Nội dung
Nhiều đại lý ở mỹ giảm giá macbook tới hơn 400 usd
MacBook đang là dòng máy tính xách tay bán tốt nhất tại Mỹ.

Đầu năm thường là giai đoạn khó khăn với nhiều hệ thống bán lẻ cũng như các đại lý lớn về mặt hàng điện tử, điều này đặc biệt đúng với các sản phẩm Apple dù đây là thương hiệu được ưa chuộng trên toàn cầu. Theo tổng hợp và báo cáo của Appleinsider, việc không có model nào mới cho đến tận quý II năm nay có thể khiến doanh số của "Quả táo" bị giảm nghiêm trọng. Thực tế trên khiến một loạt các hệ thống tại Mỹ đã bắt đầu giảm giá mạnh các mẫu máy tính Mac khoảng một tuần trở lại đây. 

Các mẫu máy tính macbook air hay macbook pro thường giảm khoảng trên 100 USD, các mẫu càng đắt tiền thì mức hạ càng nhiều, có model sử dụng chip Core i7, RAM 8 GB giảm tới 210 USD. Giá bán gốc đều được so sánh với Apple Store chính hãng. 

Nhiều đại lý ở mỹ giảm giá macbook tới hơn 400 usd
Mức giảm lên tới hàng trăm USD so với giá bán của Apple Store.

Chi tiết mức giảm giá tại thị trường Mỹ của một số đại lý

Hạ nhiều nhất trong số các model Mac là MacBook Pro Retina, phần lớn đều được giảm tối thiểu là 200 USD, có mẫu tới gần 300 USD như màn hình 13 inch với cấu hình cao chip Core i7. Tuy nhiên, nếu chọn gói bảo hành cho sản phẩm là 3 năm (thông thường chỉ là một năm), giá Mac Pro và MacBook Pro Retina sẽ rẻ tới trên 200 USD, thậm chí có model tới hơn 400 USD. 

Các phiên bản được giảm giá đều là hàng chính hãng, mới nguyên hộp và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Apple. 

Tuấn Hưng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm