Nội dung

Lần đầu tiên tham gia chương trình, hãng xe subaru đến từ Nhật Bản được phân phối tại miền Bắc bởi Công ty AHCOM Hà Nội. Hãng xe này sẽ mang đến những mẫu xe mới nhất. Mỗi mẫu xe hãng có thiết kế theo những tiêu chí ưu tiên khác nhau, song tất cả các xe đều được trang bị hệ thống giảm xóc độc lập, hệ thống chống bó cứng phanh bốn bánh với 4 cảm biến lắp trên từng bánh xe, hệ thống phân bố lực phanh điện tử… 

 nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt tại vietnam autoexpo 2015

Subaru áp dụng gói bảo hành 5 năm cho tất cả các mẫu xe.

Hãng xe thương mại Hàn Quốc - junjin auto sẽ mang tới triển lãm các mẫu xe chuyên dụng (xe vận tải, xe trộn bê tông, xe xây dựng...) như: Tata Daewoo, Hyundai, Junjin. Đón lấy cơ hội khi Chính phủ hai nước vừa ký kết chính thức Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc (VKFTA), Tổng giám đốc Tata Daewoo cùng ban lãnh đạo cao cấp của hãng sẽ tham dự chương trình, trực tiếp tìm hiểu đánh giá thị trường, nhằm thúc đẩy phát triển hơn nữa các sản phẩm thế mạnh của hãng tại Việt Nam.

 nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt tại vietnam autoexpo 2015

JunJin Auto sẽ mang tới triển lãm các mẫu xe chuyên dụng.

VEAM - Nhà sản xuất ôtô thương mại trong nước cũng tham gia trưng bày nhiều mẫu xe. Đặc biệt, trong chương trình lần này VEAM giới thiệu mẫu xe Bus 47 chỗ được trang bị động cơ của Hino mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

 nhiều mẫu xe lần đầu ra mắt tại vietnam autoexpo 2015

Bus 47 chỗ được trang bị động cơ của Hino của VEAM.

Tháng 7/2014, công ty Năng lượng và Đầu tư Long Giang trở thành nhà phân phối dòng xe tải Faw của FAW - Trung Quốc. Dịp này, Long Giang cũng giới thiệu những mẫu xe mới nhất của mình ra thị trường Việt.

Lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, phụ tùng, linh phụ kiện, bảo dưỡng, sửa chữa và đồ chơi ôtô, xe máy cũng có hàng trăm gian trưng bày trong nước và quốc tế tham dự. Công ty thiết bị Tân Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên thực hiện các gọi thầu EPC, cung cấp thiết bị và chuyển giao công nghệ.

Công ty phụ tùng và đồ chơi ôtô Việt Phát trưng bày 3 nhóm lĩnh vực chính nhằm mục tiêu đem tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên biệt. Xu hướng tiêu dùng cũng được thể hiện khá rõ tại triển lãm lần này, với sự có mặt của nhiều dòng xe đạp điện như: Before All, Format; Công ty DK Việt Nhật với thương hiệu xe Mumar và DKBike…

Sau 11 năm tổ chức, Triển lãm Vietnam AutoExpo trở thành chương trình chuyên ngành phản ảnh nhu cầu thực tế của nền kinh tế và thị trường xe. Sự kiện có tác động tích cực, hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, tăng cường xúc tiến thương mại, liên doanh liên kết và là môi trường thuận lợi cho việc tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.

Triển lãm do Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách Công nghiệp (IPSI) - Bộ Công Thương, Hội kỹ sư ôtô Việt Nam (VSAE) tổ chức từ ngày 17/6 đến 20/6 Tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Triển lãm mở cửa tự do.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm