Nội dung

Đối với những khán giả đã từng tham dự chương trình Hà Nội Junior’s Fashion Week, Viet Nam Junior Fashion week 2017 không ai không ấn tượng với gương mặt của cô bé Nu Nu (tên thật Dương Phương Thảo, sinh năm 2010).

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

Cô bé  8 tuổi Hà Thành sành điệu như Fashionista Nu Nu

Nu Nu năm nay 8 tuổi, cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi và đặc biệt là đôi mắt to tròn long lanh khiến ai gặp mặt lần đầu tiên cũng phải thốt lên câu “dễ thương hết sức”.

Được biết, ngay từ nhỏ, Nu Nu đã bộc lộ năng khiếu múa, hát và đặc biệt là niềm đam mê được trình diễn thời trang.

Chị Thảo Giang, mẹ bé Nu Nu cho biết: “Từ khi con còn nhỏ xíu, con đã có sở thích tự mình phối màu cho các bộ trang phục. Ví dụ như con mặc váy xòe màu này, sẽ đi với đôi giày màu này, đội mũ hoặc xách chiếc túi có màu tương đồng sao cho thật nổi bật. Có những lần Nu Nu xem các chương trình trình diễn thời trang trên truyền hình, ngay ngày hôm sau con đã phối màu và diễn lại y hệt phong cách của cô người mẫu mà con thích khiến cả nhà hết sức bất ngờ. Khi Nu Nu thổ lộ con mong muốn được trở thành một model chuyên nghiệp, gia đình mình hết sức ủng hộ”.

Cũng theo lời mẹ bé Nu Nu, mong ước được trình diễn trên các sân khấu lớn của cô bé được thể hiện rõ khi lên 5 tuổi. Khác với những bạn cùng trang lứa, Nu Nu luôn hiểu rõ điều mà mình muốn. Có lẽ vì vậy, cô bé luôn cố gắng học hỏi nhiều hơn trong lĩnh vực thời trang. Ngoài việc xem các thông tin trên truyền hình, Nu Nu nhờ bố mẹ tìm trên mạng các chương trình thời trang cho cô bé xem và lúc nào cũng thế, cô bé luôn tập trung, say mê với những xu hướng thời trang mới mẻ.

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

Nu Nu mong ước được trình diễn trên các sân khấu lớn từ khi mới lên 5 tuổi.

Để khích lệ sở thích của con, gia đình đã cho bé Nu Nu theo học các lớp năng khiếu. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô bé đã có sự tiến bộ vượt trội, đặc biệt là Nu Nu không còn ngần ngại trước ống kính máy ảnh, máy quay hay trước con mắt của hàng nghìn khán giả.

Trong các bộ ảnh hay trên sân khấu lớn, cô bé đều tự tin thể hiện diễn xuất của mình, khi thì biểu lộ gương mặt lạnh lùng phù hợp với các bộ đồ cá tính, lúc lại tươi cười khi diện chiếc váy công chúa dễ thương…

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

 

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

Phong thái và những bước chân nhỏ bé nhưng chuyên nghiệp của Nu Nu đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bé Nu Nu bày tỏ, cô bé yêu thích thời trang, nhưng thích nhất là được thể hiện phong cách khi diện các bộ đồ cá tính. Bởi theo sự lý giải của cô bé 8 tuổi, việc thể hiện phong cách “ngầu” trong từng bộ đồ đòi hỏi khả năng… “diễn thật sâu”.

Năng động, tỏa sáng trên các sân khấu thời trang nhí, thế nhưng, ở nhà Nu Nu là một cô bé rất tình cảm, luôn biết quan tâm tới mọi thành viên trong gia đình.

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

 

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

 

Nhóc tỳ 8 tuổi hà thành sành điệu như fashionista

 

“Con là thành viên nhỏ trong gia đình nên mọi người đều hết sức quan tâm, tạo điều kiện để con được thực hiện ước muốn của mình khi còn bé. Mong rằng, có sự hỗ trợ đắc lực của người thân, con sẽ ngày càng sải bước chuyên nghiệp hơn, tiến xa hơn với niềm đam mê từ những ngày còn bé”, chị Thảo Giang – mẹ bé Nu Nu tâm sự.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục