Nội dung

Xu hướng trang điểm luôn thay đổi theo mùa, theo năm. Những ngày xuân sắp tới gần, năm 2017 sắp trôi qua. Điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sắp phải chia tay những xu hướng cũ để đón nhận những sáng tạo mới trong công cuộc trang điểm. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng điểm mặt những hot trend trong năm 2017 vừa qua nhé.

1. Kira Kira Makeup

Xu hướng trang điểm này có nguồn gốc từ các cô gái xứ sở hoa anh đào. Sức hấp dẫn của nó đã lan tỏa rộng khỏi biên giới Nhật Bản và khuấy động giới làm đẹp tại Hàn Quốc và các nước châu Á, Âu, Mỹ nữa.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

"Kira kira" trong tiếng Nhật có nghĩa là "lấp lánh" và đúng như tên gọi, phong cách trang điểm này thường sử dụng tới những hạt đá bắt sáng, hạt cườm hoặc sticker để dán ở má hoặc phần dưới đuôi mắt. Mục đích là để làm nổi bật và rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời ngày hè.

2. Trang điểm tàn nhang

Trào lưu trang điểm với tàn nhang đã xuất hiện từ lâu và hiện vẫn đang là xu hướng trên toàn thế giới. Từ xưa, tàn nhang luôn bị coi là điểm xấu trên gương mặt mà các nàng luôn muốn che phủ hết. Nhưng ngày nay, trang điểm tàn nhang lại được ưa chuộng như một điểm nhấn trên gương mặt, mang lại nét ngây thơ, hồn nhiên đầy thú vị.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Những đốm tàn nhang giả đó được cho là có khả năng mang đến một diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn hẳn cho chủ nhân.

3. "Peach" - tông cam đào lên ngôi

Xu hướng này tuy không mới, đã được các beauty blogger lăng xê từ tận cuối năm ngoái, thế nhưng đến giữa năm nay nó mới bắt đầu thực sự bùng nổ. Và nó đã dấy lên một cơn sốt trong suốt cả mùa hè.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Xu hướng makeup tông cam đào mang lại vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng với tông màu tươi sáng.

4. Son bóng trở lại

Chỉ có những bà cô thập niên 90 và đầu những năm 2000 mới sử dụng son bóng thôi ư? Hoàn toàn không phải đâu nhé. Mùa hè năm nay đi kèm với xu hướng makeup tông cam đào thì trào lưu son bóng cũng đã "quay trở lại và lợi hại hơn xưa". Những loại son bóng được tung ra theo nhu cầu của các nàng với đa dạng màu sắc, kiểu dáng đã làm các nàng mê mẩn.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Khác với vẻ kiêu sa mà son kem lì mang lại, son bóng sẽ làm cho khuôn mặt của bạn thêm rạng rỡ, tươi mới và đôi môi căng tràn sức sống hơn rất nhiều đấy.

5. Sáng tạo với lông mày

Trong suốt năm 2017, xu hướng lông mày hết lần này đến lần khác đã làm cho cư dân mạng... muốn xỉu vì sự sáng tạo quá sức tưởng tượng. Không chỉ dừng lại ở những dáng lông mày ngang, lông mày Thái Lan,... mà từ lông mày lấp lánh đến lông mày sắc màu, lông mày lá dừa, lông mày lượn sóng,... Các chuyên gia trang điểm trên mạng xã hội đã thi nhau sáng tạo ra bất cứ thứ gì có thể để "trang trí" cặp lông mày của họ.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Có thể nói rằng, chưa bao giờ cặp lông mày lại trở thành tâm điểm đến như vậy. 

6. Makeup trong veo

Đây là phong cách trang điểm luôn được ưu chuộng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh, mang đến cho các cô gái vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng. Với kiểu trang điểm này, làn da sẽ là thứ được chăm chút kĩ càng nhất. Xu hướng trang điểm với làm da căng mọng và trong suốt được các cô nàng ulzzang Hàn Quốc rất ưa chuộng.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Phong cách trang điểm mỏng nhẹ “no makeup” này mang lại cảm giác làn da căng khỏe, mịn màng và trắng sáng.

7. Nhũ ấn tượng

Nếu như xu hướng trang điểm mắt khói từng “làm mưa làm gió” trên khắp các mặt trận thời trang, làm đẹp trong năm vừa qua khi năm nay, xu hướng này tạm nhường bước cho xu hướng trang điểm mới – đánh mắt lấp lánh. Thậm chí, không chỉ mắt, nhũ còn được sử dụng cả ở môi và má nữa.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Những đường nét lấp lánh đến chói lòa trên gương mặt đang là xu hướng "đinh" trong năm nay. 

Và không chỉ có ánh bạc, ánh vàng mà thậm chí các màu ánh hồng và ánh đỏ cũng được các chuyên gia trang điểm ưa thích. Những màu mắt ánh kim, son môi màu ánh kim nhũ bóng sẽ là 2 chìa khóa chính khiến bạn nổi bật trong bất cứ một bữa tiệc nào. 

8. Môi ombre

Bên cạnh các trào lưu mới, các guru làm đẹp cũng vô cùng hào hứng khi chứng kiến các trend tưởng chừng đã “một đi không trở lại” bỗng bất ngờ tái xuất với “màu sắc” mới và sức quyến rũ gấp bội phần. Một trong số đó là xu hướng môi OMBRÉ: Tô son nhiều sắc độ để tạo thành độ chuyển màu tự nhiên, bắt mắt trên môi.

Nhìn lại những xu hướng trang điểm hot nhất trong năm 2017

Những hashtag tìm kiếm xu hướng này được dự đoán sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Từng bị một số hot trend khác thay thế như một quy luật tự nhiên của thời trang. Những tưởng OMBRÉ đã đi vào quá khứ nhưng trào lưu này bất ngờ trở lại với biến tấu ấn tượng với màu chuyển tự nhiên và đã nhanh chóng chinh phục các cô gái.

Xem thêm: :

Gần hết năm 2017, bạn có chắc đã kịp thử những mẫu lông mày kỳ lạ này chưa?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm