Nội dung

Kiwi tuy không là loại quả phổ biến ở Việt Nam nhưng cũng đã thân thuộc với đa số chị em, nhất là các chị yêu thích các loại mặt nạ tự nhiên. Kiwi chứa nhiều vitamin C hơn cả cam quýt, chính vì thế nó thường được chiết xuất vào các loại mỹ phẩm làm trắng da, chống lão hóa. Cách đơn giản nhất để dưỡng da với kiwi là các chị hãy dầm nát rồi trộn cùng sữa chua, đắp mặt khoảng 20 phút.

Do có chứa axit Alpha hydroxy nên các chị sẽ cảm thấy hơi rát và có chút ngứa, đây là lúc quá trình tẩy tế bào chết đang diễn ra, da sẽ sáng mịn hơn ngay sau khi sử dụng. Cầu kỳ hơn một chút, các chị hãy kết hợp kiwi với yến mạch, để da thêm hồng hào, khỏe mạnh.

Chuẩn bị:

1 quả kiwi

1 thìa yến mạch

1 thìa sữa chua không đường

Cách làm:

 Nhật ký hanakiwi tẩy trắng da

Kiwi bỏ vỏ, thái thành những lát mỏng.

 Nhật ký hanakiwi tẩy trắng da

Chuẩn bị thêm sữa chua, bột yến mạch để làm mặt nạ kiwi.

 Nhật ký hanakiwi tẩy trắng da

Trộn các thành phần với nhau, dùng thìa dầm nhuyễn.

 Nhật ký hanakiwi tẩy trắng da

Đây là cách làm đẹp da mặt đơn giản mà hiệu quả.

 Nhật ký hanakiwi tẩy trắng da

Các chị thử trước trên tay để tránh bị dị ứng đối với da nhạy cảm.

Cách dùng:

Các chị rửa mặt, đắp mặt nạ từ 20-30 phút, rửa lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần, nếu dưỡng da thường xuyên, các chị sẽ luôn có làn da sáng mịn màng, không nếp nhăn.

Chúc các chị luôn đẹp rạng ngời từ những bí quyết của Hana nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm