciaga trên thảm đỏ.

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Audrey Tautou mang đến phong cách cổ điển trong vai diễn Coco Chanel trong bộ phim Coco Before Chanel. Audrey luôn lựa chọn phong cách trẻ trung, đáng yêu khi xuất hiện trên thảm đỏ.

 
Những biểu tượng thời trang của pháp

Lou Doillon - người mẫu, diễn viên từng là đại diện của các hãng Givenchy, Burberry và Vanessa Bruno. Phong cách của Lou mang hơi hướng hippie, trẻ trung và năng động.

Những biểu tượng thời trang của pháp

Elisa Sednaoui - người mẫu, diễn viên, đạo diễn người Pháp. Cô tham gia quảng cáo cho các thương hiệu Chanel Eyewear, Giorgio Armani và Roberto Cavalli. Elisa chuộng phong cách tự nhiên, gợi cảm.

Hoàng Anh
Ảnh: Popsugar

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Giày nam siêu êm Marciano giảm 15%

Sử dụng giày Marciano, chân của phái nam cảm nhận được sự đàn hồi, thoáng khí khi vận động, đi lại. Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, Marciano áp dụng chương trình sale 15%.

Xem thêm