Nội dung

Như Thảo cho biết, cô rất vui mừng khi được tập đoàn Hanayome tại Việt Nam đề cử tham gia cuộc thi Người mẫu châu Á.

Như thảo doãn tuấn dự liên hoan người mẫu châu á

Người mẫu Phan Như Thảo.

Phan Như Thảo quê ở Cà Mau. Năm 2011, cô đoạt giải Á  hậu Việt Nam Hoàn cầu. Trước đó, năm 2008 cô lọt vào top 5 Siêu mẫu, giành giải Người mẫu triển vọng và Siêu mẫu có phong cách trình diễn đẹp nhất. Năm 2007, Như Thảo có mặt trong top 10 Hoa hậu Thế giới Người Việt. Ngoài công việc người mẫu, người đẹp còn tham gia nhiều phim truyền hình như: Những mảnh vỡ phù hoa, Sắc đẹp và danh vọng...

Doãn Tuấn từng giành giải thưởng Siêu mẫu ấn tượng 2008. Anh cũng là diễn viên khá nổi tiếng với các bộ phim: Chuyện của Pao, Bí mật Eva... Anh là nam người mẫu tham gia nhiều chương trình thời trang lớn ở Đức, Pháp, Anh, Italy...

Như thảo doãn tuấn dự liên hoan người mẫu châu á

Người mẫu Doãn Tuấn.

Như Thảo và Doãn Tuấn được chọn dự liên hoan từ đêm thời trang Model Look diễn ra vào tháng 11/2011. Trong chương trình này, đích thân Chủ tịch Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc - người sáng lập ra liên hoan - đến dự và chấm điểm cho 2 gương mặt Việt Nam. Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh là khách mời danh dự trong đêm trao giải.

Ngày 18/1, tại khách sạn JW Marriot, Hàn Quốc sẽ diễn ra đêm trao giải "Người mẫu châu Á" với sự tham gia của các người mẫu đại diện 16 nước trong khu vực. Đây là một trong những giải thưởng lớn hằng năm được KMA (Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc) tổ chức nhằm nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của người mẫu trong xã hội. Mỗi nước có 2 gương mặt đại diện.

Năm ngoái, Lan Hương và Quang Thịnh là 2 siêu mẫu Việt Nam được cử đi tham dự giải thưởng này.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Alcado khuyến mại mừng đón xuân

Mừng xuân Nhâm Thìn 2012, Alcado giảm giá 20% tất cả sản phẩm ở các showroom thuộc trung tâm thương mại The Garden, Parkson Viet Tower, Parkson Landmark và các showroom tại TP HCM, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương.

Xem thêm