Nội dung

Nhau thai có chứa các axit amin thiết yếu, enzyme, protein, khoáng chất và nhiều hợp chất hữu ích khác. Nhiều công trình khoa học đã chứng minh được hiệu quả làm đẹp ưu việt của nhau thai heo, đặc biệt là trong việc đẩy lùi lão hóa, chống nhăn và chống sạm da.

 Nhau thai heo - bí quyết đẹp da trẻ lâu của người nhật

Tại sao lại là nhau thai heo?

Các nhà khoa học đã chỉ ra chiết xuất nhau thai heo so với nhau thai người có sự tương đồng tới hơn 90% về ADN. Do vậy, chiết xuất nhau thai heo tương thích hơn với cơ thể người và dễ hấp thụ hơn.

Nhau thai heo luôn có độ ổn định. Bên cạnh đó, do dịch bệnh bò điên nên chính phủ Nhật Bản không cho phép sử dụng nhau thai bò cho các chế phẩm. Do đó chỉ nguồn nhau thai lợn là được sử dụng rộng rãi do quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và độ an toàn đã được kiểm chứng rõ ràng.

Không những vậy, các nguồn nhau thai động vật khác chỉ dừng ở công dụng truyền thống là uống để bổ sung collagen còn tác dụng chống da nhăn, sạm và chống lão hóa thì hạn chế.

Kết quả nghiên cứu công dụng của chiết xuất nhau thai heo trên làn da cho thấy:

Nhau thai heo giúp loại bỏ nếp nhăn quanh mắt và khóe miệng

Nhờ khả năng kích thích sản sinh collagen từ nguyên bào sợi dưới da và ức chế sự tiết enzyme phân hủy collagen, chiết xuất nhau thai heo cải thiện nếp nhăn và trẻ hóa gương mặt hiệu quả.

 Nhau thai heo - bí quyết đẹp da trẻ lâu của người nhật

Chống sạm da, nám da và tàn nhang hiệu quả

Nhau thai heo chứa các yếu tố tăng trưởng tế bào giúp thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng, đẩy lùi melanin gây sạm da, từ đó giúp da trắng sáng mà không hề gây bào mòn. Hơn nữa, với nồng độ cao amino acid và các khoáng chất, chiết xuất nhau thai heo được xem là “khắc tinh” của các hắc tố trong da, giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả.

Thúc đẩy sản sinh các sắc tố làm hồng da

Khả năng kích thích sản sinh mạch máu và cung cấp dưỡng chất tới từng tế bào của nhau thai heo khiến làn da trở nên hồng hào, tươi sáng một cách tự nhiên.

Làm đẹp da nhờ cân bằng nội tiết tố nữ

Các công trình nghiên cứu lớn cho thấy, nhau thai heo đặc biệt an toàn và hiệu quả cao với cơ thể người. Chúng có khả năng hồi phục và cân bằng nội tiết tố nữ, từ đó đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa mà không làm thay đổi chỉ số xét nghiệm máu.

Chính bởi những lý do trên, chiết xuất nhau thai heo đã trở thành vũ khí đắc lực lưu giữ nét thanh xuân của phụ nữ Nhật. Phương pháp làm đẹp này gần đây cũng được chị em phụ nữ Việt Nam học hỏi áp dụng và đạt được những kết quả ngoài mong đợi.

Xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng trở thành cơn sốt, các sản phẩm có chiết xuất nhau thai heo được chị em  phụ nữ Việt hết sức ưa chuộng. Trong số đó có thương hiệu Snowden Nhật Bản là một trong những công ty nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ nhau thai hàng đầu Nhật Bản từ năm 1973.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm